Hạng B2
20/12/11
303
662
93
Mấy thằng kt nu như gì, 4 tiếng vật lộn ở nhà e mãi chẳng dc, nên em tự xử rồi. Hình như bỏ mẫu đâu còn hàng mà đổi. 2 chân trước tăng đơ được để cân chỉnh mà thằng kt nó trả ngược hết vô trong ko chịu tăng đơ, nó kêu chỉnh ra- chỉnh vô 2 chân cùng lúc khó cân lắm??? rồi nó kêu do sàn chỗ để máy giặt nhà em hơi nghiêng nhẹ ra ngoài (tránh đọng nước), sàn ko cân nên phải chịu. Đm nó, thế thiết kế cái chân chỉnh dc làm qué gì???

Sau khi người quen em dọa yêu cầu đem máy về thì đã được xử lý ổn thỏa. Cũng do kỹ thuật cân ko chuẩn.
 
  • Like
Reactions: w63011
Hạng D
14/3/05
1.118
2.890
113
Cứ vặn 2 ốc trước thu lại cho chắc, sàn o cân thì lót cao su chắc chắn, sàn nhà em khá ổn nên o lót lút gì hết. Cả lúc đề pa xáo đồ ok mà
 
Hạng B1
21/3/18
71
275
68
44
Sau khi người quen em dọa yêu cầu đem máy về thì đã được xử lý ổn thỏa. Cũng do kỹ thuật cân ko chuẩn.
Nó xử lý kiểu gì mà ổn thoả vậy anh? Thằng cholon với thằng kt bên hãng đá qua đá lại mãi, 1 thằng cholon xuống ngó ngó ko hề động vào máy cho rằng máy bị lỗi nên mới lắc kêu hãng xuống bảo hành, thằng kt bên hãng xuống thì bảo máy bình thường chỉ là do bên lắp đặt không cân chân nên mới bị, giờ nó đi có 1 mình nên nó ko nâng nổi máy lên để chỉnh cho khách, nó nói nó sẽ yêu cầu cholon đi 2-3 người xuống cân lại. Đá qua đá lại em đây điên lên chửi nguyên đám từ cholon đến hãng, từ tổng đài đến cskh, post luôn cả trên fb... thì cuối cùng cho 1 ngày cho 2 thằng cholon+ hãng toshiba tới cùng lúc. Nó vật con toshiba nằm ra rồi siết chân các kiểu, cân chỉnh nguyên buổi chiều tới 5h mà vẫn chưa được. Tới lúc gần ổn cho bà xã ra kiểm tra, bả phán ko dc, vì vẫn có tiếng lanh canh, như có cái gì đó chạm nhau trong lồng. Nó bẩu lúc thì tiếng bơm tăng áp, lúc thì tiếng động cơ... Bả kêu khỏi loè, bả làm công ty nhật nhiều năm, đồ nhật xài qua tất cả mọi thứ, ko có cái tiếng bơm tăng áp nào lanh canh hết. Hết giờ thì dzìa đi chứ đừng có ba xạo. Cái nó tếch dề, biên bản ghi là đang tìm cách khắc phục cho khách, xong từ đó ko hề liên lạc lại lun. Em cũng chán phải nghỉ làm để chờ tụi nó rùi, lên shopee mua cái chân cao su có mười mấy k, lót vào 2 chân trước, êm ru luôn, mất 5 phút. Đúng là to-shi-ba tụi nó.
 
  • Haha
Reactions: tktung and thangkt
Hạng D
14/3/05
1.118
2.890
113
Nó xử lý kiểu gì mà ổn thoả vậy anh? Thằng cholon với thằng kt bên hãng đá qua đá lại mãi, 1 thằng cholon xuống ngó ngó ko hề động vào máy cho rằng máy bị lỗi nên mới lắc kêu hãng xuống bảo hành, thằng kt bên hãng xuống thì bảo máy bình thường chỉ là do bên lắp đặt không cân chân nên mới bị, giờ nó đi có 1 mình nên nó ko nâng nổi máy lên để chỉnh cho khách, nó nói nó sẽ yêu cầu cholon đi 2-3 người xuống cân lại. Đá qua đá lại em đây điên lên chửi nguyên đám từ cholon đến hãng, từ tổng đài đến cskh, post luôn cả trên fb... thì cuối cùng cho 1 ngày cho 2 thằng cholon+ hãng toshiba tới cùng lúc. Nó vật con toshiba nằm ra rồi siết chân các kiểu, cân chỉnh nguyên buổi chiều tới 5h mà vẫn chưa được. Tới lúc gần ổn cho bà xã ra kiểm tra, bả phán ko dc, vì vẫn có tiếng lanh canh, như có cái gì đó chạm nhau trong lồng. Nó bẩu lúc thì tiếng bơm tăng áp, lúc thì tiếng động cơ... Bả kêu khỏi loè, bả làm công ty nhật nhiều năm, đồ nhật xài qua tất cả mọi thứ, ko có cái tiếng bơm tăng áp nào lanh canh hết. Hết giờ thì dzìa đi chứ đừng có ba xạo. Cái nó tếch dề, biên bản ghi là đang tìm cách khắc phục cho khách, xong từ đó ko hề liên lạc lại lun. Em cũng chán phải nghỉ làm để chờ tụi nó rùi, lên shopee mua cái chân cao su có mười mấy k, lót vào 2 chân trước, êm ru luôn, mất 5 phút. Đúng là to-shi-ba tụi nó.

Có tiếng lanh canh nghe lạ
 
Hạng B2
20/12/11
303
662
93
Nó xử lý kiểu gì mà ổn thoả vậy anh? Thằng cholon với thằng kt bên hãng đá qua đá lại mãi, 1 thằng cholon xuống ngó ngó ko hề động vào máy cho rằng máy bị lỗi nên mới lắc kêu hãng xuống bảo hành, thằng kt bên hãng xuống thì bảo máy bình thường chỉ là do bên lắp đặt không cân chân nên mới bị, giờ nó đi có 1 mình nên nó ko nâng nổi máy lên để chỉnh cho khách, nó nói nó sẽ yêu cầu cholon đi 2-3 người xuống cân lại. Đá qua đá lại em đây điên lên chửi nguyên đám từ cholon đến hãng, từ tổng đài đến cskh, post luôn cả trên fb... thì cuối cùng cho 1 ngày cho 2 thằng cholon+ hãng toshiba tới cùng lúc. Nó vật con toshiba nằm ra rồi siết chân các kiểu, cân chỉnh nguyên buổi chiều tới 5h mà vẫn chưa được. Tới lúc gần ổn cho bà xã ra kiểm tra, bả phán ko dc, vì vẫn có tiếng lanh canh, như có cái gì đó chạm nhau trong lồng. Nó bẩu lúc thì tiếng bơm tăng áp, lúc thì tiếng động cơ... Bả kêu khỏi loè, bả làm công ty nhật nhiều năm, đồ nhật xài qua tất cả mọi thứ, ko có cái tiếng bơm tăng áp nào lanh canh hết. Hết giờ thì dzìa đi chứ đừng có ba xạo. Cái nó tếch dề, biên bản ghi là đang tìm cách khắc phục cho khách, xong từ đó ko hề liên lạc lại lun. Em cũng chán phải nghỉ làm để chờ tụi nó rùi, lên shopee mua cái chân cao su có mười mấy k, lót vào 2 chân trước, êm ru luôn, mất 5 phút. Đúng là to-shi-ba tụi nó.
Chú kỹ thuật hãng chém y chang, người quen bảo ko xử dc thì đem máy về, hoặc cử thêm người xuống phụ. Kỹ thuật mất tầm 2,3 tiếng thì cân xong 1 mình.

Còn máy em ku Quốc audio nó cân, nó khỏe và rành quá rồi nên mất chừng 15', cân bằng dt luôn
 
  • Like
Reactions: nguyenbh
Hạng B1
21/3/18
71
275
68
44
Em cũng tiếc cái máy giặt dc những 12kg, nên vẫn muốn giữ xài ko muốn đuổi cổ nó đem dzìa (con nội địa 9kg giặt drap hơi đuối). Mà hãng toshiba cũng hay, cho thợ xuống thì thằng đầu tiên nó chân thành lắm "đây là lần đầu tiên em nhìn thấy cái máy giặt như này" thì bảo hành kiểu gì :confused:??? Rút kinh nghiệm gọi lên hãng cho 1 trận, kêu lần sau cử ông thần nào xuống thì ít nhất ổng cũng biết mặt mũi cái máy, rồi tính năng hoạt động, cân chỉnh chứ như thằng đầu là tui đuổi ko tiếp. Thằng thứ 2 tới thì đúng là hơn thằng đầu, mà chuyên môn lại ko tập trung, nó săm soi máy lạnh, máy giặt, tủ lạnh, lò vi sóng nội địa...nhà em, quên luôn việc nó tới để chỉnh chân :mad:
 
Hạng B2
20/4/19
131
1.288
93
Mấy hãng nhật giờ chỉ còn cái tên. Dịch vụ sau bán hàng kém và thiếu chuyên nghiệp