Có nhất thiết phải xài chung 1 loại runfat hết cho cả 4 bánh ko các bác ? e tính thay 2 cái trước là loại thường , còn 2 cái sau runfat vẫn còn tốt .
Em với bác thế mà em ko biết vừa xách tiền mua 4 con mới toanh 38 chai .Vành của bạn cỡ gì ? Nếu là R20 thì mình còn 2 chiếc lốp trước Runflat còn mới. Tháo ra để thay lốp thường nên hiện đang giữ lại làm dự phòng ở nhà.
Chưa xì hơi nhưng có thời gian thì nên xử lý bác ơi, để lâu nó phá vỏ thêm.các bác cho e hỏi vỏ rùnlate mà cán đinh vít thì có cần đi vá ngay như vỏ thường không ? hôm qua e vừa phát hiện dính 1 cây vít. tks các bác
cám ơn bác Hungoluv, em tranh thủ đi vá sớm như lời khuyên của bác.Chưa xì hơi nhưng có thời gian thì nên xử lý bác ơi, để lâu nó phá vỏ thêm.
Vỏ RFT lúc nào cũng cứng hơn vỏ thường mà bác. Nếu bác muốn chạy vỏ thường thì em nghĩ cái bánh sơ của của bác tranquoctoan xài được, có điều tự thay vỏ chắc hơi cực vì bánh nặng, xe nặng. Hôm nào bác nào thử đội xe thay vỏ thử xem saovỏ runflate đi hình như hơi cứng hơn vỏ thường phải không các bác ? có lẽ họ thiết kế cho đường chuẩn đi thì sướng và an toàn chứ đường xá Việt Nam! kém quá đi phá vỏ mà có vẻ không đễ chịu bằng đi vỏ thường các bác nhỉ
Hi Bác TQ ToảnVành của bạn cỡ gì ? Nếu là R20 thì mình còn 2 chiếc lốp trước Runflat còn mới. Tháo ra để thay lốp thường nên hiện đang giữ lại làm dự phòng ở nhà.
2 cái vỏ của Bác còn không vậy? Xe của em vỏ trước là 275/40/R20 vỏ sau là 315/35/R20 - Nêu Bác còn thì cho em cái thông tin vào yahoo mail của em [email protected] hoặc cho em cái số cầm tay em alo Bác nhé - Em bị một phát ở bánh trước bên phải - Bác Pm cho em với nhé