Hỏi/Đáp Kỹ Thuật Matiz zin chỉ có 1 còi

Thangkn nói:
lazer212 nói:
xu pe bờ rồ nói:
Supervisor nói:
Hồi trước xe Liên Xô nút kèn ở chân trái
Đạp xuống là kêu. Có bác nào biết loại này ko?

Thưa bác em không biết. ;)
Trên sàn xe Kamaz phía chân trái là nút đạp mở hơi để đóng,mở cánh bướm trong ống khí xả dùng trong trường hợp đổ dốc,đèo.Các lái xe không cần dùng chức năng đó thường lấy đường hơi này lắp cho bộ còi hơi nên mỗi lần còi thì dùng chân trái đạp lên cái nút ấy.
Cái đó không phải lấy ở ống khí xả mà là xe có bình khí nén riêng để sử dụng cho hệ thống phanh hơi.

Cái kèn loại đó không cần rồn le các bác nhỉ :D

Em quên, em thay mặt hội chào mừng bác đến với hội em. :)
 
lazer212 nói:
Thangkn nói:
lazer212 nói:
xu pe bờ rồ nói:
Supervisor nói:
Hồi trước xe Liên Xô nút kèn ở chân trái
Đạp xuống là kêu. Có bác nào biết loại này ko?

Thưa bác em không biết. ;)
Trên sàn xe Kamaz phía chân trái là nút đạp mở hơi để đóng,mở cánh bướm trong ống khí xả dùng trong trường hợp đổ dốc,đèo.Các lái xe không cần dùng chức năng đó thường lấy đường hơi này lắp cho bộ còi hơi nên mỗi lần còi thì dùng chân trái đạp lên cái nút ấy.
Cái đó không phải LẤY Ở ỐNG KHÍ XẢ mà là xe có bình khí nén riêng để sử dụng cho hệ thống phanh hơi.

Cái kèn loại đó không cần rồn le các bác nhỉ :D
Bác chưa hiểu ý em!Đường hơi đó là để ĐÓNG,MỞ cánh bướm trong ống khí xả(đoạn trước khi vào bầu giảm thanh).Sử dụng khi đổ đèo,khi đó động cơ ở trạng thái STANDBY không sinh công năng mà làm nhiệm vụ phanh động cơ gìm cho xe đổ đèo an toàn.

Cả hai bác đều cool. Em vốt cả hai nè.
 
Thangkn nói:
Hồi bé em đã trèo lên xe Giải phóng nghịch giậm vào cái nút đó lúc xe đang tắt máy mà. Bác tài bảo đó là còi hơi, mấy loại xe đó dùng phanh hơi, mỗi lần phanh nó kêu xì một phát. Nếu lấy hơi ống khí xả thì mỗi lần còi khói um mất [:O]

Bác gan thiệt dám nghịch còi người ta, em cũng thích nghịch còi người ta nhưng sợ bị la lắm.
 
Hạng B1
6/12/05
88
0
6
xu pe bờ rồ nói:
Thangkn nói:
lazer212 nói:
xu pe bờ rồ nói:
Supervisor nói:
Hồi trước xe Liên Xô nút kèn ở chân trái
Đạp xuống là kêu. Có bác nào biết loại này ko?

Thưa bác em không biết. ;)
Trên sàn xe Kamaz phía chân trái là nút đạp mở hơi để đóng,mở cánh bướm trong ống khí xả dùng trong trường hợp đổ dốc,đèo.Các lái xe không cần dùng chức năng đó thường lấy đường hơi này lắp cho bộ còi hơi nên mỗi lần còi thì dùng chân trái đạp lên cái nút ấy.
Cái đó không phải lấy ở ống khí xả mà là xe có bình khí nén riêng để sử dụng cho hệ thống phanh hơi.

Cái kèn loại đó không cần rồn le các bác nhỉ :D

Em quên, em thay mặt hội chào mừng bác đến với hội em. :)
Hội mình tên gì vậy bác, em mới chen ngang không hóng từ đầu ;)
 
Thangkn nói:
xu pe bờ rồ nói:
Thangkn nói:
lazer212 nói:
xu pe bờ rồ nói:
Supervisor nói:
Hồi trước xe Liên Xô nút kèn ở chân trái
Đạp xuống là kêu. Có bác nào biết loại này ko?

Thưa bác em không biết. ;)
Trên sàn xe Kamaz phía chân trái là nút đạp mở hơi để đóng,mở cánh bướm trong ống khí xả dùng trong trường hợp đổ dốc,đèo.Các lái xe không cần dùng chức năng đó thường lấy đường hơi này lắp cho bộ còi hơi nên mỗi lần còi thì dùng chân trái đạp lên cái nút ấy.
Cái đó không phải lấy ở ống khí xả mà là xe có bình khí nén riêng để sử dụng cho hệ thống phanh hơi.

Cái kèn loại đó không cần rồn le các bác nhỉ :D

Em quên, em thay mặt hội chào mừng bác đến với hội em. :)
Hội mình tên gì vậy bác, em mới chen ngang không hóng từ đầu ;)

Dạ hội mình tên là Hội Kèn Còi Rồn Le Bóp Rỉ Nước bác ợ ;)