Mấy bác thích em nào?


  • Total voters
    37
Tập Lái
1/6/18
15
7
3
32
Bác mua ở showroom nào 282 đang đầu 65x.xx đó bác bữa h thấy nhiều số đẹp lắm
Mình lấy ở cộng hoà, chiều thấy bác kia lấy ở an sương đầu 80.xxx bảo giờ lên 81 hoặc 82 rồi, chắc mình qua an sương lấy
 
Hạng B2
27/5/16
346
761
93
Mình lấy ở cộng hoà, chiều thấy bác kia lấy ở an sương đầu 80.xxx bảo giờ lên 81 hoặc 82 rồi, chắc mình qua an sương lấy
Em cũng lấy ở CH tháng trước. Bấm số ở 282 ra đầu 6 đc số khá đẹp.
 
Hạng D
24/8/18
1.500
1.592
113
49
Chào bác chủ,

Chọn xe ngoài việc yêu thích thiết kế chúng ta cũng cần xem xét loại động cơ và hộp số, thiết kế mang tính tương đối vì người thích kiểu này kẻ thích kiểu khác, còn động cơ rất quan trọng vừa đảm bảo an toàn trên mọi hành trình vừa giúp chúng ta giảm bớt chi phí trong việc bảo dưỡng và sửa chữa.

Khi quyết định mua mình cũng đăn đo 2 phương án này: M6 2.0 Pre/CIVIC 1.5L (bản cao nhất chứ ko phải G), và cuối cùng khi xuống tiền mình chọn M6 2.0 Pre cho an toàn. Và sau 04 tháng sử dụng cảm thấy quyết định của mình là sáng suốt.

Để đánh giá 2 chiếc xe trên, chúng ta không phân biệt thứ hạng C & D:

1. Thiết kế ngoại thất: CIVIC mới kiểu dáng đột phá kiểu thể thao (trần xe vuốt hết về phía sau) nhìn rất đẹp, đặc biệt mặt trước nhìn dữ dằn nhưng cũng rất đẹp. Nhiều người thích kiều đèn hậu chữ C nhưng theo mình đây là điểm trừ (-), mới nhìn thì thấy độc, lạ nhưng sẽ mau lỗi thời và "XẤU TỆ", gầm xe thấp sẽ khó khăn trong việc di chuyển tại VN.
M6 là dòng sedan của nhà MAZDA có thiết kế mũi xe dài nhìn rất thể thao và đẹp, dù khi lái xe việc căn chỉnh xẽ gặp đôi chút khó khăn nhưng rồi sẽ quen theo thời gian + việc thiết kế ngôn ngữ KODO chúng ta quá qien thuộc với các đánh giá trên trang mạng rồi nên mình không nói nữa, gầm cao 165 mm (theo mình biết thì gầm xe cao nhất trong dòng Sedan tại VN.) rất dễ dàng di chuyển trên đường xấu và ổ gà/voi => nói chung mọi thứ đầu OK.
2. Nội thất: Từ chức năng (Option) cho đến chất liệu thiết kế M6 đều được trang bị hơn hẳn CIVIC 1 bậc.
3. Động cơ: Đây chính là nguyên nhân mình không chọn CIVIC mà chọn M6:
CIVIC: Hộp số CVT, động cơ turbo: Ưu: Mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu (trên ký thuyết). Nhược: Có tình trạng trượt dây đai, thay dây đai hộp số mỗi 50,00 KM, bảo trì bảo dưỡng khó khăn và đắt tiền hơn động cơ truyền thống.
M6: Hộp số AT 6 cấp, Skyactiv: Ưu: Êm ái, bền bỉ, bảo trì bảo dưỡng dễ dàng. Nhược: Trên lý thuyết 2.0 thì tốn nhiên liệu hơn động cơ Turbo 1.5.

Chúc bác chọn được xe như ý.
 
Hạng B2
21/4/11
427
526
113
Đã lấy M6 2.0 Pre dc 1 tháng cho bà cả và thấy khá ổn dù một vài option ko thể so sánh với Camry 3.5Q 2010 của mình lúc trước . Chưa bao giờ mình nghĩ bản full của hạng C lại cạnh tranh dc với bản Mid của bản hạng D nên Civic có ngon mấy cũng vẫn là C mà thôi ...
 
Hạng F
12/10/16
7.698
6.639
113
Civic ngoai thât đẹp, M6 to hon. Giá/option ko phan biệt Nhật Han Meo thi e di theo con Optima 2.4 :D
 
  • Like
Reactions: Wiltt
Hạng B2
21/4/11
427
526
113
Civic ngoai thât đẹp, M6 to hon. Giá/option ko phan biệt Nhật Han Meo thi e di theo con Optima 2.4 :D

Chuẩn cụ , mình sẽ lấy Kia GT 2.4 nếu bỏ qua đc phần thương hiệu , vì bà cả ko chịu nên thôi lấy M6 chứ Kia 2.4 GT thấy review rất ổn kể cả cảm giác lái và khung gầm ...
 
  • Like
Reactions: Wiltt and Mr Oz
Tập Lái
7/9/18
7
0
3
33
Bạn sale nào cho mình xin giá tốt mazda 6 2.0 pre
Chào anh, em tên Nghĩa chuyên viên tư vấn chi nhánh mazda bình dương, anh cần thông tin gì thì liên lạc hot line e ạ
Mr. Nghĩa 0901200112 (28 tuổi )