Hèn chi sáng dậy hổng nổi là phải gồi ..madguy nói:Qbee, I love U, chịt chịt chịt chịt (bệnh này em nhiễm từ lúc xài Viber)
Chào các bác,
Theo ngu ý của em vừa mới kiểm tra xong xe em là khi để xe ngoài nắng thì nhiệt độ trong xe luôn luôn cao hơn bên ngoài. bình thường bên ngoài 37 độ C thì bên trong xe khoản 40 - 44 độ C, cho nên bên trong xe sinh nhiệt nhiều hơn bên ngoài và áp suất trong xe sẽ lớn hơn áp suất khí trời, điều này dẫn đến hư hỏng thiết bị trong xe, tuổi thọ các thiết bị trong xe giảm đi đáng kể. Nên khi đậu xe ngoài trời e thường kéo kinh xuống một xíu thì sẽ cân bằng áp suất & nhiệt độ bên trong và bên ngoài xe, giúp thiết bị bên trong xe sài lâu hơn, bền hơn.
Điều này ai ai cũng biết, em chỉ chia sẽ tí thôi nhé, cám ơn nhiều!
Theo ngu ý của em vừa mới kiểm tra xong xe em là khi để xe ngoài nắng thì nhiệt độ trong xe luôn luôn cao hơn bên ngoài. bình thường bên ngoài 37 độ C thì bên trong xe khoản 40 - 44 độ C, cho nên bên trong xe sinh nhiệt nhiều hơn bên ngoài và áp suất trong xe sẽ lớn hơn áp suất khí trời, điều này dẫn đến hư hỏng thiết bị trong xe, tuổi thọ các thiết bị trong xe giảm đi đáng kể. Nên khi đậu xe ngoài trời e thường kéo kinh xuống một xíu thì sẽ cân bằng áp suất & nhiệt độ bên trong và bên ngoài xe, giúp thiết bị bên trong xe sài lâu hơn, bền hơn.
Điều này ai ai cũng biết, em chỉ chia sẽ tí thôi nhé, cám ơn nhiều!
bác Qbee ơi em mới kiểm tra thì lọc gió máy lạnh grandic và pajero, zinge dùng chung nhau . khoét ra lắp lẫn được mà bác.
Khoe trọn con cho anh em thưởng thức đi báctiemthuydinh nói:Em thực hành theo lời khuyên bác QBee . . . ngay và luôn.
tính em sợ chết . . .
Xe em cũng chạy 1 hồi cho gió lùa rồi mới bật máy lạnh, công nhận để xe ngoài nắng bên trong nóng khiếp dù mình đã hé cửa ra tí