Lúc cao tốc Long Thành - Dầu Giây mới xong chưa gắng máy đo tốc độ em quấy Innova E số sàn 160km/h phà phà. Còn giờ chạy Cam 2.0 chỉ cần đoạn lên cầu Phú Mỹ hay ở Nguyễn Văn Linh là lên 160km/h rồi. Hyundai i10 đoạn Cần Giờ cũng quất 140km/h ok! Ngay cả Hilux là lên cao tốc cũng cố gắng giữ chân ga đi 120 km/h chứ mớm thêm xíu sợ ăn biên bản ( dù rất muốn). Nhanh hay chậm do khả năng của người lái thôi chứ không phải xe chạy không được. Chỉ mong Việt Nam có cái Auto bahn như bên Đức!
"It's not drive, it's driver!"
"It's not drive, it's driver!"
bác này nói chuẩn nè, mấy ông lái non sợ tốc độ thì mới thấy xe bay nhảy này nọ, với những người như này thì phải đi xe cỡ Merc hay Bim mới dám phóng nhanhLúc cao tốc Long Thành - Dầu Giây mới xong chưa gắng máy đo tốc độ em quấy Innova E số sàn 160km/h phà phà. Còn giờ chạy Cam 2.0 chỉ cần đoạn lên cầu Phú Mỹ hay ở Nguyễn Văn Linh là lên 160km/h rồi. Hyundai i10 đoạn Cần Giờ cũng quất 140km/h ok! Ngay cả Hilux là lên cao tốc cũng cố gắng giữ chân ga đi 120 km/h chứ mớm thêm xíu sợ ăn biên bản ( dù rất muốn). Nhanh hay chậm do khả năng của người lái thôi chứ không phải xe chạy không được. Chỉ mong Việt Nam có cái Auto bahn như bên Đức!
"It's not drive, it's driver!"
Lúc cao tốc Long Thành - Dầu Giây mới xong chưa gắng máy đo tốc độ em quấy Innova E số sàn 160km/h phà phà. Còn giờ chạy Cam 2.0 chỉ cần đoạn lên cầu Phú Mỹ hay ở Nguyễn Văn Linh là lên 160km/h rồi. Hyundai i10 đoạn Cần Giờ cũng quất 140km/h ok! Ngay cả Hilux là lên cao tốc cũng cố gắng giữ chân ga đi 120 km/h chứ mớm thêm xíu sợ ăn biên bản ( dù rất muốn). Nhanh hay chậm do khả năng của người lái thôi chứ không phải xe chạy không được. Chỉ mong Việt Nam có cái Auto bahn như bên Đức!
"It's not drive, it's driver!"
NVL mà ông dám quất chăm 6 tui phục ông thiệt. Cẩn thận mấy cái gờ cầu, có ngày rớt bánh
xị 3 thì ăn thua gì. bình thường.
đoạn từ nha trang ra đèo thẳng tưng em cầm em cb400 đã làm xị 6 rồi.
4 bánh xe cũ em ko dám mạnh chân chứ xe lướt nếu em là chủ đạp xị 6 cũng vẫn coi là bt.
Xe nhà em vừa đi vừa tự kiểm tra để bão dưỡng và test xe. Lâu lâu đi 1 mà đoạn thẳng, sau khi quan sát em thường làm xị - xị 2 và lút phanh test abs test bố. hoặc đi tua cao tầm 4k - 6k ở các số 1 khoản tg ngắn để giãn tua giãn máy
đoạn từ nha trang ra đèo thẳng tưng em cầm em cb400 đã làm xị 6 rồi.
4 bánh xe cũ em ko dám mạnh chân chứ xe lướt nếu em là chủ đạp xị 6 cũng vẫn coi là bt.
Xe nhà em vừa đi vừa tự kiểm tra để bão dưỡng và test xe. Lâu lâu đi 1 mà đoạn thẳng, sau khi quan sát em thường làm xị - xị 2 và lút phanh test abs test bố. hoặc đi tua cao tầm 4k - 6k ở các số 1 khoản tg ngắn để giãn tua giãn máy
Chỉnh sửa cuối:
Đang quay thấy lên 170 run quá đó mà.....Xem cái clip thấy hình rung lắc mạnh, kg biết do xe hay do tay người quay clip...
Xe quen mới tự tin đượcxị 3 thì ăn thua gì. bình thường.
đoạn từ nha trang ra đèo thẳng tưng em cầm em cb400 đã làm xị 6 rồi.
4 bánh xe cũ em ko dám mạnh chân chứ xe lướt nếu em là chủ đạp xị 6 cũng vẫn coi là bt.
Xe nhà em vừa đi vừa tự kiểm tra để bão dưỡng và test xe. Lâu lâu đi 1 mà đoạn thẳng, sau khi quan sát em thường làm xị - xị 2 và lút phanh test abs test bố. hoặc đi tua cao tầm 4k - 6k ở các số 1 khoản tg ngắn để giãn tua giãn máy