Lần đầu e cũng nghiền e này.nhưng nhìn kĩ e kết
Ix25 và hrv hơn.vì nội thất e này nhìn quê mà xấu quá..nhùn lởm lởm.ngồi trong lại tưởng maz2.mà e thấy thiết kế kiểu này nhìn nhanh quê mắt.nó cứ đơn giản thanh lịch như audi tmhay camry đời 2007 trỏe lên là bền mắt. Hrv nội thất sang hiwn.cứng cáp hơn.bền mắt hơn
Ix25 và hrv hơn.vì nội thất e này nhìn quê mà xấu quá..nhùn lởm lởm.ngồi trong lại tưởng maz2.mà e thấy thiết kế kiểu này nhìn nhanh quê mắt.nó cứ đơn giản thanh lịch như audi tmhay camry đời 2007 trỏe lên là bền mắt. Hrv nội thất sang hiwn.cứng cáp hơn.bền mắt hơn
Sao vn mình cứ cái gì cũng so với toy nhỉ. Bao năm vẫn 1 kiểu dáng từ thế kỷ 19. E thì có cảm tình mazda này từ cx5, md2. Chỉ sợ giá lại đẩy lên option tụt xuống thôiVẫn chưa tháy thông tin em Mazda 2 về VN nhỉ. Em này về VN giá ngang Toy chắc các cụ Toy mới tăng giá phải hạ ngay và luôn.
Các xe cùng phân khúc thì giá cũng tương đương nhau mới có khả năng cạnh tranh với đối thủ.
Em này về VN cũng tầm loanh quanh 700 thôi (có thể bằng với Eco).
Định giá cỡ >730 thì rất khó cạnh tranh với Eco.
Em này về VN cũng tầm loanh quanh 700 thôi (có thể bằng với Eco).
Định giá cỡ >730 thì rất khó cạnh tranh với Eco.
Bác tính kĩ lại xem.thứ nhất là hrv đang cạnh tranh và soi eco..mà cx3 thì ko qua mặt được hrv..và bác xem lại cái giá bên nhật người ta bán đi..có 20k thôi..rẻ hơn mazdaz3 5k đó bác..e ngĩ bản full thì tầm 650k..bản thường 600 chưa lăn bánh..con này thật sự là mazdaz2 cải tiến ngoại hình bác ơi..còn nữa chất lượng nội thất bưng từ mazdaz2 sang.dòng xe trung bình thôicá nhân em thấy đẹp... em này về Việt Nam lăn bánh chắc phải tầm 700-800m rồi