hic , bác thông cảm cho em thời điểm em mua bọn Toy bắt nộp thêm 120 tr, bọn Ford còn đáng gét hơn lúc xe ế thì sa sả chửi Toy vì bắt mua lạc , khi xe đắt mịa nó còn qua đáng hơn cũng lạc 120 mà chẳng có cái gì. Mà cũng tại em nghe theo bác chứ ai , bác bảo xe Mit đỉnh của đỉnh thì ko mua xe của Mit mua xe gì bây giờ ạhhồi lập thớt đòi mua Mit ở CNL, a nói xe Mit là đỉnh của đỉnh và đã xuống tiền rước Mit về
Nay sao lại chê xe Mit vậy
a làm mình tâm tư quá, có nên nuôi ý định mua Mit nữa ko đây?
haizz
hic , bác thông cảm cho em thời điểm em mua bọn Toy bắt nộp thêm 120 tr, bọn Ford còn đáng gét hơn lúc xe ế thì sa sả chửi Toy vì bắt mua lạc , khi xe đắt mịa nó còn qua đáng hơn cũng lạc 120 mà chẳng có cái gì. Mà cũng tại em nghe theo bác chứ ai , bác bảo xe Mit đỉnh của đỉnh thì ko mua xe của Mit mua xe gì bây giờ ạh
thôi a đừng lo
thiếu cái gì ta sẽ bổ sung cái đó, Mit PS là đỉnh rồi, giá bằng 1/7 của lex 570 nhưng êm như nhau, a chỉ cần sang cam mua 4 cái bóng hơi về độ là bọn 570 vãi đái ngay
hihi vâng em nghe bácthôi a đừng lo
thiếu cái gì ta sẽ bổ sung cái đó, Mit PS là đỉnh rồi, giá bằng 1/7 của lex 570 nhưng êm như nhau, a chỉ cần sang cam mua 4 cái bóng hơi về độ là bọn 570 vãi đái ngay
hihi vâng em nghe bác
Nói chứ PSAN cũng có ưu điểm bác a2h , đúng là cách âm rất êm , cái này là điểm e thích nhất . Còn máy móc e thấy nhiều bác cứ khoe mi vec mi véo gì đó thật ra là cái tên chứ phải là cái gì đâu , tăng tốc kém bỏ mịathôi a đừng lo
thiếu cái gì ta sẽ bổ sung cái đó, Mit PS là đỉnh rồi, giá bằng 1/7 của lex 570 nhưng êm như nhau, a chỉ cần sang cam mua 4 cái bóng hơi về độ là bọn 570 vãi đái ngay
Em nhá hàng nhé, 1/7 Lexus nè, anh Gừng nên mua MIT là đâythôi a đừng lo
thiếu cái gì ta sẽ bổ sung cái đó, Mit PS là đỉnh rồi, giá bằng 1/7 của lex 570 nhưng êm như nhau, a chỉ cần sang cam mua 4 cái bóng hơi về độ là bọn 570 vãi đái ngay
Attachments
-
10 KB Đọc: 42
Vậy là anh chưa hiểu hết công nghệ tuyệt đỉnh của MIT rồi, MIVEC chỉ hoạt động khi vòng tua máy bất ngờ cưỡng áp trên 3000v/p, bướm mở rộng hơn, bơm tăng công suất bơm nhiên liệu vào. Lúc đó kết hợp với hộp số thông minh INVECS thì bướm và bơm sẻ hoạt động mạnh cùng lúc chỉ có chết. Lúc đó anh sẻ cảm nhận xe bị gằng lại rồi vụt tốc dính ghế, anh nên xem Fast and Furious để học cách tăng tốc rồi áp dụng thì anh sẻ mê MIVEC ngay ạNói chứ PSAN cũng có ưu điểm bác a2h , đúng là cách âm rất êm , cái này là điểm e thích nhất . Còn máy móc e thấy nhiều bác cứ khoe mi vec mi véo gì đó thật ra là cái tên chứ phải là cái gì đâu , tăng tốc kém bỏ mịa
haha , e qua mặt xe phải đẩy lên 6500-7000v/p mà chưa thấy ép phê 3000v/p có mà ăn cám bác .Vậy là anh chưa hiểu hết công nghệ tuyệt đỉnh của MIT rồi, MIVEC chỉ hoạt động khi vòng tua máy bất ngờ cưỡng áp trên 3000v/p, bướm mở rộng hơn, bơm tăng công suất bơm nhiên liệu vào. Lúc đó kết hợp với hộp số thông minh INVECS thì bướm và bơm sẻ hoạt động mạnh cùng lúc chỉ có chết. Lúc đó anh sẻ cảm nhận xe bị gằng lại rồi vụt tốc dính ghế, anh nên xem Fast and Furious để học cách tăng tốc rồi áp dụng thì anh sẻ mê MIVEC ngay ạ
đúng rồi bác, từ 3000v/p nó mới hoạt động thôi nên bác cứ ép lút sàn, qua Red Line luôn càng bốchaha , e qua mặt xe phải đẩy lên 6500-7000v/p mà chưa thấy ép phê 3000v/p có mà ăn cám bác .
Vậy là anh chưa hiểu hết công nghệ tuyệt đỉnh của MIT rồi, MIVEC chỉ hoạt động khi vòng tua máy bất ngờ cưỡng áp trên 3000v/p, bướm mở rộng hơn, bơm tăng công suất bơm nhiên liệu vào. Lúc đó kết hợp với hộp số thông minh INVECS thì bướm và bơm sẻ hoạt động mạnh cùng lúc chỉ có chết. Lúc đó anh sẻ cảm nhận xe bị gằng lại rồi vụt tốc dính ghế, anh nên xem Fast and Furious để học cách tăng tốc rồi áp dụng thì anh sẻ mê MIVEC ngay ạ
Mivec là động cơ đỉnh của đỉnh, động cơ có van biến thiên đầu tiên trên TG
măcj dù sx năm 2000 nhưng đến nay chưa có động cơ nào của Toi theo kịp dc về sự bền bỉ, khả năng tăng tốc và tiết kiệm xăng
Attachments
-
547,4 KB Đọc: 28