ngừoi thu nhập trung bình dưới đó họ có đất cắm dùi hết rồiMấy anh bớt bơm vá để người thu nhập trung bình còn có cái nhà
Mua Vin toàn người giàu k đấy
ngừoi thu nhập trung bình dưới đó họ có đất cắm dùi hết rồiMấy anh bớt bơm vá để người thu nhập trung bình còn có cái nhà
Cậu đang nói về bản thân đó hả?ngừoi thu nhập trung bình dưới đó họ có đất cắm dùi hết rồi
Mua Vin toàn người giàu k đấy
mình nói 2 đối tượng, anh nói mình là ai trong đóCậu đang nói về bản thân đó hả?
Đồn gì bác, đợt PMH lên nó dựng trước đường NVL vừa to vừa dài, em sinh viên toàn đi chơi bên đó, đi từ lúc rải đá dăm, rồi lên nhựa, mấy hôm chiều 4g mưa tầm tã, hai bên đường vắng teo mà còn ngập te tua tơi tả, p chui vô trụ sở PMH đụt mưa. Thời đó PMH chỉ mới san lấp mặt bằng, nhà xây lác đác vài khu, hầu như chưa có người ở mà đã trồng cây xanh trên mấy con đường chính, hai bên hồ sen bát ngát. Em toàn đứng ở mấy căn biệt thự song lập mà ngắm, nghĩ chả biết đến khi nào mình có cái nhà đẹp như vậy.Phú Mỹ Hưng cách Q1 tầm 5-7km thôi! Mà nghe đồn chủ đầu tư PMH còn làm con đường Nguyễn Văn Linh rộng rãi hiện nay. Hi Vọng Vin sẽ làm đường VD3 hay gì đó để đời hay PR không nhỉ?
Một ô là chụp giựt. Một ô là tầm nhìn xa...khác nhau 1 trời 1 vựcĐồn gì bác, đợt PMH lên nó dựng trước đường NVL vừa to vừa dài, em sinh viên toàn đi chơi bên đó, đi từ lúc rải đá dăm, rồi lên nhựa, mấy hôm chiều 4g mưa tầm tã, hai bên đường vắng teo mà còn ngập te tua tơi tả, p chui vô trụ sở PMH đụt mưa. Thời đó PMH chỉ mới san lấp mặt bằng, nhà xây lác đác vài khu, hầu như chưa có người ở mà đã trồng cây xanh trên mấy con đường chính, hai bên hồ sen bát ngát. Em toàn đứng ở mấy căn biệt thự song lập mà ngắm, nghĩ chả biết đến khi nào mình có cái nhà đẹp như vậy.
Lúc đó em mê PMH lắm, có chỗ xoay tiền chắc cũng nhảy vô rồi, mà sinh viên nghèo nên chịu. Haha nhưng có cái cũng k vừa ý, lúc đó cứ nghĩ PMH sẽ bình yên giữa chốn thị thành mãi như vậy, ai ngờ bg đông quá xá cỡ. Kẹt xe giờ cao điểm cũng chả vừa gì.
Mấy chục năm trôi qua rồi, đường NVL bây giờ vẫn là con đường đỉnh nhất của SG. So sánh với mấy con đường do V xây sau này rộng thì có rộng, nhưng về thiết kế làn, cây xanh, thoát nước, hướng thì vẫn xách dép cho NVL. Nên Vin muốn làm cái PMH thứ hai cũng được thôi, quất liền con đường huyết mạch nối từ trung tâm đến q9 đi. Đường NVL 20km từ thời 199x, từ trung tâm ra quận 9 giờ cũng chỉ tầm đó í mà, so với tầm vóc của đại đô thị mới của Vin chỉ là muỗi đốt inox. Em hiểu đất bg không như xưa nên k đòi hỏi p có cây xanh 5 dãy, nhưng ít ra xe máy có được 4 làn riêng, xe hơi và cont đi 6-8 làn riêng là được. Làm đc con đường nối giao thông vùng đi rồi hẵng bàn đến đại đô thị.
Nhưng của đáng tội, em ek tin anh V sẽ chịu bỏ đất ra làm đường đâu. Nhà anh ấy nhét như cá mòi xếp lớp, chỉ mong có thêm đất để xây thì đòi đâu ra đường với cây. Mấy cái cv to nhất anh V từng làm trong mấy dự án của ảnh đa phần toàn đất công, nói tốt là để lấy đc đất vàng thì p làm cv, còn xấu mồm thì bảo anh ấy lấy đất công xây cv riêng cho dự án của anh ấy. Tóm lại, thằng PMH nó kiếm đc vì tư duy nó khác. Vin và các dn V muốn sánh vai PMH thì p thay đổi tư duy tấc đất tấc vàng (ai lấy trồng cây/làm đường/vỉa hè) đi thì may ra.
Mình đang nói mấy ảnh đang bơm làm những cái lân cận Vin nó lên theo, chứ mình có nói Vin éo đâungười thu nhập trung bình k ai có khả năng và ý định mua Vin đâu
mình thật
anh PMH làm đường đổi được quỹ đất to chà báĐồn gì bác, đợt PMH lên nó dựng trước đường NVL vừa to vừa dài, em sinh viên toàn đi chơi bên đó, đi từ lúc rải đá dăm, rồi lên nhựa, mấy hôm chiều 4g mưa tầm tã, hai bên đường vắng teo mà còn ngập te tua tơi tả, p chui vô trụ sở PMH đụt mưa. Thời đó PMH chỉ mới san lấp mặt bằng, nhà xây lác đác vài khu, hầu như chưa có người ở mà đã trồng cây xanh trên mấy con đường chính, hai bên hồ sen bát ngát. Em toàn đứng ở mấy căn biệt thự song lập mà ngắm, nghĩ chả biết đến khi nào mình có cái nhà đẹp như vậy.
Lúc đó em mê PMH lắm, có chỗ xoay tiền chắc cũng nhảy vô rồi, mà sinh viên nghèo nên chịu. Haha nhưng có cái cũng k vừa ý, lúc đó cứ nghĩ PMH sẽ bình yên giữa chốn thị thành mãi như vậy, ai ngờ bg đông quá xá cỡ. Kẹt xe giờ cao điểm cũng chả vừa gì.
Mấy chục năm trôi qua rồi, đường NVL bây giờ vẫn là con đường đỉnh nhất của SG. So sánh với mấy con đường do V xây sau này rộng thì có rộng, nhưng về thiết kế làn, cây xanh, thoát nước, hướng thì vẫn xách dép cho NVL. Nên Vin muốn làm cái PMH thứ hai cũng được thôi, quất liền con đường huyết mạch nối từ trung tâm đến q9 đi. Đường NVL 20km từ thời 199x, từ trung tâm ra quận 9 giờ cũng chỉ tầm đó í mà, so với tầm vóc của đại đô thị mới của Vin chỉ là muỗi đốt inox. Em hiểu đất bg không như xưa nên k đòi hỏi p có cây xanh 5 dãy, nhưng ít ra xe máy có được 4 làn riêng, xe hơi và cont đi 6-8 làn riêng là được. Làm đc con đường nối giao thông vùng đi rồi hẵng bàn đến đại đô thị.
Nhưng của đáng tội, em ek tin anh V sẽ chịu bỏ đất ra làm đường đâu. Nhà anh ấy nhét như cá mòi xếp lớp, chỉ mong có thêm đất để xây thì đòi đâu ra đường với cây. Mấy cái cv to nhất anh V từng làm trong mấy dự án của ảnh đa phần toàn đất công, nói tốt là để lấy đc đất vàng thì p làm cv, còn xấu mồm thì bảo anh ấy lấy đất công xây cv riêng cho dự án của anh ấy. Tóm lại, thằng PMH nó kiếm đc vì tư duy nó khác. Vin và các dn V muốn sánh vai PMH thì p thay đổi tư duy tấc đất tấc vàng (ai lấy trồng cây/làm đường/vỉa hè) đi thì may ra.
Đối với em, cái gì quá nhanh nó sẽ để lại nhiều hệ lụy, trước mắt ko thấy, nhưng 5-10 năm sẽ thấy.Một ô là chụp giựt. Một ô là tầm nhìn xa...khác nhau 1 trời 1 vực
Tội nhất mấy bố cuồng Vin vào chém gió như đúng rồi kkkk