Em nghĩ chiếc xe nó không có tội, vì bản thân giá nó ở chính quốc có 3k Obama, tương đương 1 chiếc Vespa nội địa LX ở mình. Mà em nghĩ so sánh em nó với Sh cũng tội, vì trời mưa, trời nắng, các bác ngồi được 4 người, mưa không tới đầu, nắng không tới măt, bụi không tới mũi. Còn bác ngồi Sh giữa trưa Sài Gòn đi vào khu công trường đang thi công xem ?
Xe MPV nói:Xe này chắc chắn sẽ bóp chết spark van & morning van.
mỗi xe mỗi phân khúc, xe này sẽ dớt các bác muốn tiết kiệm nhiều thóc hơn, các bác còn lại e nghĩ vẫn tăm tia spark và kia. E chỉ lo các trg đại học sau này chắc phải chuyển ra ngoại thành hết vì sân trg phải rộng để giữ oto, có khi toàn là xe này, còn trg nào mới xây cơ sở mới phải có kế hoạch xây các tầng hầm như cao ốc tm để giữ oto cho sv. Lúc đó lại phát sinh nhiều cơ cấu đi kèm, do các tầng hầm qua nhiều, các cặp sv có thể sử dụng oto đang đậu dưới đó làm....làm... thôi e ko nói nữa.
Last edited by a moderator:
Chắc chắn là sẽ có người mua, giống xe "Li Făng" (đi xong rồi quăng) của bác Mão. Người tiêu dùng rồi từ từ cũng sẽ quay lưng với sản phẩm nếu kém chất lượng, mua nhiều nếu xứng với đồng tiền bát gạo. Nhưng ai làm chuột bạch đây?
Xe Haima của Tung Của bi giờ khách hàng than như bộng, không giống như những gì hãng đã "quẳng cáo".
Xe Haima của Tung Của bi giờ khách hàng than như bộng, không giống như những gì hãng đã "quẳng cáo".
Hàng mã z ai mà mua ta, đất chật, xe đông...HungQ6 nói:Xe giống hàng mã quá
Vậy bác thích ngồi trên SH hay ngồi trong chuồng gà? Xin lỗi chứ con này bán 150 chai mình cũng éo thèm mua chứ đừng nói bán 200!bullkeo nói:Em nghĩ chiếc xe nó không có tội, vì bản thân giá nó ở chính quốc có 3k Obama, tương đương 1 chiếc Vespa nội địa LX ở mình. Mà em nghĩ so sánh em nó với Sh cũng tội, vì trời mưa, trời nắng, các bác ngồi được 4 người, mưa không tới đầu, nắng không tới măt, bụi không tới mũi. Còn bác ngồi Sh giữa trưa Sài Gòn đi vào khu công trường đang thi công xem ?