Vietjejet ký mua 100 chiếc này 3 năm trước phải ko. Giờ vn có mấy chiếc
0
Kiểu này..đi đâu cũng cứ phải hỏi bay bằng con rì cho ăn chắc...thôi thì leo lên con bus đểu 321 nghe vậy mà an toàn hơn....
tùy... dzuyên
thiệt
nhìu khi đã tắc xi ra tới đúng vị trí cất cánh, giặc lái check lần chót - có dì đó hổng như ý - chê hổng chịu bai - vòng trở lại nhà ga ... thả khách - hãng tào bai buộc phởi nhờ hãng bạn cho mượn (hay mướn) mái bai giặc lái của bạn chở dùm - khác chủng loại mái bai
ở "phim trường" cà phê sân thượng Quang Trung Gò Vấp : thằng nèo thằng nấy cũng ngó iPad theo dõi flightradar24 đặng canh me thu hình đúng chủng loại mái bai mong muốn
chừng nó xuất hiện chưn trời ... tiến gần lại : mịa loại khác he...eh mà flightradar vẫn thể hiện loại mong muốn như cũ
chỉ có nước... tự chửi tự nghe he...eh
Mấy ảnh lái e bớt mà8 trang rồi mà 3 a pilot cnl éo thèm còm, toàn mí a chạy quây tàu chém
Cái này bô ing
Theo luật quốc tế thì cỡ 4000 đô mỹ là ít nhất. Tùy thuộc theo từng nước và từng hãng mà có số đền bù cao hơn, vụ singapore gặp nạn ở đài loan thì nghe đâu được 70 ngàn cho người mất.Hỏi dại chứ, 1 case rớt vậy, gia đình họ được bao nhiêu các anh nhỉ, tất tần tật?
Hầu nhưng không thấy công bố số tiền người thân được nhận.
Ôi mẹ ơi. Còn thấp hơn bhnt trả nữa. Mình tưởng hãng trả bèo lắm cũng vài trăm ngàn.Theo luật quốc tế thì cỡ 4000 đô mỹ là ít nhất. Tùy thuộc theo từng nước và từng hãng mà có số đền bù cao hơn, vụ singapore gặp nạn ở đài loan thì nghe đâu được 70 ngàn cho người mất.
đang kẹt xe, nó xà xuống 1 phát là không phải chỉ hành khách + phi hành đoàn....Cứ xe máy len lỏi như Vịt thì chẳng lo bị chết máy bay.
Đang chờ @xxmagicxx, fan cứng của Boeing vô còm.8 trang rồi mà 3 a pilot cnl éo thèm còm, toàn mí a chạy quây tàu chém