bác bán thì pm cho em cái giá vs đời xe nhé, em hôm qua có nhắn tin hỏi bác cục delco do xe bạn em bị giống em mà thay hoài ko hết nên h chỉ còn cách thay delco.Chơi luôn
xe anh sao rồi a T? hôm bữa nguyên nhân là sao vậy a?Bác SUV7Seats chịu chơi thật. Xe Matiz nào vào tay bác cũng chất cả
Bị sao vậy bác?Chúc mừng xe của mylove299 hết bệnh ngon lành. Còn xe mình hiện giờ đang nằm ở bác Vui. Hôm thứ bảy em nó cho nằm đường rồi phải nhờ bác Vui cử thợ xuống cứu hộ
Em đã từng cưới vợ 2 Matiz cũ nên hiểu cảm giác của các bác như thế nào. Nói chung Matiz cũ thì đương nhiên phải có bệnh thôi, nhưng nếu xe gia đình thì không có bệnh nào lớn cả. Ăn thua có tìm ra để trị giứt điểm không thôi. Còn không tìm ra mà cứ thay tùm lum thì tiền vẫn mất mà tật vẫn mang đó. Nhưng sau này các bác sẽ có nhiều kinh nghiệm hay khi "ăn nằm" với em nó,hihi. Chúc các bác không thất vọng và tìm thấy nhiều niềm vui khi cưới vợ 2 Matiz cũ nhé.
Xe em đời trước bác (1999), màu giống y chang, mà bệnh cũng y chang. Có điều em dại thay cái máy phát chính hãng nó thuốc mất 4.3 củChào các bác! Hôm nay em chính thức khoe em nó sau một thời gian chật vật bắt bệnh và tham khảo diễn đàn OS. V2 về với em cách đây hơn 1 tháng sau khi tuyển lựa gần chục em matiz. cuối cùng cũng được 1 em gia đình 1 chủ , rước về là em cho ngay lên bác Vui thay tất cả các loại nhớt, toàn bộ dây curoa, thay và làm toàn bộ hệ thống thắng và lái cho an toàn. Công việc tiếp theo là dán kính cách nhiệt classic trang bị camera hành trình và thêm một số đồ nội thất cho em nó (chủ cũ lớn tuổi nên chả thèm mua sắm cho em nó gì cả ) cái giá phải trả đã lên đến chục chai .Ngày 1/9 cả nhà hí hửng đi cần giờ bị dính kẹt xe ở phà, lúc về chết máy phát chết máy. Em tưởng hư bình nên tháo bình cũ lắp cái mới mua sơ cua vào lại chạy phe phé.Gần về đến nhà lại chết tiếp lúc này mới biết máy phát chết nên xe chạy bằng bình, call người nhà ra vác bình về sạc 30 phút sau đó ra lắp bình chạy tạm về. Hôm sau thay máy phát hết 1.6 củ L.Tưởng êm rồi nhưng sau khi chạy xe khoảng 2 tuần đổ đầy 2 bình xăng thì em nhận ra một điều là xe em uống xăng như rồng 10/100km không máy lạnh ợ, lúc này mới để ý là xe vào số chạy galenti bị giật giật như cỡi ngựa. Tối nào cũng lướt diễn đàn tham khảo kinh nghiệm của các cụ trên này và tự xử vệ sinh van một chiều-cục bù ga và các con cảm biến nhưng đâu vẫn vào đấy ạ. Em chôm lúa của V1 thay luôn 3 con bù ga+cb bướm ga+ cảm biến khí nạp + cảm biến chân không nhưng vẫn không cải thiện gì, giật vẫn giật mà xăng vẫn cứ nốc. Tiếp tục tham khảo các bác và tiếp tục thay bộ 3 côn ép, xe chạy khỏe và nhẹ nhàng hẳn nhưng vẫn không hết giật và cuối cùng kiểm tra bugi thì thấy chân em nó đen ngòm -Rút ra kết luận xăng hay lửa có vấn đề. Thế là em lại chạy lên bác Vui súc béc phun và hệ thống xăng + thay 3 bugi bosh nhưng không hết. Lúc này em nản rồi L. Một hôm mở nắp capo lên kiểm tra nước làm mát thì sao em nghe có tiếng đánh lửa chách chách đâu đó dòm hoài không biết nó ở chỗ nào, em liều rút từng sợi dây phin khi máy đang nổ rồi cắm lại, khi rút đến máy số 2 thì hết tiếng đó và bị giật rần cả người, thế là tức tốc mua 1 bộ dây phin mới thay vô lòng đầy hi vọng em nó hết bệnh, lướt vài vòng thì máy chạy êm ru, mấy bữa sau đi làm đường đông nên chạy chậm em toàn vào số 3-4 không đạp ga mà chỉ chạy galenti ngon choét ạ. Sau khi đổ đầy và đi hết 2 bình xăng kiểm tra lại thì em nó ăn hết 6.7 lít nội thành (thỉnh thoảng bật máy lạnh). Mừng quá hôm nay lên khoe em nó với các bác ợ.
Công việc tiếp theo nếu có lúa sẽ là bọc da sàn +ghế chứ ghế nỉ zin dơ khó vệ sinh quá.
Hiện nay em mới biết có bác Deltatoni cũng ở Q9 gần nhà, không biết ở Thủ Đức, Q9 có ai trong hội không nhỉ?? Kính mời các bác cà phê thảo luận cho vui. Số xách chân em là: 0934539 không không sáu.
Nhưng bác mới mua xe sao không ra biển số mới luôn cho nó "mới"...
Attachments
-
0 bytes Đọc: 1
-
0 bytes Đọc: 1
-
0 bytes Đọc: 2
-
0 bytes Đọc: 3
xe em đời 2006 đăng ký 2007 bác ạ, tình hình là em mới đóng thuế trước bạ xong tuần trước tính chiều nay đi đổi biển 5 số cho em nó, cái xe mờ tịt này số máy nó giấu chỗ hiểm quá nên cà đi cà lại 6 lần mới được mất của em 200k.Xe em đời trước bác (1999), màu giống y chang, mà bệnh cũng y chang. Có điều em dại thay cái máy phát chính hãng nó thuốc mất 4.3 củ
Nhưng bác mới mua xe sao không ra biển số mới luôn cho nó "mới"...
Tìm ra bệnh là vui rồi, vậy nó mới sướng và lên tay, hồi trước em cũng xém nằm đường, đi Vũng Tàu về nghe tiếng phạch phạch trong capo mà chẳng biết cái gì, hôm sau đi làm lấy xe dưới hầm lên lúc chạy lên dốc nghe cái tẹc, xuống xe thấy đứt cái dây curoa, mà em cũng chả biết dây curoa gì, lên xe thấy vẫn còn bò được, ráng leo lên khỏi hầm chung cư, xe nặng trịch, không trợ lực, không thấy máy lạnh chạy, ráng lếch đến gara gần nhà, may mà đến nơi là hết chạy nổi luôn, gara kiểm tra báo dây curoa dinamo bị đứt, thì ra nãy giờ chạy bằng bình không áh, thay dây curoa xong tiện thay luôn 2 cục cao su thanh giằng hết đâu khoảng 500,000, xong đi tiếp ngon lành đến giờ.Chào các bác! Hôm nay em chính thức khoe em nó sau một thời gian chật vật bắt bệnh và tham khảo diễn đàn OS. V2 về với em cách đây hơn 1 tháng sau khi tuyển lựa gần chục em matiz. cuối cùng cũng được 1 em gia đình 1 chủ , rước về là em cho ngay lên bác Vui thay tất cả các loại nhớt, toàn bộ dây curoa, thay và làm toàn bộ hệ thống thắng và lái cho an toàn. Công việc tiếp theo là dán kính cách nhiệt classic trang bị camera hành trình và thêm một số đồ nội thất cho em nó (chủ cũ lớn tuổi nên chả thèm mua sắm cho em nó gì cả ) cái giá phải trả đã lên đến chục chai .Ngày 1/9 cả nhà hí hửng đi cần giờ bị dính kẹt xe ở phà, lúc về chết máy phát chết máy. Em tưởng hư bình nên tháo bình cũ lắp cái mới mua sơ cua vào lại chạy phe phé.Gần về đến nhà lại chết tiếp lúc này mới biết máy phát chết nên xe chạy bằng bình, call người nhà ra vác bình về sạc 30 phút sau đó ra lắp bình chạy tạm về. Hôm sau thay máy phát hết 1.6 củ L.Tưởng êm rồi nhưng sau khi chạy xe khoảng 2 tuần đổ đầy 2 bình xăng thì em nhận ra một điều là xe em uống xăng như rồng 10/100km không máy lạnh ợ, lúc này mới để ý là xe vào số chạy galenti bị giật giật như cỡi ngựa. Tối nào cũng lướt diễn đàn tham khảo kinh nghiệm của các cụ trên này và tự xử vệ sinh van một chiều-cục bù ga và các con cảm biến nhưng đâu vẫn vào đấy ạ. Em chôm lúa của V1 thay luôn 3 con bù ga+cb bướm ga+ cảm biến khí nạp + cảm biến chân không nhưng vẫn không cải thiện gì, giật vẫn giật mà xăng vẫn cứ nốc. Tiếp tục tham khảo các bác và tiếp tục thay bộ 3 côn ép, xe chạy khỏe và nhẹ nhàng hẳn nhưng vẫn không hết giật và cuối cùng kiểm tra bugi thì thấy chân em nó đen ngòm -Rút ra kết luận xăng hay lửa có vấn đề. Thế là em lại chạy lên bác Vui súc béc phun và hệ thống xăng + thay 3 bugi bosh nhưng không hết. Lúc này em nản rồi L. Một hôm mở nắp capo lên kiểm tra nước làm mát thì sao em nghe có tiếng đánh lửa chách chách đâu đó dòm hoài không biết nó ở chỗ nào, em liều rút từng sợi dây phin khi máy đang nổ rồi cắm lại, khi rút đến máy số 2 thì hết tiếng đó và bị giật rần cả người, thế là tức tốc mua 1 bộ dây phin mới thay vô lòng đầy hi vọng em nó hết bệnh, lướt vài vòng thì máy chạy êm ru, mấy bữa sau đi làm đường đông nên chạy chậm em toàn vào số 3-4 không đạp ga mà chỉ chạy galenti ngon choét ạ. Sau khi đổ đầy và đi hết 2 bình xăng kiểm tra lại thì em nó ăn hết 6.7 lít nội thành (thỉnh thoảng bật máy lạnh). Mừng quá hôm nay lên khoe em nó với các bác ợ.
Công việc tiếp theo nếu có lúa sẽ là bọc da sàn +ghế chứ ghế nỉ zin dơ khó vệ sinh quá.
Hiện nay em mới biết có bác Deltatoni cũng ở Q9 gần nhà, không biết ở Thủ Đức, Q9 có ai trong hội không nhỉ?? Kính mời các bác cà phê thảo luận cho vui. Số xách chân em là: 0934539 không không sáu.