Quên trên taxi thì lấy lại được?tât nhiên là ko có cái nào hoàn hảo, nó hoàn hảo thì con người tham gia cũng ko hoàn hảo.
Tuy nhiên e đã chứng kiến bà trong xóm e quên bóp và đt trên grab siêu rẻ mà lấy lại đc
Cùng ý kiến với bácRắc rối như nào thì chưa biết, nhưng bọn Taxi các hãng bây giờ chẳng khác nào xe ôm 4b, láo, tham, cù nhầy, gian manh...
Trâu buộc ghét trâu ăn! Vn vẫn còn tư tưởng dựa vào quyền lực để cạnh tranh không lành mạnh!
Vậy bác đừng lấy vợ nữa. Cái gì cũng có 2 mặt.Cái nào cũng có 2 mặt của nó hết, sau này các anh sẽ thấy phúc tạp khi xảy ra sự cố với Grab & Uber taxi.
Em nghe báo nói có nhiều anh dư dả nhưng chạy uber để tìm cảm giác lạ thôi.
OS cũng nhiều anh chạy lắmEm nghe báo nói có nhiều anh dư dả nhưng chạy uber để tìm cảm giác lạ thôi.
Uber và Grab chỉ cần thực hiện các yêu cần sau là hoạt động bình thường (theo ND86 và thông tư 63 về kinh doanh vận tải hành khách theo hợp đồng).
1/ Xe có đăng ký kinh doanh và đã được cấp phù hiệu "Xe hợp đồng". Phù hiệu này phải gắn trên kính lái khi tham gia kinh doanh.
2/ Xe có gắn thiết bị giám sát hành trình.
3/ Niêm yết tên, số điện thoại đơn vị kinh doanh trên cánh cửa xe.
4/ Có hợp đồng và danh sách khách khi vận chuyển khách.
1/ Xe có đăng ký kinh doanh và đã được cấp phù hiệu "Xe hợp đồng". Phù hiệu này phải gắn trên kính lái khi tham gia kinh doanh.
2/ Xe có gắn thiết bị giám sát hành trình.
3/ Niêm yết tên, số điện thoại đơn vị kinh doanh trên cánh cửa xe.
4/ Có hợp đồng và danh sách khách khi vận chuyển khách.
Đậu mớ thằng hiệp hội vận tải Hà Lội còn nói là bảo vệ người tiêu dùng, vớ vẩn... Người tiêu dùng éo cần phải bảo vệ kiểu đó. Mà nó có hỏi ý kiến người tiêu dùng kg? Éo ai cho nó bảo vệ?
Ý anh là bọn nó đũy miệng ?Đậu mớ thằng hiệp hội vận tải Hà Lội còn nói là bảo vệ người tiêu dùng, vớ vẩn... Người tiêu dùng éo cần phải bảo vệ kiểu đó. Mà nó có hỏi ý kiến người tiêu dùng kg? Éo ai cho nó bảo vệ?