Hạng D
8/2/17
1.231
1.980
113
37
Xe này không phải lắp ráp trong nước nhé máy bác. Hàng nhập khẩu từ Thái đó, nên đừng ném đá hàng lắp ráp nhé.
 
Hạng B2
17/9/10
217
101
58
Hà Nội
Cháy do nhiều nguyên nhân, chập điện do lỗi kỹ thuật, các cực nối không chặt sẽ sinh nhiệt và gây cháy. Chập điện do chuột,... cắn dây. Cháy do ống xả tiếp xúc với rơm rạ, do chuột tha giấy, rơm rạ và tiếp xúc ở vị trí cổ góp thải. Cháy do thợ, lái xe để quên khăn lau trên khoang động cơ. Cháy do lắp phụ kiện ngoài nối vào bình điện không chặt, quá tải, giấc nối lỏng.vân vân...
 
  • Like
Reactions: baonguyen24
Hạng C
10/1/17
541
21.173
93
Mấy cái ống péc xăng/dầu lúc bão dưỡng lắp lại không có tốt làm rò rỉ xăng/dầu cũng là 1 nguyên nhân.
 
  • Like
Reactions: nta139
Hạng C
26/9/15
732
786
93
37
Tòm lại là ngoài "thủy kích" thì còn có "hỏa kích", khôn lường :(:(
Ngoài ra còn có chuột/tý kích nữa :p
Diesel cháy cũng ghê kém gì xăng đâu... Em gắn con máy đuổi chuột vào xe là an tâm rùi:D.
 
Hạng C
13/3/17
753
279
63
Gạch đầu dòng thứ ba nên thay bằng không bảo trì bảo dưỡng thường xuyên cho cụ thể hơn là sử dụng không đúng cách (phạm vi rộng quá)

Việc bảo trì bảo dưỡng thường xuyên cực kỳ quan trọng vì nó không chỉ giúp xe vận hành tốt và lâu bền mà khi có những vấn đề về máy móc động cơ sẽ được phát hiện sớm sửa sớm tránh gây hậu quả nghiêm trọng về sau.

Nếu làm bảo trì thường xuyên chính hãng mà vẫn xảy ra sự cố thì là nhọ rồi, nhưng có record bảo dưỡng đầy đủ thì khi xảy ra sự cố sẽ được nhận bảo hành, bảo hiểm.
E nghĩ một chiếc bt50 còn mới như thế này không có lí nào chủ xe lại bảo dưỡng không thường xuyên,cháy ở động cơ e nghĩ khả năng do gặm nhấm cắn dây hoặc rò nhiên liêu ra động cơ đang nóng gây cháy
 
  • Like
Reactions: nta139