Chi Hội Phó MFC
22/7/08
9.693
3.106
113
0908888191
www.amthanhxehoi.com
Mazda có nên làm cách âm chống ồn, làm cách âm ở đâu thì uy tín và bài bản?


Chào anh em

– Mazda là dòng xe được rất nhiều người ưu chuộng vì kiểu dáng hiện đại theo thời gian, nội thất đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, vận hành thì tiết kiệm nhiên liệu. Ngoài ra cũng được trang bị nhiều option và hệ thống an toàn, vì thế được nhiều chủ xe yêu thích lựa chọn.

Thế nhưng cách âm chống ồn của Mazda thường được đánh giá là kém, với nhiều tiếng ồn từ bên ngoài lọt vào khoang lái, ảnh hưởng đến trải nghiệm lái xe.

Vì thế lựa chọn sản phẩm cách âm chính hãng và địa chỉ thi công chuyên nghiệp sẽ mang tới hiệu quả tối ưu nhất. Cùng xem chiếc Mazda 6 này làm cách âm như thế nào tại Autobis.

2.jpg


Cách âm chống ồn:

– Cách âm sàn:
Vị trí sàn xe là vị trí tiếp xúc trực tiếp với mặt đường, chịu ảnh hưởng trực tiếp từ mặt đường như độ nhám, sỏi đá văng, dao động,… Tạo nên tiếng ồn cực kỳ khó chịu đó là tiếng ù. Tiếng ù hình thành bởi tần số thấp, gây khó chịu hoặc đau đầu, ù tai, nếu đi đường xa.

Lớp 1: lớp vật liệu cách âm sàn Dr.ARTEX – Gold HD

3.jpg
4.jpg
5.jpg
6.jpg
7.jpg


Lớp 2: Lớp vật liệu tiêu âm sàn Dr.ARTEX – Baffle Plus

8.jpg
9.jpg
10.jpg
11.jpg
12.jpg


– Cách âm cửa:
Tôn cửa xe rất mỏng, cách âm cửa giúp giảm thiểu tạp âm từ môi trường đô thị vào xe hoặc trò chuyện từ trong xe sẽ riêng tư hơn. Ngoài ra còn làm cửa chắc chắn hơn, đóng dễ dàng và nhẹ nhàng hơn, đặc biệt khi nâng cấp thêm âm thanh thì sẽ tạo ra thùng loa, giúp tiếng bass của loa trên cánh cửa sẽ không bị rung hay rè.

Lớp 1: Lớp vật liệu cách âm cửa Dr.ARTEX – Gold HD

13.jpg
14.jpg


Lớp 2: Lớp vật liệu tiêu âm cửa Dr.ARTEX – Baffle Plus

15.jpg
16.jpg



Lớp 3: Lớp vật liệu cách âm cửa Dr.ARTEX – Gold HD

17.jpg
18.jpg


– Cách âm nắp capo, chân kiếng:
Vị trí nắp capo chân kiếng là vị trí tiếng gió lùa vào phía trước đầu xe, ngoài ra tiếng động cơ khi hoạt động khi lên vòng tua cao cũng rất khó chịu, đối với các dòng xe Hybrid thì khi máy phát điện chạy cũng gây ra tiếng ồn khó chịu.

Lớp 1: lớp vật liệu cách âm nắp capo Dr.ARTEX – Gold HD

19.jpg
20.jpg
21.jpg
22.jpg


– Cách âm hốc bánh + lòng vè:
Vị trí hốc bánh tuy nhỏ hơn sàn, nhưng cũng là các nguyên nhân gây ồn hoặc ù từ mặt đường dội vào khoang xe. Hốc bánh chịu ảnh hưởng từ bánh xe, lốp xe ma sát trực tiếp với mặt đường gây tiếng ồn cực khó chịu khi lái xe đường dài.

Lớp 1: lớp vật liệu cách âm hốc bánh Dr.ARTEX – Gold HD

23.jpg
24.jpg
25.jpg


– Phủ gầm hốc bánh và gầm xe:
Hốc bánh hay gầm xe là các vị trí nằm ngoài xe, tiếp xúc trực tiếp với môi trường bên ngoài như nắng, mưa, vết bẩn,… Nên việc phủ gầm là cần thiết để bảo vệ tối ưu các vị trí này sau thời gian hao mòn tự nhiên.

– Đặc biệt: Phủ gầm Dr.ARTEX chứa vật liệu có khả năng cách âm trong đó, nên sau khi dán cách âm Dr.ARTEX và thêm phủ gầm Dr.ARTEX nữa thì hiệu quả cách âm chống ồn cho xe lên mức tối đa.

Lớp phủ gầm Dr.ARTEX hốc bánh sau khi đã dán cách âm Dr.ARTEX – Gold HD xong (Lưu ý: dán cách âm trước mới được phủ gầm)

26.jpg
27.jpg
28.jpg
29.jpg


” Tất cả sản phẩm đều có tại AUTOBIS - Địa chỉ: 01 Tam Đảo Nối Dài, Phường 14, Quận 10”

Cảm ơn các bạn đã xem.
——————————–
AUTOBIS – Car Audio & Performance
https://autobis.vn
Vũ 090 8888 191 – Quản lý sản phẩm: 0333 96 97 98
Cảm ơn.
 
Last edited by a moderator:
Hạng F
24/2/20
5.228
9.023
113
38
Mazda china ồn bà cố luôn, ồn hơn con Explorer cùng đời, còn so với xe cùng phân khúc thì như nhau cả thôi.