RE: Máy rần khi ở vòng tua thấp (dưới 1000)...
Bác Jonh, em Camry 2001 2.2 của bác khi ở garanty vòng tua máy là 800 và máy rung (rần rần) rất khó chịu cả khi mở máy lạnh lẫn khi không mở máy lạnh. Khi đệm một chút ga thì vòng tua lên 1000 và hiện tượng rần máy hết hẳn.Như xe bác em không nghĩ là cần điều chỉnh góc đánh lửa sớm đâu,bởi những dòng xe mới hiện nay,góc đánh lửa sớm đều điều chỉnh theo cơ cấu tự động cả,nếu hỏng chỉ có thay cả cụm.Theo em có thể do đệm lót giữa thân máy và xe xiết quá chặt , khi xe nổ máy nó bị cộng hưởng với sự rung của thân xe thành thử xe bị rung như vầy.Theo em bác nên bảo thợ nó lới lỏng phần đệm giữa thân máy và khung xe xem.[8|]
Bác Jonh, em Camry 2001 2.2 của bác khi ở garanty vòng tua máy là 800 và máy rung (rần rần) rất khó chịu cả khi mở máy lạnh lẫn khi không mở máy lạnh. Khi đệm một chút ga thì vòng tua lên 1000 và hiện tượng rần máy hết hẳn.Như xe bác em không nghĩ là cần điều chỉnh góc đánh lửa sớm đâu,bởi những dòng xe mới hiện nay,góc đánh lửa sớm đều điều chỉnh theo cơ cấu tự động cả,nếu hỏng chỉ có thay cả cụm.Theo em có thể do đệm lót giữa thân máy và xe xiết quá chặt , khi xe nổ máy nó bị cộng hưởng với sự rung của thân xe thành thử xe bị rung như vầy.Theo em bác nên bảo thợ nó lới lỏng phần đệm giữa thân máy và khung xe xem.[8|]