Em dự là Ford Focus classic nhiều hơn do Focus mới ra, Focus classic giảm giá nhiều để đẩy hàng nên bán được nhiều.
Ford Focus mới ra đường rất hiếm khi thấy nên e k nghĩ đa phần số focus trên là all-new focus.
Ford Focus mới ra đường rất hiếm khi thấy nên e k nghĩ đa phần số focus trên là all-new focus.
Em cũng nghĩ thế, Ford muốn lên hạng thì phải giảm nữa giảm thật nhiều nữa cho thật nhiều người Việt tiêu dùng chọn Ford thêm thì mới tăng khả năng cạnh tranh với các thương hiệu Made in Japan đã ăn sâu vào quan điểm tiêu dùng của người Việt.
SaigonBuibaco nói:Em dự là Ford Focus classic nhiều hơn do Focus mới ra, Focus classic giảm giá nhiều để đẩy hàng nên bán được nhiều.
Ford Focus mới ra đường rất hiếm khi thấy nên e k nghĩ đa phần số focus trên là all-new focus.
Với những gì mà Ford Focus 2.0 mới đang có (trang thiết bị tiện nghi, an toàn) thì mức giá gần 850tr là bình thường so với cùng phân khúc như TOY hay Honda, có khác chăng chủ yếu là tâm lý tiêu dùng của người VN. Tuy nhiên nếu như giá xe FFocus 2.0 giảm tầm 50tr thì khi đó thị trường dành cho em này mới thực sự náo nhiệt hơn.
Còn riêng các em FFocus bản 1.6 trở xuống mà định giá 750tr trong khi đó sự chênh lệch với bản 2.0 quá nhiều, em nghĩ cái này mới là định giá "bậy" của mấy ông bên Ford --> Chắc tính ăn theo FFocus 2.0 thì phải.
Cuối cùng, nếu bỏ qua tiêu chí giá cả (tính thanh khoản của xe) thì Ford Focus 2013 thực sự là lựa chọn tốt nhất hiện nay đối với các xe cùng phân khúc!
Còn riêng các em FFocus bản 1.6 trở xuống mà định giá 750tr trong khi đó sự chênh lệch với bản 2.0 quá nhiều, em nghĩ cái này mới là định giá "bậy" của mấy ông bên Ford --> Chắc tính ăn theo FFocus 2.0 thì phải.
Cuối cùng, nếu bỏ qua tiêu chí giá cả (tính thanh khoản của xe) thì Ford Focus 2013 thực sự là lựa chọn tốt nhất hiện nay đối với các xe cùng phân khúc!