Sáng giờ loanh quanh trung tâm SG, xe đong như kiến. Cả buổi sáng từ 8h-12h đi được tầm 30km.
Xe buýt bao vây:
Xe buýt bao vây:
Mai rảnh cafe hén bác.Thiệt tình là đang máu lắm bác Bảy ơi, nhìn chiếc Matiz Creative muốn chớt luôn. Hôm bữa giờ nói chuyện với bà cả vẫn chưa dứt điểm vụ đổi xe nữa
Hôm nay em bận lo 08/03 cho chị em ở cty nên chắc hẹn bác thứ Tư được không?Mai rảnh cafe hén bác.
Đẹp đó bác. Giá ok. Đầu này tầm 3,6tr + công.Em khoe cai DVD 2 din mới tinh của em
Hàng tàu khựa, người bán nói là cty của TW mà sản xuất ở Thái, lắp rắp sử dụng ở VN,... ôi lung tung hết
Nhưng thôi kệ, tiền nào của đó mà, cái của em có ~~ 4T àh mà được cái là ông chủ shop đấu dây âm thanh lại cho em, nghe hay kinh. Chỉ tiết cái loa của mình bé quá bé, vặn vol một tí muốn vỡ loa.
(Đang làm lại cái mặt dưỡng)
View attachment 434599
(Em nó thành phẩm)
View attachment 434600 View attachment 434601
Bác nói phải, em chỉ giữ được núm tốc độ quạt và núm điều khiển học gió. riêng AC thì em cắt quạt nóng rồi ) ở VN thôi chứ không dám qua CanadaĐẹp đó bác. Giá ok. Đầu này tầm 3,6tr + công.
Bác dời vị trí DVD lên và cụm AC control xuống rất đẹp, tuy nhiên khả năng cả 3 núm xoay sẽ phải hy sinh những núm có dây cáp, chỉ giữ được núm tốc độ quạt. Nếu muốn giữ đủ 3 núm xoay thì hơi vất vả.
3. Thay bộ mobin đánh lửa + cao áp + bugi platilum: Cái này bác mua ở đâu, hãng nào và giá bao nhiêu vậy bác? Thanks!Nói các bác không tin chứ hôm bữa tết mình chạy sg-ban mê đi 420km đổ hết 20,2 lít xăng ( 4.8l/100km) đường QL14 đẹp bật điều hòa 2/3 quảng đường chỉ có mình em chạy + núi đồ. Lúc tính ra em cứ tưởng nhầm. Sau đó chặng từ Phú Yên (quê bà xã) vào SG + đi linh tinh 600km đổ hết 28.7 lít (cũng 4.8l/100km) tải có vợ chồng mình và F1 + số đồ đạc như lúc về quê +Full máy lạnh. Lúc em mua xe chạy phố toàn 10l hơn . sau đó tự mày mò lên hỏi các oser trên này rồi làm, thay đủ thứ. Em rút ra một số nguyên nhân chính làm xe em hao xăng theo các trình tự em làm:
1: Mâm ép lá côn mòn thay mới mức độ hao xăng giảm tầm còn 8.8 lít trong phố.
2: Xe nhỏ đùng nhớt chuẩn 50 dẫn đến máy hơi nặng hao xăng ( sau này em toàn dùng nhớt 10w40)
3: Thay bộ mobin đánh lửa + cao áp + bugi platilum, ảnh hưởng lớn nhất đến hao xăng ( lúc này em chạy trong phố không bao giờ quá 7.5l/100km)
Cuối cùng em nhận thấy một điều là khi xe chạy thay đổi số hay tăng tốc, thốc ga thì điện áp máy phát không còn ổn định lên xuống thất thường ( xe em gắn vôn kế kèm tua máy luôn). Các bác thử tính áp thay đổi 0.1v thì qua môbin đánh lửa áp thay đổi đến tận 100V => hiệu quả đốt không tối ưu và ổn định. Thế là em vốn là dân cơ khí + ít kiến thức điện tử đã chế thêm bộ bù áp với một đống tụ tổng dung lượng 48000uF, kết quả theo dõi áp và tiêu hao nhiên liệu như em đã test phần đầu. (dưới 5l đường trường đẹp full máy lạnh 2 người lớn + 1 bé, và hiện nay trong nội đô em đi làm hằng ngày thì chỉ còn tầm dưới 6.5l thôi) Bác nào không tin em sẵn sàng giao lưu test thử liền Ngày càng yêu V2
PS: Hôm thứ 7 vừa đi vũng tàu thử nội công em nó: ( vần còn nhiều ga các bác ạ vì ở tốc độ này em đột ngột đạp ga hết cỡ thì xe vọt tiếp lên nhưng ko dám để lâu chụp hình ợ)