Hỏi/Đáp Kỹ Thuật Matiz zin chỉ có 1 còi

mumutant nói:
Thangkn nói:
Vậy lúc sửa mình có phải tháo bánh không bác :(
Nếu bị vướng bánh thì cứ tháo thoải mái nhé bác.

Bác mumutàn nói đúng đó bác thangkn, lúc tháo bánh phải nhớ con tán nào với bu lon nào nha bác, gắn sai tán và bu lon có thể làm còi không kêu hoặc kêu không kiểm soát được, phải dò lại cho đúng 4 tán khớp với 4 bu lon rất vất vả.
 
mumutant nói:
xu pe bờ rồ nói:
nmluan1981 nói:
em có matiz nh7ng kiếm hoài ko thấy cái còi ở đâu hết,

Hình như ở mấy trang đầu có nói bác tìm thử xem.
Bác tự tìm cũng được, kêu F1 nó đè luôn nút còi rồi đi theo tiếng còi sẽ ra cái còi ở đâu.

Cũng là ý kiến hay, có dịp em sẽ mượn F1 của chị hàng xóm để áp dụng thử cách này
 
Thangkn nói:
mumutant nói:
Thangkn nói:
Vậy lúc sửa mình có phải tháo bánh không bác :(
Nếu bị vướng bánh thì cứ tháo thoải mái nhé bacs.
Thanks bác đã tư vấn, hèn chi Matiz chỉ có 1 còi, nếu có 2 còi phải tháo tới 2 bánh lận :(

Đó là thiết kế zin của chính hãng, nếu không đúng qui trình như vậy là xe mất zin rồi đó bác
 
Hạng D
30/3/11
1.164
5
38
45
Cà Mau, Cần Thơ
tonngocnghia nói:
Vui nói:
NHÀ SX viết có nưã trang kỷ thuật cấu tạo và hoạt động của co..ì,kè..n vậy mà ,,he,,,he mấy trang các bác?
033102flo_1_prv.gif
033102flo_1_prv.gif
NSX viết kiểu hàn lâm, khó hiểu lắm Cụ ạ. Chúng em diễn giải cho nó dễ hiểu thôi.
Em đồng ý với bác, diễn giải càng nhiều càng dễ hiểu, :D
 
Hạng B1
6/12/05
88
0
6
xu pe bờ rồ nói:
mumutant nói:
Thangkn nói:
Vậy lúc sửa mình có phải tháo bánh không bác :(
Nếu bị vướng bánh thì cứ tháo thoải mái nhé bác.

Bác mumutàn nói đúng đó bác thangkn, lúc tháo bánh phải nhớ con tán nào với bu lon nào nha bác, gắn sai tán và bu lon có thể làm còi không kêu hoặc kêu không kiểm soát được, phải dò lại cho đúng 4 tán khớp với 4 bu lon rất vất vả.
Mình bàn về còi chỉ nên bàn tới bánh xe thôi bác ơi, đụng đến bu lon con tán rắc rối lắm, lại liên quan tới con đội nữa, tốn tài nguyên diễn đàn... mọi người trách mình spam đó :mad: