Xe bác bị phần điện điều khiển có vấn đề rồi. Kiểm tra báo ga, thermostat, các giắc nối, hộp điều khiển A/C...
Báo cáo các bác là xe em đã khắc phục xong bệnh ngắt máy lạnh, tổng thiệt hại là 1,3 triệu. Nguyên nhân là do mặt hít ở lock lạnh, mặt hít bị mất 1 cục nút (gồm 3 cục) gây nên lệch tâm khi quay dẫn đến lúc đóng lúc không. Khi ở tốc độ cao puly quay nhanh nên bị văng không thể đóng. Do bị văng nên mặt hít bị vẹt không đều gây nặng máy. Em đã mang đến gara Duy trên đường Lê Hoàng Phái - Gò Vấp, bác bắt bệnh và thay mặt hít, giờ xe chạy nhẹ, máy lạnh teo luôn, bật là lạnh luôn không còn hiện tượng ngắt như trước nữa.
Cám ơn các bác đã tư vấn giúp đỡ.
Cám ơn các bác đã tư vấn giúp đỡ.
ghi nhận bệnh án và phát đồ điều trị ....... để phòng khi cần ...
Báo cáo các bác là xe em đã khắc phục xong bệnh ngắt máy lạnh, tổng thiệt hại là 1,3 triệu. Nguyên nhân là do mặt hít ở lock lạnh, mặt hít bị mất 1 cục nút (gồm 3 cục) gây nên lệch tâm khi quay dẫn đến lúc đóng lúc không. Khi ở tốc độ cao puly quay nhanh nên bị văng không thể đóng. Do bị văng nên mặt hít bị vẹt không đều gây nặng máy. Em đã mang đến gara Duy trên đường Lê Hoàng Phái - Gò Vấp, bác bắt bệnh và thay mặt hít, giờ xe chạy nhẹ, máy lạnh teo luôn, bật là lạnh luôn không còn hiện tượng ngắt như trước nữa.
Cám ơn các bác đã tư vấn giúp đỡ.
xe e đã từng và sau khi nghiên cứu thì phát hiện ra là do nước tản nhiệt bị nóng.
khi chạy tốc độ cao, máy quá nóng...kim nhiệt tăng lên thì cảm biến nhiệt tự động ngắt điều hòa.
máy bớt nóng lại, lại cho chạy điều hòa. cứ kiểu mát máy thì có điều hòa, nóng máy y như rằng ko.
Sau khi e đi điều trị cái hệ thống nước làm mát, thì ko còn hiện tượng trên xảy ra.
khi chạy tốc độ cao, máy quá nóng...kim nhiệt tăng lên thì cảm biến nhiệt tự động ngắt điều hòa.
máy bớt nóng lại, lại cho chạy điều hòa. cứ kiểu mát máy thì có điều hòa, nóng máy y như rằng ko.
Sau khi e đi điều trị cái hệ thống nước làm mát, thì ko còn hiện tượng trên xảy ra.
Là bác thay và súc xả nước làm mát ?xe e đã từng và sau khi nghiên cứu thì phát hiện ra là do nước tản nhiệt bị nóng.
khi chạy tốc độ cao, máy quá nóng...kim nhiệt tăng lên thì cảm biến nhiệt tự động ngắt điều hòa.
máy bớt nóng lại, lại cho chạy điều hòa. cứ kiểu mát máy thì có điều hòa, nóng máy y như rằng ko.
Sau khi e đi điều trị cái hệ thống nước làm mát, thì ko còn hiện tượng trên xảy ra.
dzạ đúng rồi bác, tất nhiên là có kiểm tra rò rỉ và trét keo cẩn thận.Là bác thay và súc xả nước làm mát ?
gần 3 năm roài. e đi chưa bị lại hiện tượng trên.