Cho em cái số điện thọai với lại địa chỉ đi. Mong tin bác .smith1604 nói:Nếu mấy bác ở Saigon thì nên đưa các em nó lên gặp Bác Văn ở Tân Bình đi thui, bác ấy là chuyên về Lạnh xe hơi và cũng là Mem OS nhà mình đó! Đảm bảo Ngon_Bổ_Rẻ đó mấy bác!
Điên thoại bác Văn: 0913710699 Địa chỉ thì bác alô cho bác Văn, bác ấy sẽ chỉ đường cho. Khu vực đường Âu Cơ, Bông Bạch Tuyết quẹo vô nha bác!
Xe em lại bị từ hôm 19.6, như vậy sau 2 tháng lại bị ko lạnh ở cửa gió bên tài, gió phun ra cũng ko mạnh như cửa bên phụ.
Em đã thay 1 quạt giải nhiệt dàn nóng bên tài vì cái quạt này hay bị treo (xe e có 2 quạt), kiểm tra gas, nhưng vẫn bị vậy. Nước vẫn rỏ dưới gầm xe khi bật A/C.
Hiện tượng mới là vòng tua máy phải từ 1300 trở lên mới thấy gió lạnh, dừng chờ đèn đỏ là nóng râm ran.
Bác thợ nói là lốc điều hòa khi nén hơi lạnh lên dàn lạnh bị kém, cần phải thay lốc + thay dàn tỏa nhiệt.
Bác nào có kinh nghiệm vụ này tư vấn e cái. Thanks các bác.
Em đã thay 1 quạt giải nhiệt dàn nóng bên tài vì cái quạt này hay bị treo (xe e có 2 quạt), kiểm tra gas, nhưng vẫn bị vậy. Nước vẫn rỏ dưới gầm xe khi bật A/C.
Hiện tượng mới là vòng tua máy phải từ 1300 trở lên mới thấy gió lạnh, dừng chờ đèn đỏ là nóng râm ran.
Bác thợ nói là lốc điều hòa khi nén hơi lạnh lên dàn lạnh bị kém, cần phải thay lốc + thay dàn tỏa nhiệt.
Bác nào có kinh nghiệm vụ này tư vấn e cái. Thanks các bác.
Bằng kinh nghiệm làm nghề 7 năm của tui xin cam đoan với bạn. 7 năm tui chuyên sửa điều hòa xe oto đấy
thanks bác BinhMinh, xe e đã xử lý được rồi:
- thay phin lọc như bác nói (nó bị tắc, màng lọc bị áp suất ga đẩy chạy tận xuống cuối cái phin cơ)
- thay 2 cái tuy ô cao áp và thấp áp (bị thủng kim châm)
- làm sạch + cân chỉnh van tiết lưu (bị nhiều cặn ô xy hóa, kênh cả joăng)
- làm sạch lại dàn lạnh (lần trước thợ kêu đã làm nhưng lần này tận mắt em theo dõi làm lại thì thấy vẫn bẩn lắm) + bo kín viền dàn lạnh = mút xốp vì 1 lần hàn dàn lạnh làm cháy hết cả mút xốp xịn
- thay ga, vệ sinh dàn giải nhiệt,...
tất cả hết 1,7 củ, bây giờ như điều hòa xe mới
e chứng kiến thợ làm từ đầu đến cuối (từ 8h 30 sáng đến 4h chiều mới xong)
địa điểm làm: gara máy lạnh của bác Lợi, ngõ 230 Lạc Trung - HN.
- thay phin lọc như bác nói (nó bị tắc, màng lọc bị áp suất ga đẩy chạy tận xuống cuối cái phin cơ)
- thay 2 cái tuy ô cao áp và thấp áp (bị thủng kim châm)
- làm sạch + cân chỉnh van tiết lưu (bị nhiều cặn ô xy hóa, kênh cả joăng)
- làm sạch lại dàn lạnh (lần trước thợ kêu đã làm nhưng lần này tận mắt em theo dõi làm lại thì thấy vẫn bẩn lắm) + bo kín viền dàn lạnh = mút xốp vì 1 lần hàn dàn lạnh làm cháy hết cả mút xốp xịn
- thay ga, vệ sinh dàn giải nhiệt,...
tất cả hết 1,7 củ, bây giờ như điều hòa xe mới
e chứng kiến thợ làm từ đầu đến cuối (từ 8h 30 sáng đến 4h chiều mới xong)
địa điểm làm: gara máy lạnh của bác Lợi, ngõ 230 Lạc Trung - HN.
2021 xe e kia cerato 217 cũng bị, ra thợ tháo cái motor trộn gió ra vệ sinh, chạy tới h thì bị lại bệnh cũ (phụ mát lái nóng), ra bảo vệ sinh nó k làm, bảo phải thay motor 800k, ok thay, thợ đặt về k đúng mã k lắp đc, trót tháo ra roài nó vệ sinh lại mát như cũ, dự là phải vài năm nữa mới bệnh lại, chắc lúc đó thay