Cái gì giá cũng phải đi xuống chứ bác? Sao lại đi lên như thế được???? Em thấy chuyện đó bình thường mà? Riết rồi những cái "bất bình thường" lại trở nên "bình thường" sao bác? (VD, Toyota mới nâng cấp Ỉn, gắn thêm vài món như cái đèn báo airbag và tăng giá - em chẳng thấy bình thường tí nào).
Thế bác nghĩ em có sẵn sàng bỏ tiền 855tr để mua một thứ mà trước đó 2 tháng nó có giá <800tr không?

chắc chắn em là không rồi. Bác đừng để cái cảm giác không mất giá nó đánh lừa bác, xe Toyota chỉ dễ bán thôi chứ đừng nói mất giá ạ (bác
<span style=""color: #ff0000;"">phamchu</span> trong này kinh nghiệm với Ỉn rồi đó bác, hỏi ổng coi tiền nuôi con Ỉn của ổng bao nhiêu rồi bán lại con Ỉn đó bi nhiêu - còn dùng từ "hỏng vặt" thì bác ấy kể cho bác nghe), xe nào cũng mất giá cả và giá sau phải thấp hơn giá trước là chuyện bình thường......
Em lại hiểu ý của bác thế này: <span style=""color: #000000;"">Bác mong Ford tăng giá xe sau khi bác đã mua xe để bác có được cái cảm giác là xe không mất giá </span>

em hiểu thế có đúng không?
Đối với em, một năm em sẽ khấu hao gần 150~200 chai cho chiếc xe của em và sau 5~6 năm thì nó đã hoàn thành sứ mệnh lịch sử của nó, phần còn lại khi bán xe là residual value !!!!

(xin lỗi, em là dân tài chính nên mắc bệnh nghề nghiệp), thật sự em muốn nhẹ đầu để kiếm tiền chứ ngồi tính toán mãi vụ "mất giá" hay "được giá" chắc chết....
BTW, chưa thấy sale Ford nào vào tự sướng trong cái thớt này....

