Nếu các bác chịu khó đọc sách hướng dẫn sẽ thấy việc đạp ga có 2 chế độ :
- Chế độ thường (D) : đạp ga đều từ từ thì máy xe sẽ tăng công suất (mạnh lên) theo một cách tương ứng. Nếu đạp ga mạnh đột ngột : thì chỉ 1/2 mức ga ban đầu làm cho máy xe thực sự tăng tốc - 1/2 mức chân ga sau, dù đè mạnh cũng không có tác dụng, chỉ làm máy xe "hú" thêm chút cho tăng góc độ mở gió và nạp xăng. Thực tế này tạo nên cảm giác "ì" của xe . Muốn tăng tốc nhanh, các bác phải dùng chế độ "kick-down" : nom na là "đạp nhồi" chân ga : đạp khỏang 1/2 chân ga, cảm thấy chân hơi nặng thì ngừng- sau đó đạp mạnh tới mức sát sàn : xe sẽ tăng tốc vọt mạnh - giống như các bác giảm và đạp mạnh ga vậy - cho các bác cái cảm giác đính vào lưng ghế ngay
- chế độ sport (S) hoặc chế độ số tay (M +/-) : đạp ga bao nhiêu thì tăng tốc bấy nhiêu - đương nhiên không còn chế độ kick-down nữa.