Hỏi/Đáp Kỹ Thuật Matiz zin chỉ có 1 còi

mumutant nói:
nangcapoto.com nói:
Bác định nhân đôi số bài à :D
Em post 1 lần mà nó ra 2, không biết xóa cách nào luôn. Bác có cao kiến gì không?

mumutant nói:
nangcapoto.com nói:
Bác định nhân đôi số bài à :D
Em post 1 lần mà nó ra 2, không biết xóa cách nào luôn. Bác có cao kiến gì không?

Không sao đâu bác thỉnh thoảng em cũng bị vậy, mạng lag đó bác. Các bác có cao kiến gì không ?
 
nangcapoto.com nói:
mumutant nói:
xu pe bờ rồ nói:
Hôm trước em đang coi đến trang mấy có nói về cách đấu các còi trống mái theo nhiều thế khác nhau tự dưng cúp điện, giờ không biết trang nào, bác nào biết lầy cái tay mò mò giúp em.
Trong browser có History, bác có thể xem lại lúc đó bác đang xem trang nào để quay lại.

mumutant nói:
xu pe bờ rồ nói:
Hôm trước em đang coi đến trang mấy có nói về cách đấu các còi trống mái theo nhiều thế khác nhau tự dưng cúp điện, giờ không biết trang nào, bác nào biết lầy cái tay mò mò giúp em.
Trong browser có History, bác có thể xem lại lúc đó bác đang xem trang nào để quay lại.
Bác định nhân đôi số bài à :D

Ngoài lý do mạng lag thì cũng có trường hợp server lag, em nghe nói vậy nên nói lại.
 
Hạng D
21/6/10
1.660
759
113
xu pe bờ rồ nói:
mumutant nói:
Ở VN bác phải có "Giấy phép sử dụng thiết bị phát tín hiệu của xe được quyền ưu tiên" do CSGT cấp nhé bác.
Sao căng vậy bác, mình không dùng liên tục thường xuyên mà đèn chỉ chớp khi đạp thắng thôi mà. Khoảng vài giây sau là nó tự tắt.
Luật nó là vậy đó bác, cố gắng xin cái giấy phép rồi hãy làm nhe.
 
Hạng D
1/8/12
1.711
380
83
xu pe bờ rồ nói:
Supervisor nói:
Hồi trước xe Liên Xô nút kèn ở chân trái
Đạp xuống là kêu. Có bác nào biết loại này ko?

Thưa bác em không biết. ;)
Trên sàn xe Kamaz phía chân trái là nút đạp mở hơi để đóng,mở cánh bướm trong ống khí xả dùng trong trường hợp đổ dốc,đèo.Các lái xe không cần dùng chức năng đó thường lấy đường hơi này lắp cho bộ còi hơi nên mỗi lần còi thì dùng chân trái đạp lên cái nút ấy.
 
Hạng D
21/6/10
1.660
759
113
lazer212 nói:
Trên sàn xe Kamaz phía chân trái là nút đạp mở hơi để đóng,mở cánh bướm trong ống khí xả dùng trong trường hợp đổ dốc,đèo.Các lái xe không cần dùng chức năng đó thường lấy đường hơi này lắp cho bộ còi hơi nên mỗi lần còi thì dùng chân trái đạp lên cái nút ấy.
Gặp chuyên gia rồi nè, cám ơn bác đã khai sáng.
 
mumutant nói:
xu pe bờ rồ nói:
mumutant nói:
Ở VN bác phải có "Giấy phép sử dụng thiết bị phát tín hiệu của xe được quyền ưu tiên" do CSGT cấp nhé bác.
Sao căng vậy bác, mình không dùng liên tục thường xuyên mà đèn chỉ chớp khi đạp thắng thôi mà. Khoảng vài giây sau là nó tự tắt.
Luật nó là vậy đó bác, cố gắng xin cái giấy phép rồi hãy làm nhe.

Thôi em chịu vậy. Luật khắc khe quá.
 
lazer212 nói:
xu pe bờ rồ nói:
Supervisor nói:
Hồi trước xe Liên Xô nút kèn ở chân trái
Đạp xuống là kêu. Có bác nào biết loại này ko?

Thưa bác em không biết. ;)
Trên sàn xe Kamaz phía chân trái là nút đạp mở hơi để đóng,mở cánh bướm trong ống khí xả dùng trong trường hợp đổ dốc,đèo.Các lái xe không cần dùng chức năng đó thường lấy đường hơi này lắp cho bộ còi hơi nên mỗi lần còi thì dùng chân trái đạp lên cái nút ấy.

Thanks bác.
 
mumutant nói:
lazer212 nói:
Trên sàn xe Kamaz phía chân trái là nút đạp mở hơi để đóng,mở cánh bướm trong ống khí xả dùng trong trường hợp đổ dốc,đèo.Các lái xe không cần dùng chức năng đó thường lấy đường hơi này lắp cho bộ còi hơi nên mỗi lần còi thì dùng chân trái đạp lên cái nút ấy.
Gặp chuyên gia rồi nè, cám ơn bác đã khai sáng.

Đúng là gặp được chuyên gia thì mọi việc đều sáng tỏ. Em cám ơn cả hai bác.
 
17/2/12
873
7
0
41
xu pe bờ rồ nói:
mumutant nói:
nangcapoto.com nói:
Bác định nhân đôi số bài à :D
Em post 1 lần mà nó ra 2, không biết xóa cách nào luôn. Bác có cao kiến gì không?

mumutant nói:
nangcapoto.com nói:
Bác định nhân đôi số bài à :D
Em post 1 lần mà nó ra 2, không biết xóa cách nào luôn. Bác có cao kiến gì không?

Không sao đâu bác thỉnh thoảng em cũng bị vậy, mạng lag đó bác. Các bác có cao kiến gì không ?
Mềnh đóe có cao kiến gì!
SMOKIN.GIF
SMOKIN.GIF
SMOKIN.GIF