Hạng B2
29/12/14
291
755
93
Sài Gòn
Ngoai lề tí: khi gởi hành lý, có dán tem đàng hoàng, khi ra khỏi sân bay, nhiều lần e đi thẳng mà không thấy ai xét hỏi, vậy là sao? Khách chôm của khách thì sao ta???
Vụ này e thấy ở TSN, NB, ngay cả changi_SGP cũng vậy, không thấy ai hỏi gì
Cũng giống như khi ra khỏi KS, mình gởi chìa khóa, khi vào, mình nói nhầm phòng khác, tiếp tân cũng đưa luôn :)
Thì tự mình giữ lấy thân mình chứ sao bác, em cứ làm 1 cái vali dạng composite, thêm cai khóa chắc chắn cho an cái tâm. Vật dụng quý giá quá thì cố gắng mang lên người hay bỏ balo xách tay cho chắc.
 
Hạng F
22/7/13
9.378
45.026
113
Chắc ăn chia ko đều dzồi! Nên mới đăng đàn như thế, ko thì bố ông hành khách nào chứng minh được n/viên sân bay ăn trộm đồ của họ?
 
Hạng C
24/6/07
878
6.252
93
40
Ngoai lề tí: khi gởi hành lý, có dán tem đàng hoàng, khi ra khỏi sân bay, nhiều lần e đi thẳng mà không thấy ai xét hỏi, vậy là sao? Khách chôm của khách thì sao ta???
Vụ này e thấy ở TSN, NB, ngay cả changi_SGP cũng vậy, không thấy ai hỏi gì
Cũng giống như khi ra khỏi KS, mình gởi chìa khóa, khi vào, mình nói nhầm phòng khác, tiếp tân cũng đưa luôn :)

Cái này do dân Việt gian và đểu mới nghĩ ra trò tráo đổi vali kéo nếu có cơ hội. Cũng xảy ra với mấy nước có trình độ dân trí thấp.

Bọn Tây nó suy nghĩ đơn giản là tao kéo nhầm vali thằng khác, bên trong nó chứa hàng cấm, hàng độc hại, bom mìn... đi ra ngoài cửa bị an ninh hốt lại thì bỏ mẹ nên chúng nó chả dám làm trò đấy.

Còn xử lý vụ mất đồ đạc trong vali thì gắn full camera 24/24 cho người đang đợi trong dây chuyền theo dõi thì bố chúng nó cũng chả dám lấy. Em bị 1 lần bẻ khoá, chúng nó đổ cho bên Singapore bẻ khoá, rồi bào thích thì đi mà kiểm tra với Singapore, còn um sùm ở đây nữa thì sẽ gọi Công an đến làm việc, em bảo gọi luôn giúp, đang cần... được 1 lúc chúng nó lảng hết mẹ ra chỗ khác. Đồ đạc chả mất gì, ghét cái thái độ bố láo của bọn sân bay thôi.
 
Hạng C
13/10/09
670
317
63
Hôm đang ngồi cf với thằng e, nó nhận dc dt khách hàng quen( bên kho hàng) báo bị móc mất đồ. Nó dt về hỏi thằng nào làm hàng đó để nó cho nghỉ luôn. lát sau nghe khách hàng đó gọi lại kêu thôi đừng đuổi việc thằng đó. Thằng e xin lỗi khách, về dạy lại nhân viên.

Theo e gắn camera tất cà các công đoạn là hết móc xỉa dc.
 
Hạng B2
5/8/14
475
524
93
49
Thối nát từ ông quản lý đến nhân viên, em không bỏ đồ gì giá trị nên chưa mất nhưng khi nhận hàng đều vở, bể, đem ra khiếu nại nó ghi nhận rồi chẳng bao giờ trả lời!
 
Hạng D
4/12/14
1.905
93.266
113
54
Chừng nào thì ra vô/ra HQ nghe giọng Huế ngọt ngào hoặc anh hai Nam bộ?
 
  • Like
Reactions: lkdcuong