xetrau1973 nói:Giống như Mẹc Vn vậy đó bác, nhập hết toàn bộ đồ về từ Đức, gắn cái mác Mercedes- Benz Vietnam vô, xong!
Có bác nào làm ở Mer kô ? hình như Mer còn nhập từ Brazil để lắp ráp nữa.
xetrau1973 nói:Giống như Mẹc Vn vậy đó bác, nhập hết toàn bộ đồ về từ Đức, gắn cái mác Mercedes- Benz Vietnam vô, xong!
knine nói:xetrau1973 nói:Giống như Mẹc Vn vậy đó bác, nhập hết toàn bộ đồ về từ Đức, gắn cái mác Mercedes- Benz Vietnam vô, xong!
Có bác nào làm ở Mer kô ? hình như Mer còn nhập từ Brazil để lắp ráp nữa.
Cảm ơn bác! Nhận xét có vẻ rất khách quan và thiết thực.thien1269 nói:Em đang chạy Cruze 1.8LT máy GM và cũng thử 1.8LTZ luôn. Em có chút so sánh với anh em.
Cruze 1.8 LT em chạy ăn đứt Mes C200 ở đại lộ nguyễn văn linh, q7, nói chung là tụi em đua nhiệt tình ở đoạn đường khá dài. Số 3 em đã chạy hơn 120 khm/h. lến số 4 -5 thì em đã bóp cổ được C200 roài. Thêm thông tin cho các bác luôn, lên trên Youtube tìm Clip Cruze Top speed 1.8 LT 220 Km/h, Xem xong xỉu luôn chạy quá khủng.
Cruze So với Audi 2.0T thì nếu e giữ ở số 2 thì nước đề của em qua ngọt sớt chẳng khó khăn gì..còn đoạn đừng dài thì em chưa thử.
1.6LS máy Daewoo thì đừng nói đến nữa. Cực dỡ. Không chỉ khác máy mà nội thất bên trong nhựa cứng hơn, dàn áo nhôm phần ngoài mỏng hơn. Đi bảo trì ở hãng DEAWOO phụ tùng 1.8LT toàn hàng nhập giá mắt gấp đôi, thậm chí gấp 3 so với 1.6LS
1.8 LTZ do số tự động 6 Cấp ( Đẳng cấp nhất hiện nay). Em này hơi khó khăn khi qua mặt, có thể là do máy có 1.8. Cruze LTZ 1.8 Khi mà đã có trớn rồi thì đố ba nào chạy lại với máy từ 2.0 trở xuống, nhưng đường ở VN hơi khí khăn tí.
Thích xe Cruze thì nên chọn 1.8 LT đi. Máy của Mỹ thiết kế khi nào cũng nổi trội và mạnh. Số sàng sẽ luôn phù hợp với máy 1.8 hơn. Nếu thích số tự động thì phải chạy từ 2.4 - 3.6 sẽ ok hơn.
Thanks.