Hạng C
22/5/14
939
53.723
93
Vietjejet ký mua 100 chiếc này 3 năm trước phải ko. Giờ vn có mấy chiếc
 
Ve Chai SG
6/7/09
700
40.101
93
HCM
Kiểu này..đi đâu cũng cứ phải hỏi bay bằng con rì cho ăn chắc...thôi thì leo lên con bus đểu 321 nghe vậy mà an toàn hơn....
 
Hạng D
13/1/11
2.365
26.561
113
thành Phiên An - Gia Định
Kiểu này..đi đâu cũng cứ phải hỏi bay bằng con rì cho ăn chắc...thôi thì leo lên con bus đểu 321 nghe vậy mà an toàn hơn....

tùy... dzuyên
thiệt

nhìu khi đã tắc xi ra tới đúng vị trí cất cánh, giặc lái check lần chót - có dì đó hổng như ý - chê hổng chịu bai - vòng trở lại nhà ga ... thả khách - hãng tào bai buộc phởi nhờ hãng bạn cho mượn (hay mướn) mái bai giặc lái của bạn chở dùm - khác chủng loại mái bai

ở "phim trường" cà phê sân thượng Quang Trung Gò Vấp : thằng nèo thằng nấy cũng ngó iPad theo dõi flightradar24 đặng canh me thu hình đúng chủng loại mái bai mong muốn
chừng nó xuất hiện chưn trời ... tiến gần lại : mịa loại khác he...eh mà flightradar vẫn thể hiện loại mong muốn như cũ
chỉ có nước... tự chửi tự nghe he...eh
 
Hạng C
27/3/08
994
25.173
93
chốn hoang liêu tiêu sơ
Hỏi dại chứ, 1 case rớt vậy, gia đình họ được bao nhiêu các anh nhỉ, tất tần tật?
Hầu nhưng không thấy công bố số tiền người thân được nhận.
Theo luật quốc tế thì cỡ 4000 đô mỹ là ít nhất. Tùy thuộc theo từng nước và từng hãng mà có số đền bù cao hơn, vụ singapore gặp nạn ở đài loan thì nghe đâu được 70 ngàn cho người mất.
 
Chuột Tiến
1/10/11
4.554
101.380
113
Sài Gòn
Theo luật quốc tế thì cỡ 4000 đô mỹ là ít nhất. Tùy thuộc theo từng nước và từng hãng mà có số đền bù cao hơn, vụ singapore gặp nạn ở đài loan thì nghe đâu được 70 ngàn cho người mất.
Ôi mẹ ơi. Còn thấp hơn bhnt trả nữa. Mình tưởng hãng trả bèo lắm cũng vài trăm ngàn.
 
Hạng F
16/7/15
6.356
26.952
113
Cứ xe máy len lỏi như Vịt thì chẳng lo bị chết máy bay.
đang kẹt xe, nó xà xuống 1 phát là không phải chỉ hành khách + phi hành đoàn....