Tranh cãi um xùm rồi, mình cũng ko nói gì rồi, bác đừng nói thế giống như chỉ mình làm to chuyện.dawmgoodman ® nói:Bác Gà sao lại thách thức bác Tuyên thía? để bác ấy yên đi mà.
uh, vậy thôi kệ bác ấy nhỉ. Có gì mà phải nói chữ sợ.ganesk nói:Tranh cãi um xùm rồi, mình cũng ko nói gì rồi, bác đừng nói thế giống như chỉ mình làm to chuyện.dawmgoodman ® nói:Bác Gà sao lại thách thức bác Tuyên thía? để bác ấy yên đi mà.
Tạm thời trở lại chuyên môn một tí. Đây là đánh giá về Spark 2013 tại Mỹ:
http://usnews.rankingsandreviews.com/cars-trucks/Chevrolet_Spark/
<h2>Chevrolet Spark 2013 Review</h2>With accurate steering and a surprisingly spacious cabin, test drivers say the all-new 2013 Chevrolet Spark makes a great car for the city, but feels unstable and underpowered on the highway.
With a four-cylinder engine that makes 84 horsepower, the Chevrolet Spark is far from powerful, but reviewers say it will meet shoppers’ commuter car needs. Most test drivers report that the Spark handles city environments well, and its ride isn’t harsh over large bumps in the road. However, the story changes when they take the Spark on the freeway. It struggles at faster speeds and is tossed about when larger vehicles cruise by. Some reviewers are also disappointed with the Spark’s fuel economy ratings, which average 28/37 mpg city/highway with the automatic transmission. Those figures are good for the class, but some reviewers expect more from a subcompact car with such a small engine. Fuel economy ratings are 32/38 mpg with the manual, and reviewers also favor this transmission because it shifts gears smoothly.
Many members of the automotive press are amazed that a subcompact car can have such a spacious cabin. The Spark only seats four, but reviewers say that the front seats have plenty of space and great outward visibility. They’re also surprised that adults can sit comfortably in the second row. Although few test drivers comment on the Spark’s available cargo space, the small car offers more room than many of its competitors. The Spark doesn’t have many interior tech features. A stereo system with an auxiliary input is standard, and a USB port and Chevrolet’s MyLink infotainment system are optional. A navigation system is unavailable.
Phần dịch của em (Bác nào dùng lại nhớ trả bản quyền nhé):
Với cảm giác tay lái chính xác và cabin rộng rãi đáng ngạc nhiên, người lái thử cho rằng phiên bản Chevrolet Spark 2013 hoàn toàn mới là một chiếc xe tuyệt vời trong thành phố, tuy nhiên, khi chạy trên xa lộ với Spark thì cảm giác không đầm (unstable - nếu không muốn dịch là không vững vàng) và xe bị đuối sức (underpowered).
Với động cơ 4 xy-lanh, công xuất 84 mã lực, Chevrolet Spark không thể nào được xem là mạnh (far from powerful), tuy nhiên người đánh giá cho rằng đây là chiếc xe đáp ứng nhu cầu đi lại của người đi mua sắm trong phố. Hầu hết người lái thử đánh giá Spark đi trong phố tốt và không có bất lợi gì so với xe lớn. Tuy nhiên, tình thế thay đổi hẳn khi họ lái Spark lên đường cao tốc. Spark vận hành vất vả ở vận tốc cao hơn và bị chao đảo (tossed by) khi có xe lớn vượt qua. Một số người đánh giá cũng bày tỏ sự thất vọng với mức tiêu hao nhiên liệu của Spark số tự động – 28 mpg (11.8 km/l hoặc 8.4 l/100 km) trong phố và 37 mpg (15.4 km/l hoặc 6.5 l/100 km) trên xa lộ. Mức tiêu hao nhiên liệu này thật ra vẫn chấp nhận được đối với hạng xe này, nhưng một số người đánh giá mong đợi nhiều hơn từ chiếc subcompact có động cơ nhỏ như Spark. Mức tiêu hao nhiên liệu đối với phiên bản số tay là 32 mpg (13.5 km/l hoặc 7.4 l/100km) trong phố và 38 mpg (16 km/l hoặc 6.2 l/100 km). Người đánh giá cũng thích phiên bản số tay hơn vì hộp số chuyển số êm ái hơn.
Giới báo chí cũng tỏ ra ngạc nhiên về việc một chiếc subcompact như Spark lại có cabin rộng rãi được như vậy. Spark chỉ chở được 4 người, tuy nhiên, 2 hàng ghế trước khá rộng rãi và có tầm nhìn tốt. Một ngạc nhiên thú vị là người lớn có thể ngồi thoải mái ở hàng ghế thứ hai. Mặc dù một số người lái thử xe cũng có ý kiến về chỗ để hành lý, nhưng công bằng mà nói thì chiếc xe nhỏ này có khoang hành lý rộng rãi hơn nhiều đối thủ cạnh tranh. Spark không có nhiều tính năng kỹ thuật cao trong nội thất. Hệ thống âm thanh với ngõ vào âm thanh là tiêu chuẩn. Cổng USB và hệ thống thông tin giải trí MyLink là option. Spark không được trang bị hệ thống định vị vệ tinh.
------------------
Mời các Bác bình luận bài đánh giá này so với các đánh giá cá nhân của Bác Gà về New Spark.
http://usnews.rankingsandreviews.com/cars-trucks/Chevrolet_Spark/
<h2>Chevrolet Spark 2013 Review</h2>With accurate steering and a surprisingly spacious cabin, test drivers say the all-new 2013 Chevrolet Spark makes a great car for the city, but feels unstable and underpowered on the highway.
With a four-cylinder engine that makes 84 horsepower, the Chevrolet Spark is far from powerful, but reviewers say it will meet shoppers’ commuter car needs. Most test drivers report that the Spark handles city environments well, and its ride isn’t harsh over large bumps in the road. However, the story changes when they take the Spark on the freeway. It struggles at faster speeds and is tossed about when larger vehicles cruise by. Some reviewers are also disappointed with the Spark’s fuel economy ratings, which average 28/37 mpg city/highway with the automatic transmission. Those figures are good for the class, but some reviewers expect more from a subcompact car with such a small engine. Fuel economy ratings are 32/38 mpg with the manual, and reviewers also favor this transmission because it shifts gears smoothly.
Many members of the automotive press are amazed that a subcompact car can have such a spacious cabin. The Spark only seats four, but reviewers say that the front seats have plenty of space and great outward visibility. They’re also surprised that adults can sit comfortably in the second row. Although few test drivers comment on the Spark’s available cargo space, the small car offers more room than many of its competitors. The Spark doesn’t have many interior tech features. A stereo system with an auxiliary input is standard, and a USB port and Chevrolet’s MyLink infotainment system are optional. A navigation system is unavailable.
Phần dịch của em (Bác nào dùng lại nhớ trả bản quyền nhé):
Với cảm giác tay lái chính xác và cabin rộng rãi đáng ngạc nhiên, người lái thử cho rằng phiên bản Chevrolet Spark 2013 hoàn toàn mới là một chiếc xe tuyệt vời trong thành phố, tuy nhiên, khi chạy trên xa lộ với Spark thì cảm giác không đầm (unstable - nếu không muốn dịch là không vững vàng) và xe bị đuối sức (underpowered).
Với động cơ 4 xy-lanh, công xuất 84 mã lực, Chevrolet Spark không thể nào được xem là mạnh (far from powerful), tuy nhiên người đánh giá cho rằng đây là chiếc xe đáp ứng nhu cầu đi lại của người đi mua sắm trong phố. Hầu hết người lái thử đánh giá Spark đi trong phố tốt và không có bất lợi gì so với xe lớn. Tuy nhiên, tình thế thay đổi hẳn khi họ lái Spark lên đường cao tốc. Spark vận hành vất vả ở vận tốc cao hơn và bị chao đảo (tossed by) khi có xe lớn vượt qua. Một số người đánh giá cũng bày tỏ sự thất vọng với mức tiêu hao nhiên liệu của Spark số tự động – 28 mpg (11.8 km/l hoặc 8.4 l/100 km) trong phố và 37 mpg (15.4 km/l hoặc 6.5 l/100 km) trên xa lộ. Mức tiêu hao nhiên liệu này thật ra vẫn chấp nhận được đối với hạng xe này, nhưng một số người đánh giá mong đợi nhiều hơn từ chiếc subcompact có động cơ nhỏ như Spark. Mức tiêu hao nhiên liệu đối với phiên bản số tay là 32 mpg (13.5 km/l hoặc 7.4 l/100km) trong phố và 38 mpg (16 km/l hoặc 6.2 l/100 km). Người đánh giá cũng thích phiên bản số tay hơn vì hộp số chuyển số êm ái hơn.
Giới báo chí cũng tỏ ra ngạc nhiên về việc một chiếc subcompact như Spark lại có cabin rộng rãi được như vậy. Spark chỉ chở được 4 người, tuy nhiên, 2 hàng ghế trước khá rộng rãi và có tầm nhìn tốt. Một ngạc nhiên thú vị là người lớn có thể ngồi thoải mái ở hàng ghế thứ hai. Mặc dù một số người lái thử xe cũng có ý kiến về chỗ để hành lý, nhưng công bằng mà nói thì chiếc xe nhỏ này có khoang hành lý rộng rãi hơn nhiều đối thủ cạnh tranh. Spark không có nhiều tính năng kỹ thuật cao trong nội thất. Hệ thống âm thanh với ngõ vào âm thanh là tiêu chuẩn. Cổng USB và hệ thống thông tin giải trí MyLink là option. Spark không được trang bị hệ thống định vị vệ tinh.
------------------
Mời các Bác bình luận bài đánh giá này so với các đánh giá cá nhân của Bác Gà về New Spark.
Last edited by a moderator:
Cảm ơn bác đã nhắc đến mình nhg mình k muốn dính với thông tin của bác vì k sớm thì muộn lại k kiêng dè nhau trong tranh luận.ddtuyen nói:Tạm thời trở lại chuyên môn một tí. Đây là đánh giá về Spark 2013 tại Mỹ:http://usnews.rankingsandreviews.com/cars-trucks/Chevrolet_Spark/<h2>Chevrolet Spark 2013 Review</h2>With accurate steering and a surprisingly spacious cabin, test drivers say the all-new 2013 Chevrolet Spark makes a great car for the city, but feels unstable and underpowered on the highway. With a four-cylinder engine that makes 84 horsepower, the Chevrolet Spark is far from powerful, but reviewers say it will meet shoppers’ commuter car needs. Most test drivers report that the Spark handles city environments well, and its ride isn’t harsh over large bumps in the road. However, the story changes when they take the Spark on the freeway. It struggles at faster speeds and is tossed about when larger vehicles cruise by. Some reviewers are also disappointed with the Spark’s fuel economy ratings, which average 28/37 mpg city/highway with the automatic transmission. Those figures are good for the class, but some reviewers expect more from a subcompact car with such a small engine. Fuel economy ratings are 32/38 mpg with the manual, and reviewers also favor this transmission because it shifts gears smoothly. Many members of the automotive press are amazed that a subcompact car can have such a spacious cabin. The Spark only seats four, but reviewers say that the front seats have plenty of space and great outward visibility. They’re also surprised that adults can sit comfortably in the second row. Although few test drivers comment on the Spark’s available cargo space, the small car offers more room than many of its competitors. The Spark doesn’t have many interior tech features. A stereo system with an auxiliary input is standard, and a USB port and Chevrolet’s MyLink infotainment system are optional. A navigation system is unavailable. Phần dịch của em (Bác nào dùng lại nhớ trả bản quyền nhé): Với cảm giác tay lái chính xác và cabin rộng rãi đáng ngạc nhiên, người lái thử cho rằng phiên bản Chevrolet Spark 2013 hoàn toàn mới là một chiếc xe tuyệt vời trong thành phố, tuy nhiên, khi chạy trên xa lộ với Spark thì cảm giác không đầm (unstable - nếu không muốn dịch là không vững vàng) và xe bị đuối sức (underpowered). Với động cơ 4 xy-lanh, công xuất 84 mã lực, Chevrolet Spark không thể nào được xem là mạnh (far from powerful), tuy nhiên người đánh giá cho rằng đây là chiếc xe đáp ứng nhu cầu đi lại của người đi mua sắm trong phố. Hầu hết người lái thử đánh giá Spark đi trong phố tốt và không có bất lợi gì so với xe lớn. Tuy nhiên, tình thế thay đổi hẳn khi họ lái Spark lên đường cao tốc. Spark vận hành vất vả ở vận tốc cao hơn và bị chao đảo (tossed by) khi có xe lớn vượt qua. Một số người đánh giá cũng bày tỏ sự thất vọng với mức tiêu hao nhiên liệu của Spark số tự động – 28 mpg (11.8 km/l hoặc 8.4 l/100 km) trong phố và 37 mpg (15.4 km/l hoặc 6.5 l/100 km) trên xa lộ. Mức tiêu hao nhiên liệu này thật ra vẫn chấp nhận được đối với hạng xe này, nhưng một số người đánh giá mong đợi nhiều hơn từ chiếc subcompact có động cơ nhỏ như Spark. Mức tiêu hao nhiên liệu đối với phiên bản số tay là 32 mpg (13.5 km/l hoặc 7.4 l/100km) trong phố và 38 mpg (16 km/l hoặc 6.2 l/100 km). Người đánh giá cũng thích phiên bản số tay hơn vì hộp số chuyển số êm ái hơn. Giới báo chí cũng tỏ ra ngạc nhiên về việc một chiếc subcompact như Spark lại có cabin rộng rãi được như vậy. Spark chỉ chở được 4 người, tuy nhiên, 2 hàng ghế trước khá rộng rãi và có tầm nhìn tốt. Một ngạc nhiên thú vị là người lớn có thể ngồi thoải mái ở hàng ghế thứ hai. Mặc dù một số người lái thử xe cũng có ý kiến về chỗ đ hành lý, nhưng công bằng mà nói thì chiếc xe nhỏ này có khoang hành lý rộng rãi hơn nhiều đối thủ cạnh tranh. Spark không có nhiều tính năng kỹ thuật cao trong nội thất. Hệ thống âm thanh với ngõ vào âm thanh là tiêu chuẩn. Cổng USB và hệ thống thông tin giải trí MyLink là option. Spark không được trang bị hệ thống định vị vệ tinh. ------------------Mời các Bác bình luận bài đánh giá này so với các đánh giá cá nhân của Bác Gà về New Spark.
Dài hơn 4cm chứ k phải mấy mm, Mèo ngồi băng sau co ngón tay khoảng 4cm ngay đầu gối xem khoảng cách đó có ah lớn đến không gian băng sau với xe mini hay k.m.m nói:rộng hơn tới mấy mm mà lị, hihi, nhưng công nhận spark mt vào số khá êm , 9/10 nêu so với getz 1.1 mt (e đã lái thử trên quãng đường 26km )
Last edited by a moderator: