RE: Matiz về số 1 nặng quá!
đang lăn bánh thì vào số một khó là đúng rồi còn gì nữa, nhưng làm sao mà phải về số 1 lúc đó nhỉ???
đang lăn bánh thì vào số một khó là đúng rồi còn gì nữa, nhưng làm sao mà phải về số 1 lúc đó nhỉ???
RE: Matiz về số 1 nặng quá!
Pác chắc không đấy ?[8|]
Pác chắc không đấy ?[8|]
Trích đoạn: songlam
Sao dạo này các pác khiếu nại về Matit nhiều thế nhỉ, nó vẫn hơn CD5 mà ...
RE: Matiz về số 1 nặng quá!
Bác này nói chính xác nhưng chưa đủ, vấn đề số 1 bị nặng là do côn và do chỉnh cần gạt số , ai bảo các bác là đang đi tốc độ cao không về số 1 được, khi đã ép côn vào thì các bác thích về số mấy thì về rất nhẹ nhàng nếu côn hoạt động chuẩn 100 %, còn hại máy thì rõ ràng rồi, rất dễ gãy bánh răng Số 1, vì đang nhanh lại dật chậm cái này ai cũng bít, vấn đề còn lại là các bác chỉnh côn, các bác để biên độ dơ rộng ra chút ( tức là khi ép chân côn gần hết thì đã ép hết côn rồi ), xe em là xe BMW thì em còn chỉnh cả chỗ cần gạt số, không biết xe các bác thế nào: mở cái bao da cần số ra bên trong nó có 1 cái con ốc nói với 1 thanh đòn để chỉnh độ dơ của cần số, chỉnh cái đấy cho khớp thêm. Vấn đề còn lại là cách đi, các bác đừng có nghiến răng nghiến lợi để cài số mà dùng động tác gọi là GÁ SỐ, rất nhẹ nhàng đưa lựa nó vào đúng rãnh số, phối hợp nhịp nhàng với chân côn là OK, cái này về sau nó thành thói quen nên khi vào số rất dễ chịu, nhẹ như lông hồng. Xin hếtTrích đoạn: sidecar
các bác thân mến , tất cả các xe số sàn ( dùng côn ) kể cả xe máy ,khi hạy 1 thời gian ,côn có xu hướng mút chặt hơn , nguyên nhân do khi sử dụng chúng ta không thể tránh đựoc viẹc dôi lúc phải vê côn ,như leo dốc tốc đọ thấp ( tắc cầu), lùi xe lên vỉa ba toa, vì vậy côn sẽ bó chặt hơn ,lúc đó vào số sẽ bị cứng ,đẻ khắc phục ,các bác ra 1 ga ra nào đó bảo họ nới côn ra 1 chút là vào số nhẹ như không. nếu bác nào muốn tự làm cũng rất dễ , nhấc bàn côn ngựoc với chiều đạp ,giư nguyên để cáp côn lỏng ra rồi chui xuống gầm xe nới ốc dây côn ra như ốc phanh xe máy 1 chút thế là ok...