Bác chỉ dùm em ly hợp từ nó nằm ở chỗ nào vậy? Cần xem tiếp xúc dây vị trí nào? Xe em tên tên nick đó bác. Cảm ơn bácVấn đề nằm ở ly hợp từ,có thể tiếp xúc dây không tốt.
Ly hợp từ nằm chỗ pu-ly lốc lạnh đó bác,bình thường pu-ly quay không tải theo cu-roa nhưng khi bác bấm AC ly hợp từ hít chặt lấy pu-ly và lúc đó mới kéo theo trục của lốc lạnh.Ở phía sau của ly hợp từ đưa ra dây điện có đầu cắm để nối với bộ dây điện của xe.
Vấn đề gas thì đã đo rồi, OK. Đưa vào thợ lạnh thì nói do cục cảm biến nhiệt, nhưng máy đang lạnh bình thường ở tốc độ 70km/h khi tốc độ tăng lên >=100km/h thì mất lạnh, giảm tốc độ xuống tầm <=70 thì lock lại đóng và lại lạnh teo.
Buổi sáng có khi chạy hơn 3km mới lạnh, có khi vài trăm mét cũng lạnh. Khi máy đã lạnh thì dừng xe tắt máy cả tiếng đề lại bật máy lạnh là lạnh ngay.
Vấn đề cảm biến nhiệt thì không có hàng mà chỉ lắp thêm cục cơ nên em đang xem xét vì thợ không dứt khoát hết bệnh.
Buổi sáng có khi chạy hơn 3km mới lạnh, có khi vài trăm mét cũng lạnh. Khi máy đã lạnh thì dừng xe tắt máy cả tiếng đề lại bật máy lạnh là lạnh ngay.
Vấn đề cảm biến nhiệt thì không có hàng mà chỉ lắp thêm cục cơ nên em đang xem xét vì thợ không dứt khoát hết bệnh.
bệnh này gần gần giống xe mình
Đề máy xe chạy thì có hơi lạnh buốt, lúc tăng tốc thì tèo khoản lạnh buốt, chỉ còn khoản hơi gió lạnh. Lúc này mà tắt AC khoản 30 giây đến 1 phút, bật lại thì ok, hơi lạnh buốt thổi ra ào ào.
Ngoài ra, 2 họng gió bên tài lúc nào cũng nóng hơn 2 họng gió bên phụ, sao nó không ngược lại cho mềnh nhờ
À, xe camry được hơn 8 tuổi, chắc hết tuổi trẻ trâu nên sinh tật ???
Đề máy xe chạy thì có hơi lạnh buốt, lúc tăng tốc thì tèo khoản lạnh buốt, chỉ còn khoản hơi gió lạnh. Lúc này mà tắt AC khoản 30 giây đến 1 phút, bật lại thì ok, hơi lạnh buốt thổi ra ào ào.
Ngoài ra, 2 họng gió bên tài lúc nào cũng nóng hơn 2 họng gió bên phụ, sao nó không ngược lại cho mềnh nhờ
À, xe camry được hơn 8 tuổi, chắc hết tuổi trẻ trâu nên sinh tật ???
Vấn đề gas thì đã đo rồi, OK. Đưa vào thợ lạnh thì nói do cục cảm biến nhiệt, nhưng máy đang lạnh bình thường ở tốc độ 70km/h khi tốc độ tăng lên >=100km/h thì mất lạnh, giảm tốc độ xuống tầm <=70 thì lock lại đóng và lại lạnh teo.
Buổi sáng có khi chạy hơn 3km mới lạnh, có khi vài trăm mét cũng lạnh. Khi máy đã lạnh thì dừng xe tắt máy cả tiếng đề lại bật máy lạnh là lạnh ngay.
Vấn đề cảm biến nhiệt thì không có hàng mà chỉ lắp thêm cục cơ nên em đang xem xét vì thợ không dứt khoát hết bệnh.
Của bác có khi bị đóng đá dàn lạnh. Của em ngay buổi sáng nó mới không lạnh, đi một lúc nó mới lạnh và lạnh suốt. Vấn đề là tại sao đang bình thường nhưng lên cao tốc khi >=100km/h thì lock lại tự ngắt, giảm xuống 70km/h thì lock lại đóng lại?bệnh này gần gần giống xe mình
Đề máy xe chạy thì có hơi lạnh buốt, lúc tăng tốc thì tèo khoản lạnh buốt, chỉ còn khoản hơi gió lạnh. Lúc này mà tắt AC khoản 30 giây đến 1 phút, bật lại thì ok, hơi lạnh buốt thổi ra ào ào.
Ngoài ra, 2 họng gió bên tài lúc nào cũng nóng hơn 2 họng gió bên phụ, sao nó không ngược lại cho mềnh nhờ
À, xe camry được hơn 8 tuổi, chắc hết tuổi trẻ trâu nên sinh tật ???
cảm biến nhiệt tèo là tèo, chứ hổng có vụ chạt nhanh chóng mặt bất tỉnh, chạy chậm ok làm việc tiếp
Vấn đề gas thì đã đo rồi, OK. Đưa vào thợ lạnh thì nói do cục cảm biến nhiệt, nhưng máy đang lạnh bình thường ở tốc độ 70km/h khi tốc độ tăng lên >=100km/h thì mất lạnh, giảm tốc độ xuống tầm <=70 thì lock lại đóng và lại lạnh teo.
Buổi sáng có khi chạy hơn 3km mới lạnh, có khi vài trăm mét cũng lạnh. Khi máy đã lạnh thì dừng xe tắt máy cả tiếng đề lại bật máy lạnh là lạnh ngay.
Vấn đề cảm biến nhiệt thì không có hàng mà chỉ lắp thêm cục cơ nên em đang xem xét vì thợ không dứt khoát hết bệnh.
Em cũng nghĩ vậy nên chưa cho lắp cái cảm biến cơ vô. Vấn đề khi không lạnh là cục hít không làm việc nên block không quay. Em cũng nói với thợ lạnh thì thợ cũng chưa hiểu được bệnh. Chắc em cũng chờ các cao thủ nào đã bị hoặc đã chữa bệnh kiểu này vô cho cao kiến. Cám ơn các bác đã giúp đỡ!cảm biến nhiệt tèo là tèo, chứ hổng có vụ chạt nhanh chóng mặt bất tỉnh, chạy chậm ok làm việc tiếp