Chiều qua e mới ghé lấy cái dynamo của bác Nam, tính sáng nay chạy vô Ford lắp. Mấy bác rành về điện cho em hỏi nếu gắn cái này 200A thì có cần phải thay dây điện không? vì cái gin của hãng chỉ có 110A. thks
harrisln007 nói:Chiều qua e mới ghé lấy cái dynamo của bác Nam, tính sáng nay chạy vô Ford lắp. Mấy bác rành về điện cho em hỏi nếu gắn cái này 200A thì có cần phải thay dây điện không? vì cái gin của hãng chỉ có 110A. thks
Không cần bác ơi, chỉ tháo cái cũ ra lắp cái mới vào, đơn giản thế thôi.
pqthanh80 nói:bac Nam oi bac ve chua ? khong bac cho em SDT nguoi nha o Conic nhe em tu lien he. Em pm cho bac qua troi ma ko thay tra loi hi hi
@bac Harris oi : bac doi em cung lau dynamo roi minh cung di thay o bac Petrol nhe
bac pm cho em SDT em call nhe
Vẫn chưa về bác ơi, xin lỗi bác vì lu bu quá nên chậm trả lời.
Dynamo hết rồi bác, nếu bác lấy thì cọc 500k, 4 tuần có hàng nhé.
Cái đèn trước thì hàng đang có sẵn. Nếu bác thay khuyên bác là cố chút làm luôn cái đèn sau, nhìn đồng bộ và xe đẹp hơn hẳn.
Có gì bác alo người tôi theo số này : 0917181986 (Ms.Anh).
Cám ơn các bác đã quan tâm và ủng hộ !
Sẵn đây cũng giải thích thêm một chút về cái máy phát. Có bác thắc mắc tăng từ 110amp lên 200amp thì có hại gì cho hệ thống điện xe không ?
Vì điện áp đầu ra của máy phát không đổi ( so với loại origin 110amp ) nên chẳng ảnh hưởng gì nhé các bác. Cái khác ở đây là dòng tải lớn hơn nên công suất chịu tải lớn hơn > càng tốt.
Vì điện áp đầu ra của máy phát không đổi ( so với loại origin 110amp ) nên chẳng ảnh hưởng gì nhé các bác. Cái khác ở đây là dòng tải lớn hơn nên công suất chịu tải lớn hơn > càng tốt.
báo cáo mấy bác em mới đi lắp về xong, vì nhà gần city ford nên vào đó lắp luôn cho tiện, sẵn súc rửa, thay nhớt hộp số luôn, xong rồi thấy chạy ngon choét.
cái cũ em cũng đã đem đi "phục hồi" rồi, để đó làm của để dành.
cái cũ em cũng đã đem đi "phục hồi" rồi, để đó làm của để dành.