Nó cũng là fully synthetic cấp SN, tức là đỉnh của nhọn hiện nay dồi. Em chỉ lăn tăn cấp nhớt 30 là hơi loãng thôiQuartz 9000 5W-30 cũng đỉnh mà anh ?
Hic hỏng ai trả nhời giúp e phátHóng mí anh,mình thay nhớt theo km hay theo thời gian. ví dụ hãng kiu 5000 km thay mà 6thang-1 năm mới đc 5000km,vậy để đủ km gòi mới thay hay ntn mí a?
Xe mới thì xài nhớt 30 đi Guy, hơn nữa là nhớt TH mà. Khi nào chạy hơn 100k thì chuyển qua nhớt 40Nó cũng là fully synthetic cấp SN, tức là đỉnh của nhọn hiện nay dồi. Em chỉ lăn tăn cấp nhớt 30 là hơi loãng thôi
Cái nào đến trước chơi cái đóHic hỏng ai trả nhời giúp e phát
HDSD là tổng quát cho mọi trường hợp. Từ vùng lạnh lẽo, đất rộng người thưa ở Hà Giang cho tới vùng nóng ẩm, người chật như nêm, kẹt xe liên tục như SG đều xài chung 1 loại nhớt. Anh nghĩ có hợp lý không? Mình xài thực tế thì nên theo điều kiện sử dụng cụ thể của mình mà chọn nhớt cho phù hợp. Ở SG, chạy nội thị kẹt xe nhiều thì nên chọn nhớt có độ nhớt cao hơn cho an toàn. Con xe cũ của em xài nhớt 5W-40 từ ngày đầu tiên luôn. Hơn 115k km mà máy vẫn êm ru
Thì anh ở nơi hay kẹt xe thì anh giảm thời gian thay xuống, cho phù hợp với số vòng quay thực tế động cơ. Còn thông số nhớt là cái mà các kỹ sư thiết kế động cơ đã tính toán và thử nghiệm thực tế nhiều lần , mới đưa ra hướng dẫn sử dụng loại nào, mình tự suy luận rồi kết luận nhà sản xuất chưa tính toán loại nhớt phù hợp cho SG thì e là có gì đó sai sai nhỉ
Thank a nhé,cứ tưởng đủ km mới thay k hàCái nào đến trước chơi cái đó
Vấn đề là điều kiện làm việc càng khắc nghiệt (thời tiết nóng ẩm, kẹt xe càng nhiều) thì càng cần xài nhớt có độ nhớt cao. Ở cuối chu kỳ thay nhớt, nhớt sẽ bị mất độ nhớt. Nhớt 40 sẽ trở thành nhớt 30, còn nhớt 30 thành nhớt 20, vv.Thì anh ở nơi hay kẹt xe thì anh giảm thời gian thay xuống, cho phù hợp với số vòng quay thực tế động cơ. Còn thông số nhớt là cái mà các kỹ sư thiết kế động cơ đã tính toán và thử nghiệm thực tế nhiều lần , mới đưa ra hướng dẫn sử dụng loại nào, mình tự suy luận rồi kết luận nhà sản xuất chưa tính toán loại nhớt phù hợp cho SG thì e là có gì đó sai sai nhỉ
Tính già dữ , zậy quất lun 50 cho an tònVấn đề là điều kiện làm việc càng khắc nghiệt (thời tiết nóng ẩm, kẹt xe càng nhiều) thì càng cần xài nhớt có độ nhớt cao. Ở cuối chu kỳ thay nhớt, nhớt sẽ bị mất độ nhớt. Nhớt 40 sẽ trở thành nhớt 30, còn nhớt 30 thành nhớt 20, vv.