Vấn đề ở đây là cơ chế bù ga lạnh của xe bác có vấn đề, chứ không phải là do máy lạnh nặng nhẹ gì đâu bác ạ!
KHi nào bật máy lạnh thì xe chạy yếu quá rõ rệt thì mới nên nghĩ đến chuyện công suất máy nén không phù hợp.
KHi nào bật máy lạnh thì xe chạy yếu quá rõ rệt thì mới nên nghĩ đến chuyện công suất máy nén không phù hợp.
Xe của Bác là máy xăng hay máy dầu vậy? Nếu là máy xăng thì là phun xăng hay còn CHK? xe đã dùng lâu chưa? bao nhiêu ngàn Km rồi thông tin bác đưa còn thiếu nhiều quá khó đoán bệnh lắm Bác ợ.
Theo E bác nên kiểm tra lại phần bù ga trước tiên. thứ 2 là phần giải nhiệt dàn nóng (quạt, filter...) rồi sau đó mức gas rồi mới tới Block lạnh (máy nén)
Chúc Bác sớm tìm ra bệnh cho em nó.
Theo E bác nên kiểm tra lại phần bù ga trước tiên. thứ 2 là phần giải nhiệt dàn nóng (quạt, filter...) rồi sau đó mức gas rồi mới tới Block lạnh (máy nén)
Chúc Bác sớm tìm ra bệnh cho em nó.

Automatic nói:Vấn đề ở đây là cơ chế bù ga lạnh của xe bác có vấn đề, chứ không phải là do máy lạnh nặng nhẹ gì đâu bác ạ!
KHi nào bật máy lạnh thì xe chạy yếu quá rõ rệt thì mới nên nghĩ đến chuyện công suất máy nén không phù hợp.
Chắc nó không làm việc chớ bác nhể?
Mà sao vòng tua giảm tới 500rpm lận, thường thì giảm chừng 300rpm thôi mà. Cũng hơi lạ.
bÙ ga mà không làm việc nhiều khi tua máy nó giảm tới tắt luônConco nói:Automatic nói:Vấn đề ở đây là cơ chế bù ga lạnh của xe bác có vấn đề, chứ không phải là do máy lạnh nặng nhẹ gì đâu bác ạ!
KHi nào bật máy lạnh thì xe chạy yếu quá rõ rệt thì mới nên nghĩ đến chuyện công suất máy nén không phù hợp.
Chắc nó không làm việc chớ bác nhể?
Mà sao vòng tua giảm tới 500rpm lận, thường thì giảm chừng 300rpm thôi mà. Cũng hơi lạ.
xe em la prelude87các bác cho hỏi là mò cái vụ bù ga máy lạnh ra sao không, thờung thì khi xe em phơi ngoài nắng noặc máy nóng mới bị