Haizzz, thuế cai chót vót rồi bác ơi mà có đueojc hưởng cái mịa gì đâu. Thuế bảo vệ môi trường tăng 300% để bọn hà nội nó có ngân sách chi tiền chạt cây.em thích vậy, thuế cao đi cho người dân bớt mua oto, kẹt đường
Haizzz, thuế cai chót vót rồi bác ơi mà có đueojc hưởng cái mịa gì đâu. Thuế bảo vệ môi trường tăng 300% để bọn hà nội nó có ngân sách chi tiền chạt cây.
Cụ nhắc nhà cháu lại nhớ!!!! Đau như cắt lòng!!! Nói vậy nhiều cụ bảo nhà cháu sạo.... nhưng ai từng ở Hà Nội mới rõ... mỗi gốc cây già là một kỷ niệm. Trong số cây bị chặt không chừng có cây còn in dấu... lưng... vợ cả nhà cháu.. ( hồi còn yêu nhau ). Bây giờ nó lấy tiền đóng thuế của anh em mình chi chặt chính những cái cây thân yêu đó 35 triệu/ 1 cây ( 25 triệu/ 1 cây cho chặt, và 10 triệu/1cây cho đào gốc ) thảo nào mà lương thằng giám đốc cty công viên cây xanh đến mấy trăm triệu một tháng.... còn anh em mình chịu thuế + phí đến mức mua một cái xe giá gấp ba bốn lần bên ..... Mỹ!!!
Quản lý yếu kém, tham nhũng, bội chi ngân sách, không còn đồng nào chi cho đầu tư, toàn bộ chi phí đầu tư phải đi vay...nên BTC đề nghị tăng các loại phí để bù thiếu hụt, gánh nặng lại đè lên người dân như tăng phí bảo vệ môi trường xăng dầu lên 300% khiến cho xăng dầu mất cơ hội giảm giá là một VD...vậy làm sao phát triển được...nãn...
Ngồi phòng máy lạnh lãnh lương của dân đi xe công để suy nghĩ ta dự án này công trình kia để vơ véc cho đầy túi mua biệt thự cho con đi du học này nọ chứ dân sướng khổ gì mặc kệ , mấy bác sử dụng triệt để khẩu hiệu đóng thuế là quyền lợi và nghĩa vụ của công dân mà , còn xã hội này công bằng văn minh đồng nghĩa với xóa bỏ cơ chế xin cho thì mấy bác nói cần fai có lộ trình , vì xh công bằng văn minh thì mấy bác lãnh lương ko sao sống .Cụ nhắc nhà cháu lại nhớ!!!! Đau như cắt lòng!!! Nói vậy nhiều cụ bảo nhà cháu sạo.... nhưng ai từng ở Hà Nội mới rõ... mỗi gốc cây già là một kỷ niệm. Trong số cây bị chặt không chừng có cây còn in dấu... lưng... vợ cả nhà cháu.. ( hồi còn yêu nhau ). Bây giờ nó lấy tiền đóng thuế của anh em mình chi chặt chính những cái cây thân yêu đó 35 triệu/ 1 cây ( 25 triệu/ 1 cây cho chặt, và 10 triệu/1cây cho đào gốc ) thảo nào mà lương thằng giám đốc cty công viên cây xanh đến mấy trăm triệu một tháng.... còn anh em mình chịu thuế + phí đến mức mua một cái xe giá gấp ba bốn lần bên ..... Mỹ!!!
Các bác cứ lo gia xe re thi nguoi dan co co hoi so huu xe nhưng các bác lại ko để ý rằng số lượng xe tăng phải tỷ lệ thuận với sự phát triển của hạ tầng giao thông. Em lấy ví dụ thế này : hiện nay các trục đường chính trung tâm quận 1,,quận 3 các "đỉnh cao trí tuệ" đang cho xây rất nhiều cao ốc cao từ 15-20 tầng nhưng ko có con đường nào được mở rộng cả. Cao ốc nhiều kéo theo mật độ dân số vào sinh sống, làm việc trong khu đó tăng====> phương tiện giao thông tăng thì lấy chỗ nào để xe ? Đến chỗ giữ xe còn ko có nữa. Cho nên thu phí mà giải quyết được bài toán này thì nguoi dân sẵn sàng đóng phi mà ko cần phải "đóng phí là yêu nước" như bác Đinh La hô hào. Nhưng rất tiếc nguồn phí này sử dụng ko hiệu quả và phần lớn trong số đó chảy vô túi ai thì mọi người cũng biết cả rồi đấy....vậy nên phải họp để thu đử, thu triệt để thì mới bù vào cái số ko biết chảy đi đâu đấy.
vậy mấy bác thích thuế 0% vào 2018, lúc đó TOYOTA CAMRY ở Việt Nam còn giá 25 ngàn dollars như bên Mỹ, để dân mình đi xếp hàng dài như mua iphone bây giờ ah, lúc đó đường đâu mà chạy
em ủng hộ tăng thuế oto càng cao càng tốt, càng nhiều loại thuế càng tốt, để người dân bớt mua oto chật đường, ai có khả năng mua thì mua, không thì cứ xe máy mà đi,
dân Việt mình mơ đi, 2018 không thuế này cũng thuế khác, giấc mơ oto Việt, ai cũng có oto để đi như Thái Lan, Malaysia, hay các nước Đông Nam Á khác sẽ không bao giờ thành hiện thực, hheheheh
em ủng hộ tăng thuế oto càng cao càng tốt, càng nhiều loại thuế càng tốt, để người dân bớt mua oto chật đường, ai có khả năng mua thì mua, không thì cứ xe máy mà đi,
dân Việt mình mơ đi, 2018 không thuế này cũng thuế khác, giấc mơ oto Việt, ai cũng có oto để đi như Thái Lan, Malaysia, hay các nước Đông Nam Á khác sẽ không bao giờ thành hiện thực, hheheheh
lo làm chi cho mệt bác, k0 có đường chạy thì a # phải làm đường, tiền thuế of dân đen đâu??? . Chưa có khả năng mua thì cứ mơ, mơ ước đâu có tốn tiền...vậy mấy bác thích thuế 0% vào 2018, lúc đó TOYOTA CAMRY ở Việt Nam còn giá 25 ngàn dollars như bên Mỹ, để dân mình đi xếp hàng dài như mua iphone bây giờ ah, lúc đó đường đâu mà chạy
em ủng hộ tăng thuế oto càng cao càng tốt, càng nhiều loại thuế càng tốt, để người dân bớt mua oto chật đường, ai có khả năng mua thì mua, không thì cứ xe máy mà đi,
dân Việt mình mơ đi, 2018 không thuế này cũng thuế khác, giấc mơ oto Việt, ai cũng có oto để đi như Thái Lan, Malaysia, hay các nước Đông Nam Á khác sẽ không bao giờ thành hiện thực, hheheheh
đúng rồi, mơ ước đâu ai cấm, nhưng mơ hoài mà không có khó chịu lắm, đợi lâu, thế thôilo làm chi cho mệt bác, k0 có đường chạy thì a # phải làm đường, tiền thuế of dân đen đâu??? . Chưa có khả năng mua thì cứ mơ, mơ ước đâu có tốn tiền...
đường thì cứ làm, và làm thì rất lâu, hahaha, thế thôi.
chấp nhận thôi, sự thật vẫn là sự thật mà thôi, nói hoài nó vẫn vậy