Hạng D
26/10/13
1.565
430
83
37
Chào các bác. Với km đó là chưa bao nhiêu hết nhưng nếu người lái xe mà chạy xe ma già côn thì sẽ làm đĩa côn nhanh mòn bác ah, và một nguyên nhân nữa là do cơ cấu đi số có vấn đề
 
Tập Lái
17/10/14
8
0
1
36
Mới nhiêu đó sao côn có vấn đề được, còn tốt chán. Em nghi hết dầu côn, không đủ áp suất để cắt côn. Cái này nên đi kiểm tra gấp bác ơi, bây giờ nhẹ xử lý không bao nhiêu, để nặng tốn lúa lắm.
em mang qua GM hưng thịnh tại đà nẵng kiểm tra rồi... họ kiểm tra rồi đi thử xe rồi cứ bảo xa okie ko sao hết, mà e thì chẳng thấy nó dùng cờ lê hay cái gì để kiểm tra thử ... mà e đi cứ thấy nó sao sao...
 
Hạng C
20/1/11
682
420
63
Côn, số thì chạy thử là biết liền bác ơi, có vấn đề là chạy cảm giác liền. Em nghĩ chắc do bác đi vòng tua + số chưa hợp lý nên nó sượng. Bác cứ thử lên đúng 2000rpm rồi sang số thử xem sau. Em thường chạy và thấy vòng tua này là mượt nhất. Còn CAP thì con nào số 2 cũng sượng hết nếu ko đúng vòng tua.
 
Tập Lái
17/10/14
8
0
1
36
Côn, số thì chạy thử là biết liền bác ơi, có vấn đề là chạy cảm giác liền. Em nghĩ chắc do bác đi vòng tua + số chưa hợp lý nên nó sượng. Bác cứ thử lên đúng 2000rpm rồi sang số thử xem sau. Em thường chạy và thấy vòng tua này là mượt nhất. Còn CAP thì con nào số 2 cũng sượng hết nếu ko đúng vòng tua.
cám ơn bác nhé