Chủ đề tương tự
Bác rồng đã yêu forester rồi thì đâu có yeu ai nua hebedragon nói:Sao em lại không thấy thích kiểu này nhỉ...nửa Tribeca nửa Outback .
Hehe, vậy chứ em cũng thích Tribeca hiện tại đó bác nhưng không có điều kiện.Arsenal.team nói:Bác rồng đã yêu forester rồi thì đâu có yeu ai nua hebedragon nói:Sao em lại không thấy thích kiểu này nhỉ...nửa Tribeca nửa Outback .
sao trong cái danh sách nhạt nhẽo lại có cái tên Legacy, em thấy nó ngon mừMarijuana nói:Đây là bản urbanised của Subaru Outback. Điều tất yếu để cảnh báo cho sự ra đi của 2 mẫu xe nhạt nhẽo nhất trong lịch sử Subaru: Tribeca và Legacy
Trươc giờ quanh tàm 2 tỷ - 7 chỗ em thấy được mỗi con CX9 là phù hợp, giờ thêm tribeca nữa cũng ngon. Tribeca cũ em thấy nội thất... xấu và máy to hao xăng. Giờ em này xài FA25 (hy vọng có turbo) thì vụ xăng cộ yên tâm rồi. Có mấy khi đủ tải 7 người (trừ lúc full gia đình 2 bên đi ăn uống chung) đâu ma lo.
Đây là mẫu xe 7 chỗ dựa trên frame của Legacy/Outback mới nhất (2014 mới bán tại Mỹ) dành cho thị trường Nhật.
Xe này cùng size với Nissan Pathfinder 2013-2014. Hàng ghế thứ 3 rộng hơn Tribeca hiện tại khá nhiều.
Theo thiết kế của concept (rất gần với production) thì Subaru vẫn trung thành với kính rộng (để dễ nhìn). Forester hiện tại là SUV loại nhỏ duy nhất có kính rộng nhất và dễ quan sát xung quanh nhất (và có cabin an toàn nhất).
SUV nhỏ có kính sau khá hẹp là CR-V (quá nhỏ) cho nên CRV phải có option cơ bản là camera lùi vì không thể nào quan sát tốt khi kính sau quá nhỏ.
Tribeca hiện tại dân Mỹ không thích lắm vì: quá nhỏ cho 7 chỗ và quá hao xăng so với chuẩn 3-4 năm gần đây.
Subaru rất cần xe 7 chỗ cỡ Higlander 2014 cho thị trường Mỹ vì nhiều gia đình cần xe rộng rãi và tiết kiệm xăng (khá khó nhưng không phải không làm được). Higlander là 1 trong ít chiếc thoả mãn 2 vấn đề trên.
Nếu Tribeca cho Mỹ dựa trên Highlander 2014 thì cũng chẳng lạ vì hai hãng này từng thương lượng để Higlander đời mới (2014 và tương lai) có thiết kế frame sao cho máy + hộp số hai hãng đều bỏ vào được. Toyota có nhượng bộ hay không thì vẫn chưa có thông báo nào. Xem ra Toyota khó nhượng bộ vì Highlander là con gà đẻ trứng vàng cho Toyota (tỉ lệ lời trên mỗi xe rất lớn).
Xe này cùng size với Nissan Pathfinder 2013-2014. Hàng ghế thứ 3 rộng hơn Tribeca hiện tại khá nhiều.
Theo thiết kế của concept (rất gần với production) thì Subaru vẫn trung thành với kính rộng (để dễ nhìn). Forester hiện tại là SUV loại nhỏ duy nhất có kính rộng nhất và dễ quan sát xung quanh nhất (và có cabin an toàn nhất).
SUV nhỏ có kính sau khá hẹp là CR-V (quá nhỏ) cho nên CRV phải có option cơ bản là camera lùi vì không thể nào quan sát tốt khi kính sau quá nhỏ.
Tribeca hiện tại dân Mỹ không thích lắm vì: quá nhỏ cho 7 chỗ và quá hao xăng so với chuẩn 3-4 năm gần đây.
Subaru rất cần xe 7 chỗ cỡ Higlander 2014 cho thị trường Mỹ vì nhiều gia đình cần xe rộng rãi và tiết kiệm xăng (khá khó nhưng không phải không làm được). Higlander là 1 trong ít chiếc thoả mãn 2 vấn đề trên.
Nếu Tribeca cho Mỹ dựa trên Highlander 2014 thì cũng chẳng lạ vì hai hãng này từng thương lượng để Higlander đời mới (2014 và tương lai) có thiết kế frame sao cho máy + hộp số hai hãng đều bỏ vào được. Toyota có nhượng bộ hay không thì vẫn chưa có thông báo nào. Xem ra Toyota khó nhượng bộ vì Highlander là con gà đẻ trứng vàng cho Toyota (tỉ lệ lời trên mỗi xe rất lớn).