Hạng D
8/2/12
1.979
9.098
113
Tata Nano về Việt Nam với giá 200 triệu đồng Mẫu xe giá rẻ của Ấn Độ dự kiến được bán ra tại Việt Nam trong quý 2/2013 và là phiên bản xuất khẩu 2013 với gói tùy chọn cao cấp nhất. Tại thị trường Ấn Độ, Tata Nano trang bị tay lái bên phải với giá bán từ 3.000 đến 3.800 USD tùy phiên bản. Phiên bản về Việt Nam là bản xuất khẩu đời 2013 với tay lái bên trái, động cơ cải tiến loại 0,6 lít, giảm độ ồn. Mức tiêu hao nhiên liệu 4 lít/100 km. Tốc độ tối đa 106 km/h.
tata-nano_4.jpg
Ảnh Tata Nano bản nội địa</h1>
tata-nano-1.jpg
Tata Nano tại Ấn Độ không có gương chiếu hậu bên phụ trên một số phiên bản.
tata-nano-2.jpg
tata-nano-10.jpg
tata-nano-9.jpg
tata-nano-8.jpg
tata-nano-6.jpg
Nội thất đơn giản.
tata-nano-4.jpg
tata-nano-5.jpg
tata-nano-3.jpg
Tata Nano bản nguyên mẫu của phiên bản xuất khẩu 2013. Ảnh: VnExpress. Mẫu xe mini trang bị điều hòa 2 chiều, cửa kính điều khiển điện, hệ dẫn động cầu sau. Giá bán sau thuế tại Việt Nam dự kiến khoảng 200 triệu đồng.
Theo một số nguồn tin, hãng xe lớn nhất Ấn Độ đã làm việc với đối tác Việt Nam từ năm 2009 với những chiến dịch nghiên cứu thị trường trong thời gian dài, lập đề án khả thi... rồi mới quyết định chính thức bước chân vào Việt Nam. Ngoài ra, đơn vị phân phối cũng phải nhập phụ tùng thay thế và lắp đặt trạm bảo dưỡng trước khi bán sản phẩm ra thị trường.
Tata Nano do hãng Tata Motors sản xuất và hiện vẫn giữ ngôi ôtô rẻ nhất thế giới. Từ khi ra mắt vào năm 2009, giá bán dần tăng lên nhưng vẫn là xe 4 chỗ rẻ nhất tại Ấn Độ. Mức giá khi đó của Nano là 2.500 USD và là ước mơ của hàng triệu người dân Ấn Độ. Nano còn được kỳ vọng sẽ là Model-T thứ hai, giúp công nghiệp xe hơi phát triển lên mức mới.
Tại Ấn Độ, Nano trang bị động cơ 2 xi-lanh dung tích 624 phân khối, phun xăng điện tử đa điểm, công suất 33 mã lực. Động cơ đặt sau như mẫu "con bọ" Beetle và dẫn động cầu sau. Xe dài 3.100 mm, rộng 1.500 mm và dài 1.600 mm. So với Daewoo Matiz, Nano ngắn hơn 395 mm. Động cơ Nano yếu hơn bởi Matiz sử dụng máy 796 phân khối, công suất 52 mã lực.
Mỹ và châu Âu không phải là thị trường mà Tata nhắm tới cho Nano mà là các khu vực như châu Phi, Đông Nam Á. Tata không có kế hoạch xuất khẩu cho đến trước 2011.
các bác sẽ chọn xe này hay matiz 2007~2008???
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
9/5/12
212
0
0
39
giá Ấn Độ là 3.800USD về VN có giá 9.600USD, tính ra 5.800USD tiền thuế (tương đương thuế suất 152%). Không biết bọn nó dùng 5.800USD này để làm gì mà còn bắt dân chúng đóng thêm phí bảo trì đường bộ ?
 
Hạng D
8/2/12
1.979
9.098
113
minhhp nói:
giá Ấn Độ là 3.800USD về VN có giá 9.600USD, tính ra 5.800USD tiền thuế (tương đương thuế suất 152%). Không biết bọn nó dùng 5.800USD này để làm gì mà còn bắt dân chúng đóng thêm phí bảo trì đường bộ ?
để nuôi mấy cái vina gì gì đó chắc ai cũng đoán đc;);)
xe này nếu 150tr thì mấy ẻm sinh ziên mua đi là ok luôn
 
Hạng B2
9/5/12
212
0
0
39
Nếu giá bán khoảng 100tr thì mua vài chiếc đi chăn rau cũng có lý đó chứ !
 
17/2/12
873
7
0
40
Nếu giá bán như ở Ấn Độ 3.000 đến 3.800 USD ngang ngửa với 1 chiếc xe máy thì còn ok chứ về VN mà bán 200 chai thì có mà bán cho ma với cái xe thưong hiệu chả có tên tuổi trông như đồ hàng mã cúng rằm tháng 7 thế này!
tongue4.gif
tongue4.gif
tongue4.gif
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
30/12/10
2.071
650
113
GMFC & FRIEND
200 chai, em mua chiếc SH đi cho nó óach, mịa cái xe ở nước người ta sản xuất ra để thay thế xe máy, về tới việt nam đại gia mới mua nổi, bó tay...
 
Hạng C
9/8/11
826
1.155
93
Tân Uyên Bình Dương
Để bỏ túi....đơn giản thế mà..nói riết thấy chán đời....
mittokhoa nói:
minhhp nói:
giá Ấn Độ là 3.800USD về VN có giá 9.600USD, tính ra 5.800USD tiền thuế (tương đương thuế suất 152%). Không biết bọn nó dùng 5.800USD này để làm gì mà còn bắt dân chúng đóng thêm phí bảo trì đường bộ ?
để nuôi mấy cái vina gì gì đó chắc ai cũng đoán đc;);)
xe này nếu 150tr thì mấy ẻm sinh ziên mua đi là ok luôn