Thích đá về nhà mà ngồi đá,mắc chi ra đường đá bậy đá bạ.Xem lại sách hướng dẫn anh ơi, xe mà để lâu ko đá đèn nó chai bóng pha đó anh
- Tags
- văn hoá giao thông
Tỉ lệ đi xe Hàn mà lái bố láo đúng là cao hơn cả bán tải và Fortuner.
Chuyện đá đèn này mình cũng gặp và trải qua nhiều tình huống tốt có xấu có.
- TH1: lúc đó mình mới lấy bằng, đang chạy ngoài đường thì có xe tải đằng sau đá đèn liên tục, lúc đó chạy tốc độ cũng ko chậm mà bị đá đèn miết, lúc này khá là bực. Lúc sau chiếc xe tải vượt lên nói mình chưa mở đèn xe. =))
- TH2: mình đang chạy xe ở quê, đường 2 lane, lane trong thì xe máy khá là đông, xe mình thì đang chạy 45/50km, ở đằng sau có 1 chiếc cứ đá đèn liên tục, có lúc tính vượt bên phải mình luôn, nhìn biển thấy 29 là ko ưa rồi, mình thấy vậy nên chạy chậm lại và cho xe chạy gần lane trong cho khỏi vượt luôn. Chạy khoảng 1km thì thấy ko từ bỏ ý định nên mình chuyển lane trong cho vượt sau đó mình chạy sau và đá lại =)). Chạy được khoảng 500m thì cuối cùng nó cũng chịu nhường cho mình lên và chạy sau ko đá đèn nữa. Lúc vượt thì mình có nhìn qua thì là 1 thằng em tầm 25 tuổi cầm lái.
Mình ở dưới quê ko biết mấy thầy dạy lái xe kiểu gì mà hay gặp trường hợp, hễ xe đối diện rẽ là cái xe đó đá đèn mặc dù mình đi thẳng và đã nhường cho xe đó rẽ trước, xe mình cách khá xa mà cũng đá cho được, cứ rẽ là đá để làm gì nhỉ
- TH1: lúc đó mình mới lấy bằng, đang chạy ngoài đường thì có xe tải đằng sau đá đèn liên tục, lúc đó chạy tốc độ cũng ko chậm mà bị đá đèn miết, lúc này khá là bực. Lúc sau chiếc xe tải vượt lên nói mình chưa mở đèn xe. =))
- TH2: mình đang chạy xe ở quê, đường 2 lane, lane trong thì xe máy khá là đông, xe mình thì đang chạy 45/50km, ở đằng sau có 1 chiếc cứ đá đèn liên tục, có lúc tính vượt bên phải mình luôn, nhìn biển thấy 29 là ko ưa rồi, mình thấy vậy nên chạy chậm lại và cho xe chạy gần lane trong cho khỏi vượt luôn. Chạy khoảng 1km thì thấy ko từ bỏ ý định nên mình chuyển lane trong cho vượt sau đó mình chạy sau và đá lại =)). Chạy được khoảng 500m thì cuối cùng nó cũng chịu nhường cho mình lên và chạy sau ko đá đèn nữa. Lúc vượt thì mình có nhìn qua thì là 1 thằng em tầm 25 tuổi cầm lái.
Mình ở dưới quê ko biết mấy thầy dạy lái xe kiểu gì mà hay gặp trường hợp, hễ xe đối diện rẽ là cái xe đó đá đèn mặc dù mình đi thẳng và đã nhường cho xe đó rẽ trước, xe mình cách khá xa mà cũng đá cho được, cứ rẽ là đá để làm gì nhỉ
Lưu thông mà đá đèn liên tục là hành vi hạ đẳng của bọn đầu đất, ý thức chưa tiến hóa kịp XH văn minh.
Ở đây, Bất chấp muốn xin vượt hay cmn gì, người ta ko đá đèn.
Muốn vượt, chúng nó tự động đổi lane OR chúng nó đu sát đít.
Đá đèn (Mình cũng hay dùng) chỉ khi ra hiệu muốn Nhường người ta đi trước ( Nháy nhanh 2 cái). Khi chào hỏi xe ngược chiều cũng nhanh 2 cái.
Và dùng khi cảnh báo xe trước đang gặp vấn đề, ví dụ: Nắp bình xăng quên đóng, xe có khói phía sau, cửa quên đóng ..vv...
Ở đây, Bất chấp muốn xin vượt hay cmn gì, người ta ko đá đèn.
Muốn vượt, chúng nó tự động đổi lane OR chúng nó đu sát đít.
Đá đèn (Mình cũng hay dùng) chỉ khi ra hiệu muốn Nhường người ta đi trước ( Nháy nhanh 2 cái). Khi chào hỏi xe ngược chiều cũng nhanh 2 cái.
Và dùng khi cảnh báo xe trước đang gặp vấn đề, ví dụ: Nắp bình xăng quên đóng, xe có khói phía sau, cửa quên đóng ..vv...
Nó khoe tao độ dc đèn sán ngon. Hôm lâu gặp cao tốc long thành về sg thằng chạy con Nissan Terra chay cao tốc lane thằng nào thằng đó đi, cũng chẳng ai cản trở gì noa mà cứ nháy đá pha loạn lên khoe cái đèn nó độ sáng hơn người ta, về tới đường dẫn đường đông nối đuôi cũng đá pha, tới lúc nó vượt qua thì thấy cái xe độ đèn, ốp trang trí body tùm lum, tiếc là thằng lái ko độ dc cái ý thức cho tốt đẹp hơn.
Không phải gì nhưng qua các bằng chứng này thì rõ ràng xe Hàn, Ranger và C200 nên được xếp vào rổ quậy phá là hoàn toàn ko oan sai
Nhiều đoạn đg tối. Ko có đèn đường mình cũng hay đá pha 1 vài giây để xem phía trước mặt đường ntn. Chứ đèn cos nhiều khi gần quá tới khi thấy có gì ko ổn thì ko xử ký đc. Còn dg có đèn đg thì hạn chế tới mức có thể
Với cái Carnival đầu bảng mấy năm gần đâyTỉ lệ đi xe Hàn mà lái bố láo đúng là cao hơn cả bán tải và Fortuner.