Đến thương hiệu lớn như Vietnamairlinesconf khuyến cáo hành khách không để vật dụng có giá trị trong hành lý ký gửi.Nếu hành khách cố tình để và bị mất thì họ cũng đâu có được đền bù.xpcuong nói:Xin lổi em nghỉ đơn giản là thế này bác, BMW là thương hiệu lớn, đại lý có địa chỉ, có đăng ký kinh doanh, hoạt động có điều lệ, nhân viên có đồng phục, có nội quy công ty rỏ ràng và chắc chắn trong nội quy không có chuyện cho phép nhân viên tuỳ tiện cầm nhầm đồ của khách hàng cho dù người ta có bất cẩn để lại trong xe. Từ Tây Ninh xuống Sài Gòn không chỉ có đi bảo dưởng rồi về Bác mà còn đi nhiều chổ khác và có thêm đội hình "mẹ và bé" nếu mà dọn hết phụ kiện đính kèm đội hình này ra để giao xe thì mất thời gian và chưa chắc đã hết . Vì em thấy chuyện cầm nhầm này là vi phạm luật pháp hiện hành nên em có ý kiến mang tính xây dựng thôi, nếu việc này là chuyện bình thường thì em xin rút không có ý kiến gì khác . Trân trọng!moonriver nói:Đầu tiên nghi cái topic này sẽ bị bay vì post kg đúng chỗ.
Thứ hai là các bác than phiền hãy xem lại, người ta chỉ chịu trách nhiệm sửa xe cho bác chứ kg chịu trách nhiệm giữ tư trang đồ đạc cá nhân cho các bác và đã được nhắc rất kỹ cả bằng miệng lẫn văn bản, tại sao các bác cứ ngoan cố nhỉ?
Cuối cùng nếu là dt gấu bèo nghĩ mất cũng chả sao nên để trong xe thì mất sao còn la?
Em chưa hiểu ý Bác !NGUYEN T nói:Em xin lỗi
EA chưa phải là thương hiệu lớn.Và không phải là thương hiệu lớn thì phải có trách nhiệm giữ tài sản bác ạ.Họ đã yêu cầu mình cất những vật dụng có giá trị,mà mình không tuân thủ thì đừng nên trách họ.
Và bác nên nhớ EA không phải là BMW nhé.