Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Ngày đăng:
BMW0153 nói:Hiện tượng xe của bác như thế không vấn đề gì đâu! Dòng BMW 325 là dòng sport nên có những lúc như vậy là khoảng thời gian chuyển số thôi..... Còn cái khoảng trống đó thì em nghĩ là để dành chỗ chuyển từ tay lái nghịch sang tay lái thuận hoặc ngược lại.....
c_k2006 nói:BMW0153 nói:Hiện tượng xe của bác như thế không vấn đề gì đâu! Dòng BMW 325 là dòng sport nên có những lúc như vậy là khoảng thời gian chuyển số thôi..... Còn cái khoảng trống đó thì em nghĩ là để dành chỗ chuyển từ tay lái nghịch sang tay lái thuận hoặc ngược lại.....
Đúng đấy bác ạ, khoảng trống đó dùng để chuyển đổi tay lái giữa các thị trường
BMW0153 nói:Hiện tượng xe của bác như thế không vấn đề gì đâu! Dòng BMW 325 là dòng sport nên có những lúc như vậy là khoảng thời gian chuyển số thôi..... Còn cái khoảng trống đó thì em nghĩ là để dành chỗ chuyển từ tay lái nghịch sang tay lái thuận hoặc ngược lại.....
Xe em cũng có tình trạng giống xe bác đấy, sau khi kiểm tra kỹ thì phát hiện ra là do xăng bác ơi, có những cây xăng đổ rất ok, lúc đó xe chạy rất bốc, nhiều khi em đổ ở những cây xăng ba trợn (xăng pha)thì chạy có cảm giác hú và không vọt, lúc đó chỉ muốn bán xe cho rồi, Bim rất kén xăng bác ạ.w63011 nói:Các bác cho em hoi kinh nghiệm chút xíu xe em chạy thì ok máy em, vọt nhưng đôi khi đạp ga thì máy rú lên (cũng không lớn lắm) nhưng lúc đó xe có vẻ không được bốc, cho hỏi xe bị lỗi gì hay Bim nó như vậy, lúc nắng lúc mưa; hay là đôi lúc em nó phải nạp năng lượng. Em cũng từng thấy 1 em lúc lên dốc tầng hầm máy rú dữ lắm. Mong các bác Bim tư vấn