Em se lh som voi bac ay!Lão HaiDang trùm mua đồ Matiz đó bác. Alo lão chỉ cho bác, bộ công tắc chỉ vài trăm thôi. "Hồi xưa" em nhớ khoảng 200k.
Bọc trần linong hẳn hoi kìaĐúng rồi bác.
Em đang chạy đi làm mấy ngày nay. Hồi trưa đây:
Nước lên nhanh quá:
Vù về GV giao hàng cho bác Tạo, bộ Pioneer AVH-P5750DVD. Chui hầm vô Tô Ngọc Vân:
Hên quá, hầm không ngập:
Đến Phạm Văn Chiêu:
Lại ngập, đến là chán Sài Gòn mưa:
Ngập mất lề luôn:
Ghé nhà lấy DVD Pioneer AVH-P5750DVD:
Đến nơi giao hàng:
Hoàn thành nhiệm vụ giao hàng khẩn cấp xong lại về Bình Dương:
Chưa chắc đã hỏng công tắc. Bác kiểm tra lai roley nhé. E đoán 100% là roley hỏng, công tắc rất ít khi hỏng lắmCái công tắc bật đèn matiz của e bị hỏng rùi ! Để không mà 2 bóng đen nó vẫn sáng!
Bác Du ơi, bác còn em nào tầm giá này nửa không bác, lần trước bạn em có lấy bên chổ bác 1 chiếc Matiz , em thấy ok wá !Model 2000, Sản xuất 1999, đăng ký lần đầu 27/03/2000.
Dạ chỉ còn con Mazda này là giá quá thơm thôi bác. Xe mới kiểm tra hoàn thiện toàn diện, về là chạy ngon lành.Bác Du ơi, bác còn em nào tầm giá này nửa không bác, lần trước bạn em có lấy bên chổ bác 1 chiếc Matiz , em thấy ok wá !
Bác Du có chiếc Matiz nào không bác ?Dạ chỉ còn con Mazda này là giá quá thơm thôi bác. Xe mới kiểm tra hoàn thiện toàn diện, về là chạy ngon lành.
Dạ đang canh me , chủ xe chưa chịu bán.Bác Du có chiếc Matiz nào không bác ?
Khi nào có hú em nha bácDạ đang canh me , chủ xe chưa chịu bán.
Chào các Bác Matizer tối qua đi đường Hùng Vương xe em (matiz 2008) bị chết máy sáng nay có người quen giới thiệu cho em 1 anh thợ sửa xe ở gần đó (nhà riêng chứ không phải gara) thế là em kéo xe đến đó giao cho anh thợ nhờ kiểm tra, sau đó anh điện thoại báo cho em biết là xe bị gẫy dên làm lủng lốc máy, yêu cầu thay lốc máy (tốn khoảng 5-6 chai) nhưng phải đục lại số máy. Nhưng sau đó thợ bảo riêng phần đục lại số máy tốn hết 3 chai, do thấy giá đục số cao quá nên thợ bảo thôi hàn lạ em ok. Đến tối thì xe sửa xong thợ báo giá tổng cộng hết 5.800.000đ bao gồm:
Thay:
-Bạc đạn tăng cam: 250.000đ
-Hàn lốc máy: 1.400.000đ
-Ron Phốt: 300.000đ
-Dây cam: 250.000đ
-Pít tông 1 cái: 220.000đ
-2 cây dên: 500.000đ
-Bạc đạn: 40.000đ
-Lọc nhớt +Lọc gió: 300.000đ
-Bình nhớt: 390.000đ
-Dầu rữa :150.000đ
-Bộ bạc: 500.000đ
-Công thợ: 1.500.000đ
Tổng cộng: 5.800.000đ
Nhờ các Bác thấy xem giúp giá cả như vậy có hợp lý không? chỉ đi chút xíu mà tốn quá trời mai mốt trời mưa ở nhà cho khỏe! hic hic!!
Thay:
-Bạc đạn tăng cam: 250.000đ
-Hàn lốc máy: 1.400.000đ
-Ron Phốt: 300.000đ
-Dây cam: 250.000đ
-Pít tông 1 cái: 220.000đ
-2 cây dên: 500.000đ
-Bạc đạn: 40.000đ
-Lọc nhớt +Lọc gió: 300.000đ
-Bình nhớt: 390.000đ
-Dầu rữa :150.000đ
-Bộ bạc: 500.000đ
-Công thợ: 1.500.000đ
Tổng cộng: 5.800.000đ
Nhờ các Bác thấy xem giúp giá cả như vậy có hợp lý không? chỉ đi chút xíu mà tốn quá trời mai mốt trời mưa ở nhà cho khỏe! hic hic!!
Vậy là xe bị thủy kích hả chủ thớt? :3dgoidien:Chào các Bác Matizer tối qua đi đường Hùng Vương xe em (matiz 2008) bị chết máy sáng nay có người quen giới thiệu cho em 1 anh thợ sửa xe ở gần đó (nhà riêng chứ không phải gara) thế là em kéo xe đến đó giao cho anh thợ nhờ kiểm tra, sau đó anh điện thoại báo cho em biết là xe bị gẫy dên làm lủng lốc máy, yêu cầu thay lốc máy (tốn khoảng 5-6 chai) nhưng phải đục lại số máy. Nhưng sau đó thợ bảo riêng phần đục lại số máy tốn hết 3 chai, do thấy giá đục số cao quá nên thợ bảo thôi hàn lạ em ok. Đến tối thì xe sửa xong thợ báo giá tổng cộng hết 5.800.000đ bao gồm:
Thay:
-Bạc đạn tăng cam: 250.000đ
-Hàn lốc máy: 1.400.000đ
-Ron Phốt: 300.000đ
-Dây cam: 250.000đ
-Pít tông 1 cái: 220.000đ
-2 cây dên: 500.000đ
-Bạc đạn: 40.000đ
-Lọc nhớt +Lọc gió: 300.000đ
-Bình nhớt: 390.000đ
-Dầu rữa :150.000đ
-Bộ bạc: 500.000đ
-Công thợ: 1.500.000đ
Tổng cộng: 5.800.000đ
Nhờ các Bác thấy xem giúp giá cả như vậy có hợp lý không? chỉ đi chút xíu mà tốn quá trời mai mốt trời mưa ở nhà cho khỏe! hic hic!!