Nó xử lý kiểu gì mà ổn thoả vậy anh? Thằng cholon với thằng kt bên hãng đá qua đá lại mãi, 1 thằng cholon xuống ngó ngó ko hề động vào máy cho rằng máy bị lỗi nên mới lắc kêu hãng xuống bảo hành, thằng kt bên hãng xuống thì bảo máy bình thường chỉ là do bên lắp đặt không cân chân nên mới bị, giờ nó đi có 1 mình nên nó ko nâng nổi máy lên để chỉnh cho khách, nó nói nó sẽ yêu cầu cholon đi 2-3 người xuống cân lại. Đá qua đá lại em đây điên lên chửi nguyên đám từ cholon đến hãng, từ tổng đài đến cskh, post luôn cả trên fb... thì cuối cùng cho 1 ngày cho 2 thằng cholon+ hãng toshiba tới cùng lúc. Nó vật con toshiba nằm ra rồi siết chân các kiểu, cân chỉnh nguyên buổi chiều tới 5h mà vẫn chưa được. Tới lúc gần ổn cho bà xã ra kiểm tra, bả phán ko dc, vì vẫn có tiếng lanh canh, như có cái gì đó chạm nhau trong lồng. Nó bẩu lúc thì tiếng bơm tăng áp, lúc thì tiếng động cơ... Bả kêu khỏi loè, bả làm công ty nhật nhiều năm, đồ nhật xài qua tất cả mọi thứ, ko có cái tiếng bơm tăng áp nào lanh canh hết. Hết giờ thì dzìa đi chứ đừng có ba xạo. Cái nó tếch dề, biên bản ghi là đang tìm cách khắc phục cho khách, xong từ đó ko hề liên lạc lại lun. Em cũng chán phải nghỉ làm để chờ tụi nó rùi, lên shopee mua cái chân cao su có mười mấy k, lót vào 2 chân trước, êm ru luôn, mất 5 phút. Đúng là to-shi-ba tụi nó.