Đúng vậy!Đây là bí quyết cốt lõi để thành công trong kinh doanh :
Vậy nên vai trò của truyền thông là cực kỳ quan trọng trong kinh doanh. Cách đây mấy năm ai có thể hình dung được Ô tô và Smartphone của anh Vượng có thể dành được thị phần như bây giờ.
- Về bản chất thì nhu cầu ( uống cà phê ngon) của mọi người là gần như nhau.
- Nhưng nhận thức ( làm cách nào để có cà phê ngon uống ) của mỗi người là rất khác nhau , do nhận thức khác nhau nên hành động ( rút tiền) để đạt được nhu cầu là khác nhau.
- Vậy nếu tìm cách bẻ được nhận thức của mọi người thì sẽ hướng được hành động ( mua hàng) theo ý của mình .
Hồi mình 18t - 30t "chỉ uống cf kho vỉa hè mới ngon và đúng điệu"
30t - 45t đã mua 1 cái máy đem về Việt Nam giá cả ngàn đô. Pha được 1 lần. (Hồi ở Thành Thái) rồi vứt xó, không biết vứt đâu?
45t - 55t quay lại cafe fin quán.
55t bắt đầu uống cf máy, uống chùa.
Nay 60t thấy cf Nes pha máy ngon tuyệt!