RE: mất thắng
MT thì tắt máy rồi bật on lại (ko đề) để đèn signal và stop còn nhá và đề phòng bị khóa tay lái. chơi thêm thắng tay. kéo nhẹ nhẹ thôi thắng tay chỉ thắng 2 bánh sau à và ko có abs đâu kéo mạnh quá coi chừng bị quay đầu.còn AT thì hỏng biết
MT thì tắt máy rồi bật on lại (ko đề) để đèn signal và stop còn nhá và đề phòng bị khóa tay lái. chơi thêm thắng tay. kéo nhẹ nhẹ thôi thắng tay chỉ thắng 2 bánh sau à và ko có abs đâu kéo mạnh quá coi chừng bị quay đầu.còn AT thì hỏng biết
Last edited by a moderator:
RE: mất thắng
Tốc độ cao mà đường vắng thì thắng bằng số thôi, nếu xe AT thì chấp nhận hy sinh hộp số luôn chứ sao. Nếu đường đông hoặc đèo dốc thì em nghĩ là chắc chưa ai thoát ra khỏi hoàn cảnh đó mà kể lại kinh nghiệm như thế nào đâuTrích đoạn: dung ha tinh
khi đang chạy xe tốc độ cao mà mất thắng ,kinh nghiệm thế nào xin các bác chỉ giáo .
RE: mất thắng
Nếu đi số tay, thì đã có bài cắt côn, vù ga về số thấp hơn.
Kinh nghiệm xương máu, một lần đi Mẫu sơn ở Lạng sơn, đi UAZ Tầu, khi xuống mất phanh, nhằm luôn mấy cái hố được đào để trồng cây ở ven đương mà phi vào thôi. Cả 3 gia đình an toàn, nhưng phải nghỉ lại thêm một hôm vì không ai dám tiếp tục đi trên xe ô tô nữa. Riêng bác tài thì chân run đến nỗi ra khỏi xe là bệt xuống đất gần tiếng đồng hồ
Nếu đi số tay, thì đã có bài cắt côn, vù ga về số thấp hơn.
Kinh nghiệm xương máu, một lần đi Mẫu sơn ở Lạng sơn, đi UAZ Tầu, khi xuống mất phanh, nhằm luôn mấy cái hố được đào để trồng cây ở ven đương mà phi vào thôi. Cả 3 gia đình an toàn, nhưng phải nghỉ lại thêm một hôm vì không ai dám tiếp tục đi trên xe ô tô nữa. Riêng bác tài thì chân run đến nỗi ra khỏi xe là bệt xuống đất gần tiếng đồng hồ
RE: mất thắng
Bác làm em nhớ lại hồi mới tập xe đạp, muốn dừng là cứ phải tìm đống rơm hay gốc cây
Đùa tí. Em nhớ bài này đã nói nhiều rùi mà, bác tìm lại xem.
Đường đèo dốc: hay có mấy đường tránh nạn, ngược lên cao, cuối dốc có một đống cát to. Khi lao vào đường này phải bảo đảm xe đủ trớn để lên hết dốc đâm vào đống cát này: các bánh xe sẽ lún vào cát không trôi ngược lại được. Nếu không đủ đà: xe lên nửa dốc rồi trôi tuột xuống dưới còn nguy hiểm hơn
Bác làm em nhớ lại hồi mới tập xe đạp, muốn dừng là cứ phải tìm đống rơm hay gốc cây
Đùa tí. Em nhớ bài này đã nói nhiều rùi mà, bác tìm lại xem.
Đường đèo dốc: hay có mấy đường tránh nạn, ngược lên cao, cuối dốc có một đống cát to. Khi lao vào đường này phải bảo đảm xe đủ trớn để lên hết dốc đâm vào đống cát này: các bánh xe sẽ lún vào cát không trôi ngược lại được. Nếu không đủ đà: xe lên nửa dốc rồi trôi tuột xuống dưới còn nguy hiểm hơn