Em thấy ngắn hơn 6 nhưng nhìn cao cao hơn ấy..chỉ mong giá e nó giảm xuống khoảng 670 e quất ngay conKiểu này chắc hốt hết khách của Civic quá, nhìn lướt qua em nó cứ như "tiểu M6" Mong rằng bảng tổng kết trước tết ta Mazda 3 sẽ lọt top 10 Chúc mấy bác đang sở hữu em nó Tết này đã vui càng vui hơn vì có "vợ nhỏ" đè ra xxx
Chuẩn đới bác à. Hình ảnh chủ thớt hình như là Mazda Bà Rịa. Em dự là M3 và M6 chuẩn bị giống Innova 2006 - 2007. Hehe. Gạch đá em xin nhận.Con này mình cũng mới ngồi vào thử tuần trước. Là bản sao của M6.
Nhưng không hiểu sao cái phanh tay nó méo méo nhìn hơn tức mắt?
Gốc cạnh hơi nhiều so với M3S?
Nhìn chung cũng không quá ép với so với mấy ai đã trót lượm M3S. Nhưng nếu chưa mua thì thêm 100 triệu để lấy em này cũng OK. Còn ai đang chạy M3S mình nghĩ cứ chạy vô tư, nhìn M3S thấy bo tròn êm mắt hơn.
Nhưng nếu đang chạy M3S thì lên M6 chứ hẻm lên M3 New
Bác nói Mazda3 All New 1.5L hả bác.Mazda 3 này em tính lên size mâm 17 và đi vỏ mỏng lại tí xíu ok hok các bác ?Cở vỏ của focus 2.0 í
Mâm 16 đi chắc êm ,nhưng nhìn mất phong cách thể thao qué
Phiên bản all new 2.0L thì mâm 17 rồi phải ko ta.
2.0 mâm 18 bác ơiBác nói Mazda3 All New 1.5L hả bác.
Phiên bản all new 2.0L thì mâm 17 rồi phải ko ta.
Chính xác. M3 2.0 mâm 18. Nhìn sport hơn 1.5 nhiều.2.0 mâm 18 bác ơi
Sport nhưng phải trả giá cho cái độ ồn đó bác, đường vn toàn ổ trâu, vá víu như cái mạng nhện, chạy 18 e thấy k ổn trừ BMW, Mer, Audi e k nói, k thì e thấy 16 cũng ok rồi, nhìn ngoài không có nhỏ đâu ạ, nhiều bác cứ quan trọng hóa nào là phải 2.0, chê 1.5 yếu này nọ, mâm 18... em nói thiệt mấy khi chạy hết công suất, 1.5 em đạp phà phà, mình ngồi trong quan trọng đi êm ái dc rồi, có nhìn được bánh xe đâuChính xác. M3 2.0 mâm 18. Nhìn sport hơn 1.5 nhiều.
Chính xác. Mà quan trọng là do mình thích ntn thôi.Sport nhưng phải trả giá cho cái độ ồn đó bác, đường vn toàn ổ trâu, vá víu như cái mạng nhện, chạy 18 e thấy k ổn trừ BMW, Mer, Audi e k nói, k thì e thấy 16 cũng ok rồi, nhìn ngoài không có nhỏ đâu ạ, nhiều bác cứ quan trọng hóa nào là phải 2.0, chê 1.5 yếu này nọ, mâm 18... em nói thiệt mấy khi chạy hết công suất, 1.5 em đạp phà phà, mình ngồi trong quan trọng đi êm ái dc rồi, có nhìn được bánh xe đâu
Bác nói cũng đúng nè, thích là nhích thôi, heheChính xác. Mà quan trọng là do mình thích ntn thôi.
Em không biết bác chạy chưa chứ em ngồi con 320i của ông anh mâm 16 cũng y chang con 2.0 mâm 18 của em về độ ồn cả đường trường lẫn đường gồ ghề, còn cái chuyện công suất thì bác cứ ngồi lên đạp khắc biết, con 320i của ông anh cũng 2.0 nhưng tăng áp thấy khác biệt rõ ràng. Nếu bác chỉ đi từ 40 trở xuống hoặc trong nội thành thì em nghĩ con nào cũng như nhau kể cả land rover bác ạ.Sport nhưng phải trả giá cho cái độ ồn đó bác, đường vn toàn ổ trâu, vá víu như cái mạng nhện, chạy 18 e thấy k ổn trừ BMW, Mer, Audi e k nói, k thì e thấy 16 cũng ok rồi, nhìn ngoài không có nhỏ đâu ạ, nhiều bác cứ quan trọng hóa nào là phải 2.0, chê 1.5 yếu này nọ, mâm 18... em nói thiệt mấy khi chạy hết công suất, 1.5 em đạp phà phà, mình ngồi trong quan trọng đi êm ái dc rồi, có nhìn được bánh xe đâu