Re:Matiz: chân ngắn trên đường dài
Dạ tại nhà hết dầu gội đầu nên em húi cua lunvip813013 nói:dawmgoodman nói:bác Khang ôm vo lang ngầu nhỉ, hehe.SUV7Seats nói:Hôm rồi em, bác Khang, bác Vui đi Củ Chi chơi, lúc về bác Khang làm cán bộ đường lối:
Lão làm cái này dụ em:
Đang sắp giờ cơm bác post hình coi bụng sôi ùng ục luôn, hix.
Món gì đã vậy ta?
Bác Khang mới dọn bàn thờ hả
Re:Matiz: chân ngắn trên đường dài
Vào đây hay làm 1 TỐ PỊT khác! he he ae dễ theo dõi, ha ha! nếu vô đây nặng dữ à!vip813013 nói:Bác SUV7 biên tập VT trip vào đây nhé.
Re:Matiz: chân ngắn trên đường dài
Cho link qua đây vậy, hội chân ngắn đi Vũng Tàu...
http://www.otosaigon.com/forum/Hình-ảnh-chuyến-đi-đầu-tiên-của-GMMatiz-13148-m3583672.aspx
Cho link qua đây vậy, hội chân ngắn đi Vũng Tàu...
http://www.otosaigon.com/forum/Hình-ảnh-chuyến-đi-đầu-tiên-của-GMMatiz-13148-m3583672.aspx
Re:Matiz: chân ngắn trên đường dài
Em xin cập nhật lại chuyến đi tìm mộ liệt sĩ trên matiz với hành trình tuyến đường SG - Bình Dương - Bình Phước - Daknong - Daklak - Gia Lai - Kontum - Konplong - Leo núi Trường Sơn Quảng Ngãi
Khởi hành tại SG từ 4h sáng 1 mình 1 xe với lần đầu đi đường dài mà trên 1 chiếc xe nhỏ như vậy thiệt là .......run. Đường về QL 14 quá xấu với đầy các ổ gà ổ trâu , hố nước , ngoằn ngòe , đèo dốc nhiều hơn đường bằng tầm 70%. Vậy mà Matiz vẫn bon bon không sợ bất cứ đàn anh xe bự nào vẫn tà tà chạy lúc nội thành thì 50 lúc hết nội thành thì 80 vẫn ngon lành như bao xe khác .
Kết thúc đi 1 mạch hành trình ngày đầu tiên về tới Kontum với trip đo được là 690km ( có vài chục vây đi lạc ) tổng thời gian là 17 tiếng. Công nhận xe nhỏ mà cũng trâu bò quá đi nguyên ngày ít nghĩ mà không xảy ra bất cứ trục trặc nhỏ nào ngoài việc body độ của xe em quá thấp nên dính vài cái ổ gà tan nát hết hic hic . Hành trình này đáng lẽ đi chỉ cỡ 12 tiếng nhưng vì lạc và mưa nguyên ngày khá lớn nên đi nhiều đoạn đang làm đường ko dám tăng tốc chỉ 30km/h
Kết thúc 1 ngày nghĩ ngơi tại kontum em lại tiếp tục hành trình cùng matiz chở theo 2 người cùng rất nhiều hành lý vượt đèo măng đen. Đường này đi xe con chỉ vừa đủ cho 2 chiếc né nhau từ từ và liên tục dùng đến số 1 số 2 khi vượt dốc. Khi bắt đầu đến đoạn rẻ vào đường Đông Trường Sơn đang thi công để vào khu rừng ông ngoại em chiến đấu khi xưa thì nghe người dân kể lại nếu đi xe máy thì tốt nhất đi 1 người cho nhẹ xe , xuống dốc phải xuống số 1 vừa đi vừa thắng , nhiều khi còn cháy bố xe bay xuống vực là bình thường. Nghe vậy hoảng quá lo gửi matiz lại bên đường và tiếp tục hành trình với xe máy leo dãy trường sơn đông.
Vì biết trước sẽ leo núi nên đã sắp xếp cho 4 chiếc xe máy đi theo nên không có gì lo , xe ta bắt đầu xổ dốc
xổ dốc liên tục để rồi khi quay ngược lại leo liên tục
Công nhận hay, tuốt luốt trong rừng sâu cả mấy chục cây mà cũng có làng sinh sống. thậm chí có cả nhà ngói và điện đài karaoke đầy đủ.
Cuộc tìm kiếm của gia đình em dài lắm và cũng không biết kể bao nhiêu mới nói hết được chuyến đi này. Kết quả là nhà em đã đi đến đúng nơi ông Ngoại đã hy sinh. Cúng bái và thử trứng nhiều chỗ nhưng chỗ này được. vài ngày sau có đi cầu hồn ông Ngoại về thì ổng tả đúng là chỗ này rồi. Cái trứng là 1 chuyện siêu nhiên đầu tiên em chứng kiến được. chỉ cần để gần lại chiếc đũa là có 1 lực nào đó kéo hít dính lên chứ không cần phải bỏ lên rồi sửa sửa cho nó dính đâu nhé. Cảnh quang lúc này chính xác như lời các đồng đội của ông em đã tả , cầu hồn ông về và nhờ nhà ngoại cảm ở trung tâm nghiên cứu tiềm năng con người cũng chỉ chính xác chỗ này. Tới đây thấy cảnh quang y chang như lời người ta chỉ thật là nổi da gà .
Hành trình này vì mưa quá nên em không thể chụp với matiz ở nhiều cảnh đẹp thiên nhiên được. Kết thúc 1 tuần tại kontum em mới vào lại SG ngày hôm qua rất nhanh chỉ với 12 tiếng mà còn đèo thêm 2 , chạy ngang thời gian với captiva và focus mà em đã từng đi với bạn. Tổng Km đã phượt tuần qua hết gần 2000 km đèo núi hiểm trở, xe đi rất tốt ngoài 1 việc em than phiền là cái ghế của nó ngồi đi đường dài hơi bị mỏi đó các bác hehe.
Em xin hết tại đây ạh
Em xin cập nhật lại chuyến đi tìm mộ liệt sĩ trên matiz với hành trình tuyến đường SG - Bình Dương - Bình Phước - Daknong - Daklak - Gia Lai - Kontum - Konplong - Leo núi Trường Sơn Quảng Ngãi
Khởi hành tại SG từ 4h sáng 1 mình 1 xe với lần đầu đi đường dài mà trên 1 chiếc xe nhỏ như vậy thiệt là .......run. Đường về QL 14 quá xấu với đầy các ổ gà ổ trâu , hố nước , ngoằn ngòe , đèo dốc nhiều hơn đường bằng tầm 70%. Vậy mà Matiz vẫn bon bon không sợ bất cứ đàn anh xe bự nào vẫn tà tà chạy lúc nội thành thì 50 lúc hết nội thành thì 80 vẫn ngon lành như bao xe khác .
Kết thúc đi 1 mạch hành trình ngày đầu tiên về tới Kontum với trip đo được là 690km ( có vài chục vây đi lạc ) tổng thời gian là 17 tiếng. Công nhận xe nhỏ mà cũng trâu bò quá đi nguyên ngày ít nghĩ mà không xảy ra bất cứ trục trặc nhỏ nào ngoài việc body độ của xe em quá thấp nên dính vài cái ổ gà tan nát hết hic hic . Hành trình này đáng lẽ đi chỉ cỡ 12 tiếng nhưng vì lạc và mưa nguyên ngày khá lớn nên đi nhiều đoạn đang làm đường ko dám tăng tốc chỉ 30km/h
Kết thúc 1 ngày nghĩ ngơi tại kontum em lại tiếp tục hành trình cùng matiz chở theo 2 người cùng rất nhiều hành lý vượt đèo măng đen. Đường này đi xe con chỉ vừa đủ cho 2 chiếc né nhau từ từ và liên tục dùng đến số 1 số 2 khi vượt dốc. Khi bắt đầu đến đoạn rẻ vào đường Đông Trường Sơn đang thi công để vào khu rừng ông ngoại em chiến đấu khi xưa thì nghe người dân kể lại nếu đi xe máy thì tốt nhất đi 1 người cho nhẹ xe , xuống dốc phải xuống số 1 vừa đi vừa thắng , nhiều khi còn cháy bố xe bay xuống vực là bình thường. Nghe vậy hoảng quá lo gửi matiz lại bên đường và tiếp tục hành trình với xe máy leo dãy trường sơn đông.
Vì biết trước sẽ leo núi nên đã sắp xếp cho 4 chiếc xe máy đi theo nên không có gì lo , xe ta bắt đầu xổ dốc
xổ dốc liên tục để rồi khi quay ngược lại leo liên tục
Công nhận hay, tuốt luốt trong rừng sâu cả mấy chục cây mà cũng có làng sinh sống. thậm chí có cả nhà ngói và điện đài karaoke đầy đủ.
Cuộc tìm kiếm của gia đình em dài lắm và cũng không biết kể bao nhiêu mới nói hết được chuyến đi này. Kết quả là nhà em đã đi đến đúng nơi ông Ngoại đã hy sinh. Cúng bái và thử trứng nhiều chỗ nhưng chỗ này được. vài ngày sau có đi cầu hồn ông Ngoại về thì ổng tả đúng là chỗ này rồi. Cái trứng là 1 chuyện siêu nhiên đầu tiên em chứng kiến được. chỉ cần để gần lại chiếc đũa là có 1 lực nào đó kéo hít dính lên chứ không cần phải bỏ lên rồi sửa sửa cho nó dính đâu nhé. Cảnh quang lúc này chính xác như lời các đồng đội của ông em đã tả , cầu hồn ông về và nhờ nhà ngoại cảm ở trung tâm nghiên cứu tiềm năng con người cũng chỉ chính xác chỗ này. Tới đây thấy cảnh quang y chang như lời người ta chỉ thật là nổi da gà .
Hành trình này vì mưa quá nên em không thể chụp với matiz ở nhiều cảnh đẹp thiên nhiên được. Kết thúc 1 tuần tại kontum em mới vào lại SG ngày hôm qua rất nhanh chỉ với 12 tiếng mà còn đèo thêm 2 , chạy ngang thời gian với captiva và focus mà em đã từng đi với bạn. Tổng Km đã phượt tuần qua hết gần 2000 km đèo núi hiểm trở, xe đi rất tốt ngoài 1 việc em than phiền là cái ghế của nó ngồi đi đường dài hơi bị mỏi đó các bác hehe.
Em xin hết tại đây ạh
Re:Matiz: chân ngắn trên đường dài
Hix! up cho cảnh đẹp! nhưng khúc sau hơi rợn người bác Thiên Na Su ơi! hành trình này matiz đi khỏe ru chứ gi! Matiz chân ngắn đi đường đèo! ha ha
Hix! up cho cảnh đẹp! nhưng khúc sau hơi rợn người bác Thiên Na Su ơi! hành trình này matiz đi khỏe ru chứ gi! Matiz chân ngắn đi đường đèo! ha ha
Re:Matiz: chân ngắn trên đường dài
trong lúc bà con được ở nhà ăn nhậu cùng bác Vui, em lại tất bật cùng OTC và gia đình lên đường ra Phan thiết...
Do xe có 3 nút ưu tiên, hội giao nhiệm vụ làm xe dẫn đoàn:
Khởi hành 7g, hạ cánh tại Lotus khoảng 11g:
Hiện đoàn OTC đã bắt đầu lên đường ra về, em tạt qua với gia đình...
Bắt được 2 tên KIAFC ở Pandanus:
trong lúc bà con được ở nhà ăn nhậu cùng bác Vui, em lại tất bật cùng OTC và gia đình lên đường ra Phan thiết...
Do xe có 3 nút ưu tiên, hội giao nhiệm vụ làm xe dẫn đoàn:
Khởi hành 7g, hạ cánh tại Lotus khoảng 11g:
Hiện đoàn OTC đã bắt đầu lên đường ra về, em tạt qua với gia đình...
Bắt được 2 tên KIAFC ở Pandanus: