sau 2 tháng lấy em kia mn MT 2011 của bác HẢI : giờ em vô số ngọt rồi, chạy trong thành phố lạng lách ì xèo mà chưa bị va quẹt,di cao tốc trung lương chạy 100 cây chuối cũng ngọt,em chuẩn bị đem em nó vào PMH để bảo trì lần đầu(1000km): nghe nói thay nhớt và thay lọc nhớt hả các bác???
Em giống Bác mới lấy KIA MN2011, hôm nay đúng là đầy tháng vợ 2 của em.
Hôm qua Chủ Nhật em mang vợ 2 đi bảo dưỡng 1000km (thứ 7 tuần rồi em làm 1 chuyến Vĩnh Hảo, đi về hơn 600KM) ở KIA PMH.
Chỉ có thay nhớt, làm vệ sinh lọc gió, làm kiểm tra dây nhợ lung tung... ~ ` giờ.
Em yêu cầu anh KT tháo cặp bánh sau xe em, làm vệ sinh cái tiếp xúc giữa mâm xe và trống tan...(gọi là gì thì em chịu)..., nó bị rĩ sét.., lấy MP7 xịt rữa, lau chùi...rồi ráp lại...
Sau khi làm xong, anh KT đem xe em ra rửa sạch sẽ luôn..., về nhà như mới.....
ah, khi thay nhớt, ban đầu Sales nói là thay 3 lít (71.500đ/lít), nhưng khi em để ý anh KT bơm có 2.4 lít... nên em chỉ thanh toán 2.5 * 71.500 = 200.000 (dư ly cafe)
Hôm qua Chủ Nhật em mang vợ 2 đi bảo dưỡng 1000km (thứ 7 tuần rồi em làm 1 chuyến Vĩnh Hảo, đi về hơn 600KM) ở KIA PMH.
Chỉ có thay nhớt, làm vệ sinh lọc gió, làm kiểm tra dây nhợ lung tung... ~ ` giờ.
Em yêu cầu anh KT tháo cặp bánh sau xe em, làm vệ sinh cái tiếp xúc giữa mâm xe và trống tan...(gọi là gì thì em chịu)..., nó bị rĩ sét.., lấy MP7 xịt rữa, lau chùi...rồi ráp lại...
Sau khi làm xong, anh KT đem xe em ra rửa sạch sẽ luôn..., về nhà như mới.....
ah, khi thay nhớt, ban đầu Sales nói là thay 3 lít (71.500đ/lít), nhưng khi em để ý anh KT bơm có 2.4 lít... nên em chỉ thanh toán 2.5 * 71.500 = 200.000 (dư ly cafe)
oh,cho em hỏi ngu tí: sao kia mn 2011 mới mua của em nó bị rỉ sét phanh tay tróng 2 bánh sau
, dòm nó sao mất giá trị quá các bác nhỉ, có cách nào khắc phục ko?
Như em đã nói ở trên đó Bác @Long9x, khi mình thấy vậy thì tháo bánh lấy RP7 làm vệ sinh sạch sẽ. Nếu nó bị lại thì làm tiếp.
Vì bánh xe, có thể liên quan đến phanh xe nên em không giám quyết định là bôi mở bò chống sét (Sợ khi chạy, trống tan nó nóng, mở bò chảy vào bố thắng thì Tèo.....). Đành làm tạm tạm vậy thôi.
Hình như xe nào cũng bị, chứ không riêng gì MN đâu Bác ah.
Vì bánh xe, có thể liên quan đến phanh xe nên em không giám quyết định là bôi mở bò chống sét (Sợ khi chạy, trống tan nó nóng, mở bò chảy vào bố thắng thì Tèo.....). Đành làm tạm tạm vậy thôi.
Hình như xe nào cũng bị, chứ không riêng gì MN đâu Bác ah.
Có dzụ này nữa hả bác, kì lạ vậy! Vậy là bác nào như em bảo dưỡng xe mà đi lên lầu uống cà phê đọc báo, không theo dõi thì bị qua mặt như vầy rồi. Chắc do có tính tiền ly cà phê trước luôn òimicky nói:Em giống Bác mới lấy KIA MN2011, hôm nay đúng là đầy tháng vợ 2 của em.
Hôm qua Chủ Nhật em mang vợ 2 đi bảo dưỡng 1000km (thứ 7 tuần rồi em làm 1 chuyến Vĩnh Hảo, đi về hơn 600KM) ở KIA PMH.
Chỉ có thay nhớt, làm vệ sinh lọc gió, làm kiểm tra dây nhợ lung tung... ~ ` giờ.
Em yêu cầu anh KT tháo cặp bánh sau xe em, làm vệ sinh cái tiếp xúc giữa mâm xe và trống tan...(gọi là gì thì em chịu)..., nó bị rĩ sét.., lấy MP7 xịt rữa, lau chùi...rồi ráp lại...
Sau khi làm xong, anh KT đem xe em ra rửa sạch sẽ luôn..., về nhà như mới.....
ah, khi thay nhớt, ban đầu Sales nói là thay 3 lít (71.500đ/lít), nhưng khi em để ý anh KT bơm có 2.4 lít... nên em chỉ thanh toán 2.5 * 71.500 = 200.000 (dư ly cafe)
đúng rồi các bác:lúc đi bảo trì nên theo sát con vợ 2 coi mấy anh k/ thuật làm gì,để mình biết còn học hỏi,sau này gập sự cố còn biết lần mò,ko như anh bạn em : vào bảo trì là đẻ xe đó đi vào uốn cafe ,đọc báo họ bảo xong là lấy xe về(ông bảo kia mn thay nhớt 225k),em hỏi: ông ko biết lọc nhớt,lọc gió nó nằm chổ nào mớt chít