Tiếp theo... Và Hết.
Cũng đã hơn 3 thập kỷ qua kể từ ngày thành lập, Mark Levinson đã và đang mở rộng lĩnh vực cung cấp sản phẩm âm thanh trong nhà cũng như là sản phẩm gắn trên oto, với thiết bị chính xác có độ tin cậy và chất lượng cao.
Ngày nay Mark Levinson là một cty con của Madrigal Audio laboratories thuộc tập đoàn Harman International với các sản phẩm chính là audio digital hi-end, ampli tích hợp, ampli công suất, pre-ampli và đầu đọc CD. Chưa phải là một cty lớn về doanh số cao nhất, nhưng với niềm đam mê âm nhạc và tay nghề tinh xảo tại phòng thí nghiệm. Mark Levinson được nhìn nhận như một trong những cty tạo dựng nên thị trường hi-end và là một biểu tượng của công nghiệp sản xuất đồ âm thanh hi-end của mỹ.
Điểm lại một số model đỉnh cao:
Model: No.53
Giá: 797.580.000vnđ ~ 42.000$
Model :No.436
Giá :172.718.000 vnđ ~ 9000$
Model: No. 431
Giá: 105.450.000 ~ 5550$
Bác fleur & Bác Phú:
Hai bác làm em mắc cỡ quá đi mất
Mặc dù rất đam mê hi-end nhưng đẳng của em vẫn còn như hạt cát trong sa mạc hi-end. Để sở hữu everest D6600 và dàn tương thích với nó không phải là chuyện đơn giản, đó cũng chỉ là giấc mơ mà cố gắng vương tới nhưng chưa hy vọng nổi.
- Em chơi hi-end theo cách này. Ngày trước em thấy model Mark No.27 ngoài chú SơnHà mà đứt ruột, vì đam mê mà cái giá thì không hề rẻ, thế là em nhờ người chú bên califoria dò tìm mua đồ lướt về thì giá rẻ hơn rất nhiều, giá trị sử dụng rất đúng chất.
Model này nè:
Mặt dưới của nó
Em này vẫn còn dùng sò sắt, năm ấy giá mang về cũng khá rẻ so với thị trường hiện tại giá ba ngàn mấy chút xíu. Và cuộc chơi này dường như ít ai chịu đừng và cứ thế đổi chát qua lại nhằm tìm tòi tới chất đỉnh của sở thích riêng.
* Nguồn bài viết: Vì đam mê Mark Levinson bài viết được em tham khảo và soạn lại từ bản dịch của tác giả TK trong đó có nhiều nguồn đối chứng từ Audiophile và nhiều tạp chí âm thanh và có sử dụng hình ảnh của nhà sản xuất cũng như otosaigon. Nhằm để phục vụ các bác tìm hiểu & nhìn nhận thêm về một thương hiệu trong chuyên mục HighTechBox.
--------------------------------------------
HẾT--------------------------------------------------