RE: Mazda 3 bây giờ ra sao
Đúng là chạy M hay B phải ở 1 đẳng cấp cao hơn với các chế độ bảo dưỡng và thay đồ.
ES thì hao xăng và khi sửa thường phải thay cả cụm, tương đối mắc.
Xem ra em M3 nhà mình lại hội đủ nhiều ưu điểm hơn cả.
So sánh khi chạy AT và MT thì thế nào các bác nhỉ? Nhàn quá cũng ko thích, MT điều số cũng khoái đấy chứ, giá thấp hơn 1.000 đấy.
Đúng là chạy M hay B phải ở 1 đẳng cấp cao hơn với các chế độ bảo dưỡng và thay đồ.
ES thì hao xăng và khi sửa thường phải thay cả cụm, tương đối mắc.
Xem ra em M3 nhà mình lại hội đủ nhiều ưu điểm hơn cả.
So sánh khi chạy AT và MT thì thế nào các bác nhỉ? Nhàn quá cũng ko thích, MT điều số cũng khoái đấy chứ, giá thấp hơn 1.000 đấy.