Hạng D
19/9/12
1.139
167
63
Sau một thời gian bị Toyota "vùi dập" quá, lần đầu tiên em thấy được Ford nằm trong TOP5 của xe du lịch bán chạy trong tháng với mẫu Focus - em dự là Focus mới (em có đóng góp 1 chiếc trong con số 135 :D ), cho phép các bác sale Ford tự sướng đi (chỉ lần này thôi nhé). Nếu các bác "tự sướng" mà bị "ai kia" vào ném đá thì em không chịu trách nhiệm đâu đấy.....tự sướng ít ít thôi nhé.....:D:D:D:D:D
Ford vẫn chưa thể vượt nổi qua Toyota tại Việt Nam, nhưng hy vọng với mấy bước "cải lùi" của Toyota trong thời gian gần đây thì Ford sẽ có cơ hội vượt lên (em là em thừa nhận xe Toyota là tốt nhưng không thích cái cách Toyota / Honda đã & đang đối xử với khách hàng Việt Nam - Toy thì oto, Honda thì xe gắn máy, nhớ hoài cái lúc muốn mua chiếc SH mà gặp phải cảnh như "đi xin" thì em cũng chỉ muốn gửi email chửi tổng giám đốc Honda thôi, làm ăn gì kỳ vậy).
Hình như là Civic bán được 62 chiếc trong tháng 2.2013
(<span style=""color: #ff0000;"">bác nào mua xe lúc này em nghĩ là sẽ có được deal tốt với tình hình ảm đạm như thế này :D:D:D:D:D</span>)

otofeb13.png


Nguồn: http://dantri.com.vn/o-to...thap-ki-luc-706874.htm
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
10/1/12
329
1.005
93
Em dự là Ford Focus classic nhiều hơn do Focus mới ra, Focus classic giảm giá nhiều để đẩy hàng nên bán được nhiều.

Ford Focus mới ra đường rất hiếm khi thấy nên e k nghĩ đa phần số focus trên là all-new focus.
 
Hạng B2
8/2/12
247
0
16
Em cũng nghĩ thế, Ford muốn lên hạng thì phải giảm nữa giảm thật nhiều nữa cho thật nhiều người Việt tiêu dùng chọn Ford thêm thì mới tăng khả năng cạnh tranh với các thương hiệu Made in Japan đã ăn sâu vào quan điểm tiêu dùng của người Việt.

SaigonBuibaco nói:
Em dự là Ford Focus classic nhiều hơn do Focus mới ra, Focus classic giảm giá nhiều để đẩy hàng nên bán được nhiều.

Ford Focus mới ra đường rất hiếm khi thấy nên e k nghĩ đa phần số focus trên là all-new focus.
 
Hạng B1
28/5/10
67
23
8
Với những gì mà Ford Focus 2.0 mới đang có (trang thiết bị tiện nghi, an toàn) thì mức giá gần 850tr là bình thường so với cùng phân khúc như TOY hay Honda, có khác chăng chủ yếu là tâm lý tiêu dùng của người VN. Tuy nhiên nếu như giá xe FFocus 2.0 giảm tầm 50tr thì khi đó thị trường dành cho em này mới thực sự náo nhiệt hơn.
Còn riêng các em FFocus bản 1.6 trở xuống mà định giá 750tr trong khi đó sự chênh lệch với bản 2.0 quá nhiều, em nghĩ cái này mới là định giá "bậy" của mấy ông bên Ford --> Chắc tính ăn theo FFocus 2.0 thì phải.
Cuối cùng, nếu bỏ qua tiêu chí giá cả (tính thanh khoản của xe) thì Ford Focus 2013 thực sự là lựa chọn tốt nhất hiện nay đối với các xe cùng phân khúc!