Hạng C
25/4/14
785
1.277
93
BIEN HOA
Cuối tuần qua em mới cho vợ 2 đi về miền Tây chơi 3 ngày, qua chuyến này em mới thực sự cảm nhận rõ hơn về vợ 2 mình sau ngày dài cho em nó nằm ngủ. Cả đi và về là 330 km hết khoảng 18l, tính ra khoảng 5.5l cho 1 em Spark cũ. Spark và Matiz cùng kích thước và dung tích động cơ nhưng em thấy Spark chạy đầm chắc hơn, độ vọt tốt hơn và đặc biệt bật máy lạnh thì em không thấy máy bị đì yếu như Matiz, không thấy có sự khác biệt gì, chắc do đời sau nên được cải tiến nhiều. Trước khi cưới em cũng đắn đo giữa em nó và 1 em Matiz Color 2007 cũng còn khá mới, nhưng giờ em thấy không hối hận với quyết định của mình. Không biết mấy bác trên đây có vợ 2 Spark cảm nhận đi như thế nào nhỉ?
 
Hạng D
30/10/12
3.965
2.684
113
Cuối tuần qua em mới cho vợ 2 đi về miền Tây chơi 3 ngày, qua chuyến này em mới thực sự cảm nhận rõ hơn về vợ 2 mình sau ngày dài cho em nó nằm ngủ. Cả đi và về là 330 km hết khoảng 18l, tính ra khoảng 5.5l cho 1 em Spark cũ. Spark và Matiz cùng kích thước và dung tích động cơ nhưng em thấy Spark chạy đầm chắc hơn, độ vọt tốt hơn và đặc biệt bật máy lạnh thì em không thấy máy bị đì yếu như Matiz, không thấy có sự khác biệt gì, chắc do đời sau nên được cải tiến nhiều. Trước khi cưới em cũng đắn đo giữa em nó và 1 em Matiz Color 2007 cũng còn khá mới, nhưng giờ em thấy không hối hận với quyết định của mình. Không biết mấy bác trên đây có vợ 2 Spark cảm nhận đi như thế nào nhỉ?
Cùng là phun xăng điện tử nhưng Matiz là đơn điểm và Spark là đa điểm và Matiz bộ chia điện bằng Denco còn Spark là điện tử
 
Hạng C
25/4/14
785
1.277
93
BIEN HOA
Chà, bác Bean rành về máy nhỉ, em thấy bộ chia điện Spark hình như nằm ngay trên nắp máy nối với 3 dây phin ngắn khoảng 1 tấc phải không bác? Em thích nhất khoản bật máy lạnh mà máy không hề bị đì, đây cũng là lý do duy nhất mà em không thích khi còn chạy Matiz cũ, ngoài ra chi phí xăng cộ bảo trì của dòng xe cỏ này thì tuyệt vời khỏi bàn rồi. Những cải tiến này chỉ người lái mới cảm nhận được thôi, còn em hỏi ngồi trên xe thấy khác gì không thì cả bà cả và bà già em nói chả thấy khác gì,hihi.
 
Hạng C
25/4/14
785
1.277
93
BIEN HOA
Vợ 2 bác BIG_man07 đời bao nhiêu vậy ạ? Vợ 2 bác long lanh quá, mâm nhìn cũng sport đó, nếu bác không thích loại này thì bác tham khảo thêm loại mâm 12 cánh giống vợ 2 em ở máy trang trước đó, em thấy mấy dòng xe nhỏ thì có vẻ thích hợp với loại mâm nhiều cánh, nhìn nó phong cách hơn.
 
Hạng D
30/10/12
3.965
2.684
113
Chà, bác Bean rành về máy nhỉ, em thấy bộ chia điện Spark hình như nằm ngay trên nắp máy nối với 3 dây phin ngắn khoảng 1 tấc phải không bác? Em thích nhất khoản bật máy lạnh mà máy không hề bị đì, đây cũng là lý do duy nhất mà em không thích khi còn chạy Matiz cũ, ngoài ra chi phí xăng cộ bảo trì của dòng xe cỏ này thì tuyệt vời khỏi bàn rồi. Những cải tiến này chỉ người lái mới cảm nhận được thôi, còn em hỏi ngồi trên xe thấy khác gì không thì cả bà cả và bà già em nói chả thấy khác gì,hihi.
Đúng là Spark khi mở máy lạnh thì máy vẫn bình thường chứ không hề thấy yếu hay gằn máy. Dàn lạnh thì ok nhưng lúc mà thấy hơi lạnh yếu thì nên đi thay lại các gioăng cao su. Phụ tùng thì quá bèo bọt bà mịa nó hôm qua chạy ra Yamaha mua cái lọc dầu cho con 2 bánh Exciter bé bằng 2 đầu ngón tay nó quất 65k trong khi đó lọc dầu của Spark có 50k :3duongbia:
 
Hạng C
25/4/14
785
1.277
93
BIEN HOA
hehe, linh kiện của Yamaha thì có tiếng là bị hư 1 cái phải thay 1 cụm và khi thay thì bị "chém đứt cổ" từ lâu rồi bác chưa biết sao? em bị 1 lần con Sirius sau đó lần đầu cũng như lần cuối, đổi sang Honda cho nó lành.