Re: RE: Matiz vs CD5...
Em đã từng đi CD5 2 năm, không trợ lực, nói chung về hình thức matiz đẹp hơn nhưng hay hư vặt, còn CD5 phải công nhận là bền ít khi hư vặt vẹo lắm, em bán đi rùi h vẫn tiếc. cũng may mua được 1 em matiz ngon nên mê và yêu em nó lắm, sao càng ngắm càng chẹp gái thế k biết hôn miếng coi " chụt chụt .."
Em đã từng đi CD5 2 năm, không trợ lực, nói chung về hình thức matiz đẹp hơn nhưng hay hư vặt, còn CD5 phải công nhận là bền ít khi hư vặt vẹo lắm, em bán đi rùi h vẫn tiếc. cũng may mua được 1 em matiz ngon nên mê và yêu em nó lắm, sao càng ngắm càng chẹp gái thế k biết hôn miếng coi " chụt chụt .."
Ac...nhà khảo cổ B52 đã đào đc 1 topic cách đây 6 năm
Mà CD5 giờ ít thấy, còn Matiz thì thấy hoài
quangtin nói:Ac...nhà khảo cổ B52 đã đào đc 1 topic cách đây 6 nămMà CD5 giờ ít thấy, còn Matiz thì thấy hoài
Nhiều khi bây giờ cái hình thức nó quyết định dữ lắm, chất lượng chưa chắc đã là tất yếu
Topic cũ được các nhà khảo cổ khai quật đây mà. Nhân tiện spam thêm luôn cho vui nhé:
Bác nào đã đi CD5 rồi và chưa đi Matiz mà phán là CD5 máy khoẻ, ít hao hơn Matiz là lầm to nhé !
Em đã đi cả 2 loại xe này và có nghiên cứu qua nên có thể khẳng định máy Matiz mặc dù dung tích nhỏ hơn, nhưng nhờ công nghệ cao hơn nên khoẻ hơn nhiều và í thao hơn !
Máy CD5 là 1.1L I4 công nghệ cũ, xài carburator cho ra công xuất chỉ có 45HP.
Máy Matiz 0.8L I3 công nghệ mới phun xăng điện tử cho ra công xuất 52HP.
Lên đèo Bảo Lộc, Prenn (Lâm Đồng) 2 xe ngon như nhau, bảo dưỡng tốt, Matiz chở 5 người lớn, leo đèo số 3 & có đoạn số 4 ngọt sớt. CD5 chở 4 người lớn leo đèo ì ạch với số 2 & số 3 !
Nếu bảo dưỡng tốt, đúng định kỳ Matiz chẳng hề hư vặt ! Kiểu dáng xinh xắn, thể thao. CD5 là model/design của thập kỷ cuối thế kỷ trước trông chán như con gián. Em và thằng bạn cùng mua xe một lúc, thằng Matiz, thằng CD5, bây giờ thằng bạn em rất hối hận vì sự ngộ nhận máy 1.1L mạnh hơn máy 0.8L. điều này chỉ đúng khi 2 xe có cùng công nghệ.
Các bác cứ suy từ chiếc con bọ ngày xưa, có chiếc máy 1.3L đấy, nhưng công nghệ thời ơ kìa chỉ cho ra công xuất có 35HP là hết mức !
Bác nào đã đi CD5 rồi và chưa đi Matiz mà phán là CD5 máy khoẻ, ít hao hơn Matiz là lầm to nhé !
Em đã đi cả 2 loại xe này và có nghiên cứu qua nên có thể khẳng định máy Matiz mặc dù dung tích nhỏ hơn, nhưng nhờ công nghệ cao hơn nên khoẻ hơn nhiều và í thao hơn !
Máy CD5 là 1.1L I4 công nghệ cũ, xài carburator cho ra công xuất chỉ có 45HP.
Máy Matiz 0.8L I3 công nghệ mới phun xăng điện tử cho ra công xuất 52HP.
Lên đèo Bảo Lộc, Prenn (Lâm Đồng) 2 xe ngon như nhau, bảo dưỡng tốt, Matiz chở 5 người lớn, leo đèo số 3 & có đoạn số 4 ngọt sớt. CD5 chở 4 người lớn leo đèo ì ạch với số 2 & số 3 !
Nếu bảo dưỡng tốt, đúng định kỳ Matiz chẳng hề hư vặt ! Kiểu dáng xinh xắn, thể thao. CD5 là model/design của thập kỷ cuối thế kỷ trước trông chán như con gián. Em và thằng bạn cùng mua xe một lúc, thằng Matiz, thằng CD5, bây giờ thằng bạn em rất hối hận vì sự ngộ nhận máy 1.1L mạnh hơn máy 0.8L. điều này chỉ đúng khi 2 xe có cùng công nghệ.
Các bác cứ suy từ chiếc con bọ ngày xưa, có chiếc máy 1.3L đấy, nhưng công nghệ thời ơ kìa chỉ cho ra công xuất có 35HP là hết mức !
Last edited by a moderator:
ok, bác matiz còi nói đúng
CD 5 cách âm kém hơn matiz,nội thất xấu,CD 5 muốn tìm trợ lục khó lắm,hồi lúc mua xe tui cứ lưỡng lự CD 5 rẻ hơn matiz nhưng thằng bạn đi cả 2 loại rồi nó nói mua matiz ok hơn
CD 5 cách âm kém hơn matiz,nội thất xấu,CD 5 muốn tìm trợ lục khó lắm,hồi lúc mua xe tui cứ lưỡng lự CD 5 rẻ hơn matiz nhưng thằng bạn đi cả 2 loại rồi nó nói mua matiz ok hơn