Chơi luôn đi bác adco, nhịn làm gì cho tổn thọ!! xe này tôi thấy rất tuyệt vời!! gần như không chê được chỉ mất công là tốn thời gian đi lắp ghế da thôi.
Mazda6 và Mazda Atenza đều là một cả!!!!!! Chỉ khác nhau về máy thôi. Atenza là hàng Châu Âu! Còn Mazda6 là dùng cho VN. là phiên bản rẻ tiền nhất của Mazda6. Giống như là Toyota thì có Lexus, Honda thì có Acura, Mercesdes thì có Brabus ấy......!!!! he`hêhh`h
theo tôi biết là đại đa số các piston làm bằng hợp kim nhôm (nếu không nói là tất cả) chắc ý bác nói phiên bản mới có vỏ xy lanh bằng nhôm (thayvì thép)? (tiếng thợ là "nòng nhôm")
vỏ xy lanh chế tạo từ hợp kim nhôm rất nhẹ và dẫn nhiệt tốt hơn nhiều so với thép nên được xem là ưu điểm khi động cơ được trang bị loại này.
<blockquote id="quote"><table boder="1" style="border-collapse: collapse" bordercolor="#000080"><tr><td width="100%"><font size="1" face="Verdana, Arial, Helvetica" id="quote">Trích dẫn:<hr height="1" noshade id="quote"><i>Được gửi bởi thdwin</i>
<br />còn về động cơ thì Mazda nâng cấp lên phiên bản mới sử dụng piston nhôm.
<hr height="1" noshade id="quote"></font id="quote"></td></tr></table></blockquote id="quote">
vỏ xy lanh chế tạo từ hợp kim nhôm rất nhẹ và dẫn nhiệt tốt hơn nhiều so với thép nên được xem là ưu điểm khi động cơ được trang bị loại này.
<blockquote id="quote"><table boder="1" style="border-collapse: collapse" bordercolor="#000080"><tr><td width="100%"><font size="1" face="Verdana, Arial, Helvetica" id="quote">Trích dẫn:<hr height="1" noshade id="quote"><i>Được gửi bởi thdwin</i>
<br />còn về động cơ thì Mazda nâng cấp lên phiên bản mới sử dụng piston nhôm.
<hr height="1" noshade id="quote"></font id="quote"></td></tr></table></blockquote id="quote">